© 2011 Chúng ta, trang tin nội bộ của Tập đoàn FPT.
Chúng ta giữ bản quyền nội dung trên website này.
Liên hệ tòa soạn| 024 7300 7300|
Chủ nhật, 25/10/2020 | 03:05 GMT+7

115 lãnh đạo FPT Telecom ký cam kết chiến dịch MMM

Chiều ngày 21/9, lãnh đạo FPT Telecom và 89 chi nhánh trên toàn quốc đã cùng ký cam kết phát triển thuê bao và giảm rời mạng thông qua ‘Chiến dịch MMM’ trong 50 ngày đêm.

  Khối Dịch vụ khách hàng 'Cáo' Huế ‘căng mình’ giải quyết sự cố sau bão / FPT Telecom Huế 'thần tốc' khắc phục sự cố Internet do bão

Chương trình thi đua sẽ được chia thành từng chặng với các hoạt động ra quân, triển khai bán hàng, giữ chân khách hàng. Với khẩu hiệu “105 chữ ký - Chung một mục tiêu”, chiến dịch MMM hướng đến mục tiêu đẩy mạnh phát triển thuê bao, giảm rời mạng, sẽ gồm 5 chặng, gồm: Ra trận (21-30/9), Mê (1-10/10), Mạnh (11-20/10), Máu (21-31/10) và Lên đỉnh (1-11/11) trong vòng 50 ngày. 

IMG-0713-JPG-5023-1600681552.jpg

105 chữ ký của lãnh đạo FPT Telecom cùng đồng lòng đạt mốc thuê bao vào ngày 11/11.

Mỗi khi chi nhánh nào chạm được cột mốc đề ra trong chặng sẽ được nhận tiền thưởng. Nếu chi nhánh chưa đạt được mốc ở tháng trước, có thể bù vào ở tháng sau. Ngoài ra, BTC cũng trao giải cho 5 chi nhánh xuất sắc nhất vùng. Vùng hoàn thành chặng cũng được thưởng theo từng mốc. Cách thức thưởng sẽ tính theo thời gian lên hợp đồng cuối cùng của mỗi mốc. Tiền thưởng sẽ được tạm ứng ngay từ đầu chặng, thông qua ví Foxpay - sản phẩm mới của FPT Telecom. Toàn bộ chương trình được thanh - kiểm tra bởi Ban Đảm bảo Chất lượng (FTQ).

“9 tháng qua là thời gian đầy biến động của FPT Telecom, từ ảnh hưởng dịch Covid-19 cho đến sự cố đứt hai tuyến cáp quang biển... Nhưng chúng ta vẫn đang là đơn vị vững vàng của FPT trong giai đoạn thời chiến. Từ đây đến cuối năm là thời điểm bứt phá, chúng ta đang tiệm cận con số người dùng (active user) mới. Để đạt được mục tiêu đó, Ban điều hành quyết định chọn chiến dịch MMM (Đam Mê - Máu lửa - Mạnh mẽ) với cột mốc vào lúc 23h59 ngày 11/11”, CEO Hoàng Việt Anh phát biểu về ý tưởng phát động chiến dịch.

IMG-0703-JPG-8203-1600681552.jpg

Anh Chu Hùng Thắng tự tin việc cán các mốc 1 triệu thuê bao sẽ ngày càng rút ngắn lại.

Ban Điều hành FPT Telecom dự kiến với tốc độ phát triển thuê bao như hiện nay, mỗi năm sẽ có một cột mốc được kỷ niệm. “Tôi luôn hy vọng chúng ta có nhiều hơn những chương trình và lễ cam kết như này”, anh Nguyễn Hoàng Linh - PTGĐ FPT Telecom - chia sẻ tại buổi ký cam kết.

PTGĐ Telecom Chu Hùng Thắng cho hay, vừa qua đơn vị đã có hơn 7.000 lượt ra quân trong chiến dịch Thu - Đông với sựu phối hợp nhuần nhuyễn giữa các bộ phận. Từ đó, anh tự tin sẽ hoàn thành được cột mốc đúng thời hạn. "Để làm được điều đó, chúng ta cần nhiều hơn những đợt ra quân chăm sóc khách hàng. Trong những tháng tiếp theo, tôi hy vọng việc phối hợp chăm sóc khách hàng sẽ tiếp tục được duy trì và làm tốt hơn nữa. Để việc cán các mốc thuê bao sẽ ngày càng rút ngắn lại”.

Sau khi ký cam kết, anh Phạm Duy Khiêm - Giám đốc chi nhánh Sóc Trăng - tâm sự: “Chiến dịch MMM là luồng gió mát trong giai đoạn cuối năm, khi tất cả chi nhánh đều tất bật chạy đua chỉ tiêu để về đích 2020. ‘Chạy’ thì ai cũng mệt nhưng chiến dịch đến đúng thời điểm như việc tiếp nước cho vận động viên, giúp giải cơn khát để chạy tiếp mạnh mẽ hơn. Ban Điều hành đã phát động và kêu gọi thì chi nhánh Sóc Trăng sẽ trả lời bằng việc về đích nhanh nhất chiến dịch này. Chúng tôi sẽ chạy đua bằng tất cả đam mê của mình.

