Chúng ta

115 lãnh đạo FPT Telecom ký cam kết chiến dịch MMM

Thứ hai, 21/9/2020 | 17:31 GMT+7

Chiều ngày 21/9, lãnh đạo FPT Telecom và 89 chi nhánh trên toàn quốc đã cùng ký cam kết phát triển thuê bao và giảm rời mạng thông qua ‘Chiến dịch MMM’ trong 50 ngày đêm.

Chương trình thi đua sẽ được chia thành từng chặng với các hoạt động ra quân, triển khai bán hàng, giữ chân khách hàng. Với khẩu hiệu “105 chữ ký - Chung một mục tiêu”, chiến dịch MMM hướng đến mục tiêu đẩy mạnh phát triển thuê bao, giảm rời mạng, sẽ gồm 5 chặng, gồm: Ra trận (21-30/9), Mê (1-10/10), Mạnh (11-20/10), Máu (21-31/10) và Lên đỉnh (1-11/11) trong vòng 50 ngày. 

IMG-0713-JPG-5023-1600681552.jpg

105 chữ ký của lãnh đạo FPT Telecom cùng đồng lòng đạt mốc thuê bao vào ngày 11/11.

Mỗi khi chi nhánh nào chạm được cột mốc đề ra trong chặng sẽ được nhận tiền thưởng. Nếu chi nhánh chưa đạt được mốc ở tháng trước, có thể bù vào ở tháng sau. Ngoài ra, BTC cũng trao giải cho 5 chi nhánh xuất sắc nhất vùng. Vùng hoàn thành chặng cũng được thưởng theo từng mốc. Cách thức thưởng sẽ tính theo thời gian lên hợp đồng cuối cùng của mỗi mốc. Tiền thưởng sẽ được tạm ứng ngay từ đầu chặng, thông qua ví Foxpay - sản phẩm mới của FPT Telecom. Toàn bộ chương trình được thanh - kiểm tra bởi Ban Đảm bảo Chất lượng (FTQ).

“9 tháng qua là thời gian đầy biến động của FPT Telecom, từ ảnh hưởng dịch Covid-19 cho đến sự cố đứt hai tuyến cáp quang biển... Nhưng chúng ta vẫn đang là đơn vị vững vàng của FPT trong giai đoạn thời chiến. Từ đây đến cuối năm là thời điểm bứt phá, chúng ta đang tiệm cận con số người dùng (active user) mới. Để đạt được mục tiêu đó, Ban điều hành quyết định chọn chiến dịch MMM (Đam Mê - Máu lửa - Mạnh mẽ) với cột mốc vào lúc 23h59 ngày 11/11”, CEO Hoàng Việt Anh phát biểu về ý tưởng phát động chiến dịch.

IMG-0703-JPG-8203-1600681552.jpg

Anh Chu Hùng Thắng tự tin việc cán các mốc 1 triệu thuê bao sẽ ngày càng rút ngắn lại.

Ban Điều hành FPT Telecom dự kiến với tốc độ phát triển thuê bao như hiện nay, mỗi năm sẽ có một cột mốc được kỷ niệm. “Tôi luôn hy vọng chúng ta có nhiều hơn những chương trình và lễ cam kết như này”, anh Nguyễn Hoàng Linh - PTGĐ FPT Telecom - chia sẻ tại buổi ký cam kết.

PTGĐ Telecom Chu Hùng Thắng cho hay, vừa qua đơn vị đã có hơn 7.000 lượt ra quân trong chiến dịch Thu - Đông với sựu phối hợp nhuần nhuyễn giữa các bộ phận. Từ đó, anh tự tin sẽ hoàn thành được cột mốc đúng thời hạn. "Để làm được điều đó, chúng ta cần nhiều hơn những đợt ra quân chăm sóc khách hàng. Trong những tháng tiếp theo, tôi hy vọng việc phối hợp chăm sóc khách hàng sẽ tiếp tục được duy trì và làm tốt hơn nữa. Để việc cán các mốc thuê bao sẽ ngày càng rút ngắn lại”.

Sau khi ký cam kết, anh Phạm Duy Khiêm - Giám đốc chi nhánh Sóc Trăng - tâm sự: “Chiến dịch MMM là luồng gió mát trong giai đoạn cuối năm, khi tất cả chi nhánh đều tất bật chạy đua chỉ tiêu để về đích 2020. ‘Chạy’ thì ai cũng mệt nhưng chiến dịch đến đúng thời điểm như việc tiếp nước cho vận động viên, giúp giải cơn khát để chạy tiếp mạnh mẽ hơn. Ban Điều hành đã phát động và kêu gọi thì chi nhánh Sóc Trăng sẽ trả lời bằng việc về đích nhanh nhất chiến dịch này. Chúng tôi sẽ chạy đua bằng tất cả đam mê của mình.

Chi nhánh đã phân bổ từng con số nhỏ nhất đến mỗi nhân viên với câu hỏi ‘bạn cần gì để đạt được con số này’. Chúng tôi vừa giao/nhận nhiệm vụ, vừa đồng hành hỗ trợ trong suốt chiến dịch. Đội kinh doanh chuyên trách bán hàng, toàn đội khác hỗ trợ hậu phương với phương châm ‘Bán nhanh nhất, triển khai nhanh nhất, khách hàng hài lòng nhất’. Chi nhánh cũng có giải thi đua của các phòng kinh doanh, cá nhân xuất sắc, hậu phương xuất sắc”.

11-33-8173-1600697031.jpg

Chiến dịch MMM được chia thành 5 chặng. Ảnh: FNs

“MMM là chiến dịch hết sức ý nghĩa của FPT Telecom. Vì thế, chi nhánh Thanh Hóa sẽ nỗ lực hết sức để hoàn thành mục tiêu trước thời hạn, dù mục tiêu rất thách thức đối với chi nhánh tại thời điểm hiện tại. Để đạt được, các trưởng bộ phận đã phân tích rất kỹ và phân bổ mục tiêu xuống từng CBNV ngay sau khi đặt bút ký cam kết. Điều quan trọng là phải đoàn kết và mạnh mẽ tiến lên hoàn thành mục tiêu.

Yếu tố tiên quyết là chiến dịch phải được phổ biến, triển khai trực tiếp đến tất cả CBNV để mỗi người thấy được vai trò, trách nhiệm của mình cũng như cùng nhìn một hướng, thực hiện mục tiêu chung từ đó sẽ tạo ra những "cơn sóng dữ dội" trong chiến dịch. Chi nhánh có mục tiêu, kế hoạch triển khai rõ ràng cho từng ngày, từng nhân sự. CBNV sẽ bám sát địa bàn, đặc tính của khách hàng từng khu vực để có những giải pháp, chính sách linh hoạt, phù hợp với tình hình”, anh Nguyễn Hoài Nam - Giám đốc chi nhánh Thanh Hóa - tự tin sẽ về đích với tinh thần ‘cứ máu là xong’.

>> FPT Telecom Huế biến khó khăn do bão thành cơ hội phát triển thuê bao

 

Sơn Thạnh

Ý kiến

()