Chúng ta

FPT Telecom 'Kết nối nụ cười', trao thưởng 70 triệu đồng

Thứ năm, 22/10/2020 | 18:35 GMT+7

Cuộc thi ảnh "Kết nối nụ cười" được tổ chức từ ngày 23/10 - 23/11, là hoạt động song hành "Chiến dịch Thu Đông" và "Chiến dịch MMM" đang diễn ra tại FPT Telecom. 

Nhằm giúp khích lệ toàn dân tăng năng suất lao động và cổ động tinh thần cho chặng đua nước rút cuối năm, đồng thời tạo thêm nhiều niềm vui và động lực trong công việc, cuộc thi ảnh "Kết nối nụ cười" được tổ chức từ ngày 23/10 - 23/11. Đây là hoạt động song hành cùng "Chiến dịch Thu Đông" và "Chiến dịch MMM" đang diễn ra tại FPT Telecom. 

Cuộc thi dành cho các tất cả CBNV FPT Telecom, FPT Telecom Campuchia, Viễn thông quốc tế FTI, các Trung tâm Quản lý đối tác TIN và PNC. Gần 20 giải thưởng với tổng trị giá lên tới 70 triệu đồng sẽ dành cho những tác phẩm xuất sắc đạt giải.

Để tham dự, CBNV chỉ cần chụp lại nụ cười vào khoảnh khắc chăm sóc, tư vấn và hỗ trợ khách hàng. Hình ảnh đó có thể là nụ cười của người FPT Telecom bên cạnh khách hàng, hoặc nụ cười với người đồng đội đã hoàn thành công việc cùng nhau...

122320399-3859772417368243-634-6340-4598

Cuộc thi ảnh "Kết nối nụ cười" được tổ chức từ ngày 23/10 - 23/11, là hoạt động song hành "Chiến dịch Thu Đông" và "Chiến dịch MMM" đang diễn ra tại FPT Telecom. Ảnh: ĐVCC

Sau đó, người tham gia đăng một ảnh duy nhất cho mỗi bài dự thi, cùng với câu chuyện đằng sau bức ảnh lên Group Phong trào FTEL [FiL]. Ban Giám khảo sẽ chấm điểm cả phần ý nghĩa câu chuyện. Cú pháp nội dung bài thi là #KetNoiNuCuoi #ChienDichThuDong #MMM - Email công ty - Đơn vị  - Vùng/Khối.

Với tổng giá trị lên tới 70 triệu đồng, cuộc thi "Kết nối nụ cười" có gần 20 giải thưởng trong hệ thống. Tại Hệ thống giải Tuần, BTC sẽ dành tặng cho bài dự thi hợp lệ sớm nhất trong tuần giải "Đồng hành" với trị giá 200.000 đồng/giải/tuần. Đồng thời, mỗi giải sẽ nhận thêm 1 thẻ cào trị giá 100.000 đồng. 

Với Hệ thống giải Chặng, được sự đồng hành của nhà tài trợ là phòng Marketing của FPT Telecom, người tham gia có cơ hội nhận 2 giải "Nụ cười 3M" (Đam mê - Mạnh mẽ - Máu lửa), mỗi giải sẽ nhận được thẻ cào trị giá 3 triệu đồng/giải. Chặng 1 được tính từ 23-31/10. Chặng 2 được tính từ 1-11/11. 

Hệ thống giải Chung cuộc được chia làm 3 phần: giải BGK chấm, giải bình chọn và giải may mắn. Với những tấm ảnh cá nhân người FPT Telecom chụp hình với khách hàng, người tham dự có cơ hội nhận những giải "Kết nối khách hàng" sau: 1 giải Nhất trị giá 5 triệu đồng, 1 giải Nhì trị giá 4 triệu đồng và 1 giải Ba trị giá 3 triệu đồng. Tất cả các giải thưởng đều 'đính kèm' combo quà tài trợ bao gồm: thẻ cào 1 triệu đồng; đồng hồ treo tường và một áo mưa. Đồng thời, khách hàng trong tấm hình đạt giải cũng sẽ nhận được một gói sử dụng FPT Play Box và 1 bức hình lưu niệm.

Những tập thể tự chụp hình tham dự với nhau sẽ tranh các hạng mục giải mang tên "Kết nối niềm tin". Các giải thưởng bao gồm: 1 giải Nhất trị giá 5 triệu đồng, 1 giải Nhì trị giá 4 triệu đồng, 1 giải Ba trị giá 3 triệu đồng. Giải Nhất và giải Nhì sẽ nhận thêm combo quà tài trợ bao gồm 10 áo mưa và 10 bình thủy tinh. Giải Ba trong hạng mục này sẽ nhận thêm combo bao gồm 5 áo mưa và 10 bình thủy tinh.

Giải bình chọn mang tên "Nụ cười còn mãi" với trị giá 1 triệu đồng sẽ dành cho tấm ảnh có nhiều lượt tương tác nhất. Giải thưởng sẽ nhận thêm combo quà tài trợ bao gồm 1 thẻ cào 1 triệu đồng, 1 đồng hồ treo tường, 1 áo mưa.

Ba giải May mắn bao gồm 2 giải "Lucky Smile" sẽ nhận được giải thưởng trị giá 1 triệu đồng/giải cùng combo quà tài trợ: 1 triệu đồng thẻ cào, 1 đồng hồ treo tường và áo mưa. 05 giải May mắn cuối cùng sẽ nhận được quà nhà tài trợ bao gồm 1 thẻ cào 500.000 đồng, 1 đồng hồ treo tường và bình giữ nhiệt. Các giải may mắn sẽ được quay số và công bố trong chương trình Livestream quay số may mắn cuối cuộc thi. 

>> Những nữ 'chiến binh' FPT Telecom

Thủy Minh

Ý kiến

()