Chi nhánh đã phân bổ từng con số nhỏ nhất đến mỗi nhân viên với câu hỏi ‘bạn cần gì để đạt được con số này’. Chúng tôi vừa giao/nhận nhiệm vụ, vừa đồng hành hỗ trợ trong suốt chiến dịch. Đội kinh doanh chuyên trách bán hàng, toàn đội khác hỗ trợ hậu phương với phương châm ‘Bán nhanh nhất, triển khai nhanh nhất, khách hàng hài lòng nhất’. Chi nhánh cũng có giải thi đua của các phòng kinh doanh, cá nhân xuất sắc, hậu phương xuất sắc”.

11-33-8173-1600697031.jpg

Chiến dịch MMM được chia thành 5 chặng. Ảnh: FNs

“MMM là chiến dịch hết sức ý nghĩa của FPT Telecom. Vì thế, chi nhánh Thanh Hóa sẽ nỗ lực hết sức để hoàn thành mục tiêu trước thời hạn, dù mục tiêu rất thách thức đối với chi nhánh tại thời điểm hiện tại. Để đạt được, các trưởng bộ phận đã phân tích rất kỹ và phân bổ mục tiêu xuống từng CBNV ngay sau khi đặt bút ký cam kết. Điều quan trọng là phải đoàn kết và mạnh mẽ tiến lên hoàn thành mục tiêu.

Yếu tố tiên quyết là chiến dịch phải được phổ biến, triển khai trực tiếp đến tất cả CBNV để mỗi người thấy được vai trò, trách nhiệm của mình cũng như cùng nhìn một hướng, thực hiện mục tiêu chung từ đó sẽ tạo ra những "cơn sóng dữ dội" trong chiến dịch. Chi nhánh có mục tiêu, kế hoạch triển khai rõ ràng cho từng ngày, từng nhân sự. CBNV sẽ bám sát địa bàn, đặc tính của khách hàng từng khu vực để có những giải pháp, chính sách linh hoạt, phù hợp với tình hình”, anh Nguyễn Hoài Nam - Giám đốc chi nhánh Thanh Hóa - tự tin sẽ về đích với tinh thần ‘cứ máu là xong’.

>> FPT Telecom Huế biến khó khăn do bão thành cơ hội phát triển thuê bao

 

Sơn Thạnh

 

Chủ tịch FPT: 'Smart City là lựa chọn duy nhất thông minh để phát triển'

FPT tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu về chuyển đổi số quốc gia, thông qua cách thức tiếp cận tổng thể và toàn ...

akaAT Studio và câu chuyện sáng tạo của Vinh ‘tàu ngầm’

Giải Vàng iKhiến tháng 9 - sản phẩm akaAT Studio của Nguyễn Duy Vinh và cộng sự được đánh giá là một sáng tạo “đặc ...

4 sản phẩm FPT thắng lớn tại Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2020

Trong số 4 cái tên được vinh danh, FPT IS lập 'hat-trick' với FPT.Fortuna, FPT.eLearning và FPT.CaresBook. Sản phẩm ...

Sự trở lại của đấu trường Toán học phiên bản Việt lớn nhất toàn quốc

Học sinh từ lớp 1 tới lớp 9 trên cả nước có thêm một sân chơi trí tuệ trực tuyến quy mô lớn, trực tiếp tranh tài ...

CTO FPT: 'Đổi mới sáng tạo công nghệ đem lại giá trị cạnh tranh lớn'

Anh Lê Hồng Việt - Giám đốc công nghệ Tập đoàn FPT chia sẻ câu chuyện đổi mới sáng tạo trong công nghệ đối với doanh ...

ĐH FPT: Ngôi trường tích cực đưa sinh viên ra nước ngoài học tập

Được trải nghiệm môi trường học tập ở các quốc gia phát triển là mơ ước của nhiều sinh viên nhưng không phải ai cũng ...

Anh Hoàng Nam Tiến: 'Kỹ sư phần mềm Việt thể lực kém'

Chủ tịch FPT Software cho rằng, muốn trở thành công dân toàn cầu, muốn cạnh tranh trong thị trường lao động đang ...

FPT duy trì phong độ tăng trưởng năm 2019

Hơn 1 năm kể từ khi hoàn tất thoái vốn khỏi mảng phân phối, bán lẻ, tập trung vào lĩnh vực kinh doanh cốt lõi là ...

Thời tiết Cập nhật:
Khu vực: Hà NộiThay đổi
 

Dự báo thời tiết 3 ngày tới

Thời gian
Nhiệt độ
Thời tiết
  • Thứ Năm, 12/01/2017
    18 - 20°C
    Có mưa
  • Thứ Sáu, 13/01/2017
    16 - 19°C
    Có mưa
  • Thứ Bẩy, 14/01/2017
    >
    17 - 20°C
    Không mưa