Chúng ta

FPT Telecom Khánh Hoà tạm dẫn đầu chiến dịch MMM toàn quốc

Thứ tư, 30/9/2020 | 08:25 GMT+7

Sau 1 tuần đua tranh khốc liệt, nhiều chi nhánh đã hoàn thành mục tiêu trước thời hạn. Vùng 7 vươn lên tạm dẫn đầu, trong khi chi nhánh Khánh Hoà đang ở vị trí Top 1 toàn quốc.

Theo đó, FPT Telecom Khánh Hoà đang tạm dẫn đầu ‘đường đua’ chiến dịch MMM khi có tỷ lệ hoàn thành chỉ tiêu phát triển thuê bao Internet và dịch vụ Truyền hình Pay TV cao nhất toàn quốc. Trong đó, tính riêng tỷ lệ phát triển thuê bao Truyền hình Pay TV, chi nhánh Khánh Hòa là đơn vị đầu tiên vượt kế hoạch trước thời hạn.

Trong bảng tổng sắp thi đua Internet toàn quốc, chi nhánh Tuyên Quang thuộc Vùng 2 vươn lên dẫn đầu 59 tỉnh thành với tỷ lệ hoàn thành 114%. Đây là một trong số các Chi nhánh đầu tiên hoàn thành chỉ tiêu về phát triển Internet sớm nhất.

Ngay từ những ngày đầu ra quân, chi nhánh Khánh Hoà đã tạo dấu ấn và nhanh chóng ghi tên mình vào Top 6 chi nhánh dẫn đầu chặng 1 chiến dịch MMM. Tuy nhiên, các chi nhánh Tuyên Quang, Đồng Tháp, Hậu Giang và Sóc Trăng cũng bám sát với cột mốc hoàn thành. Dự kiến, sẽ sớm đạt mục tiêu phát triển lượng bán mới Truyền hình FPT của chặng 1.

kha-nh-hoa-9250-1601406110.jpg

CBNV FPT Telecom Khánh Hoà đang nỗ lực giữ vững vị trí dẫn đầu. Ảnh: Việt Nguyễn

7 ngày đầu tiên của chiến dịch MMM là chặng đua gắt gao nhưng đầy nỗ lực của các chi nhánh trên toàn quốc. Vị trí dẫn đầu đã có sự thay đổi, Vùng 7 đang tạm vươn lên vị trí đầu tiên về tỷ lệ hoàn thành phát triển thuê bao Internet trong chặng 1 với 83,28%. Đuổi ngay sau là Vùng 4 với 82,29% (cập nhật đến hết ngày 27/9). Cũng trong chặng đua đầu tiên, Vùng 5 lập kỷ lục đáng ngưỡng mộ với số thuê bao/ngày cao gấp 4 lần một số Vùng Kinh doanh khác.

Chỉ còn 2 ngày nữa, chặng 1 của chiến dịch MMM toàn quốc sẽ khép lại. Không khí của cuộc đua đang trở nên ‘nóng’ hơn bao giờ hết. Nhiều đơn vị cũng đang ấp ủ chiến thuật mới, hứa hẹn sẽ bứt phá trong thời gian tới.

Trước đó, chiều 21/9, lãnh đạo FPT Telecom và 89 chi nhánh trên toàn quốc đã cùng ký cam kết phát triển thuê bao và giảm rời mạng thông qua ‘Chiến dịch MMM’ trong 50 ngày đêm.

Chương trình thi đua sẽ được chia thành từng chặng với các hoạt động ra quân, triển khai bán hàng, giữ chân khách hàng. Với khẩu hiệu “105 chữ ký - Chung một mục tiêu”, chiến dịch MMM hướng đến mục tiêu đẩy mạnh phát triển thuê bao, giảm rời mạng, sẽ gồm 5 chặng: Ra trận (21-30/9), Mê (1-10/10), Mạnh (11-20/10), Máu (21-31/10) và Lên đỉnh (1-11/11).

“9 tháng qua là thời gian đầy biến động của FPT Telecom, từ ảnh hưởng dịch Covid-19 cho đến sự cố đứt hai tuyến cáp quang biển,... Nhưng chúng ta vẫn đang là đơn vị vững vàng của FPT trong giai đoạn thời chiến. Từ đây đến cuối năm là thời điểm bứt phá, chúng ta đang tiệm cận con số người dùng (active user) mới. Để đạt được mục tiêu đó, Ban điều hành quyết định chọn chiến dịch MMM (Đam Mê - Máu lửa - Mạnh mẽ) với cột mốc vào lúc 23h59 ngày 11/11”, CEO Hoàng Việt Anh nhấn mạnh về ý tưởng phát động chiến dịch.

>>115 lãnh đạo FPT Telecom ký cam kết chiến dịch MMM

Nguyễn Huy

Ý kiến

()