Chúng ta

FPT Telecom bắt tay rapper Yuno ra mắt MV

Thứ tư, 30/12/2020 | 11:55 GMT+7

Ra mắt hôm 26/12, MV mới mang tên ‘Tức ghê’ của rapper Yuno BigBoi không chỉ giới thiệu những ưu điểm của internet FPT, mà còn giúp người xem hiểu thêm về F-Safe - tính năng bảo mật tiên tiến dựa trên công nghệ AI, tích hợp trực tiếp vào modem.

Bài rap được phát hành dưới hình thức MV dài 2p38 với tên gọi “Tức ghê”, là sản phẩm hợp tác giữa FPT Telecom và rapper Yuno BigBoi. Nội dung bài rap kể về chuyện một chàng ca sĩ bị hack mất fanpage hàng triệu lượt follow và chị hàng xóm mới mất cắp số tiền lớn trong tài khoản. Tất cả những tai nạn đó đều xuất phát từ việc internet không có tính bảo mất và F-Safe sẽ giải quyết bài toán ấy.

Ca khúc đã khéo léo thể hiện thông điệp qua những câu từ: "Internet FPT - Lướt nét an toàn - Internet sạch. Vô tư lướt web lo cho chi, bao nhiêu hacker đến thì cũng tạch. Chẳng cần lo thông tin cá nhân bị đánh cắp lộ tài liệu đâu. Chẳng sợ bị đánh cắp mật khẩu có F-Safe giờ làm gì được nhau..."

rapviet-thisinhrptmckvaduyandy-5041-1469

Yuno BigBoi (áo hồng) là thí sinh của chương trình Rap Việt.

F-Safe là sản phẩm bảo mật đầu tiên tại Việt Nam có khả năng bảo vệ toàn bộ kết nối Internet trong gia đình một cách tự động mà không cần cài đặt thêm phần mềm trên từng thiết bị như các hình thức bảo mật khác, do FPT Telecom hợp tác phát triển cùng với tập đoàn bảo mật hàng đầu thế giới F-Secure.

Đây là sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại của F-Secure và dịch vụ chất lượng cao của FPT Telecom nhằm mang tới giải pháp bảo vệ toàn diện cho khách hàng. Giải pháp bảo mật F-Safe là bước đi quan trọng và tiên phong của FPT Telecom, với vai trò một trong những nhà cung cấp mạng Internet lớn nhất Việt Nam, nhằm một mục tiêu mang đến trải nghiệm Internet tốt nhất cho người dùng.

Giải pháp F-Safe vừa có khả năng bảo vệ thiết bị khỏi sự tấn công của virus, mã độc, lại vừa bảo vệ thông tin và quyền riêng tư của người dùng bằng cách ngăn chặn sự theo dõi, truy cập của hacker và những kẻ đánh cắp dữ liệu. Là sản phẩm phát triển dành riêng cho thị trường Việt Nam và sử dụng công nghệ AI tiên tiến có thể học hỏi, cập nhật liên tục, F-Safe bảo vệ người dùng không chỉ trước những nguy hiểm đã được biết tới, mà còn cả những nguy cơ tiềm tàng, mới xuất hiện.

Được tích hợp trực tiếp vào modem Wi-Fi và không yêu cầu cài đặt, F-Safe có thể bảo vệ cả các thiết bị mà những phần mềm an ninh truyền thống chưa thể làm được do hạn chế về bộ nhớ và khả năng cài ứng dụng như Smart TV hay Camera giám sát. Đây chính là giải pháp toàn diện có thể bảo vệ không giới hạn mọi thiết bị trong gia đình, giúp bạn an toàn trong ngôi nhà thông minh của mình.

Sinh năm 1996, Yuno BigBoi là một trong những thí sinh của chương trình Rap Việt, thuộc đội HLV Karik. Anh đã ghi điểm hoàn toàn với khán giả khi bùng nổ sân khấu với bài rap lấy cảm hứng từ ca khúc quen thuộc "Hổng dám đâu".

MV "Tức ghê" của Yuno BigBoi và FPT Telecom:

>> FPT Telecom trình làng tính năng bảo mật F-Safe

Trân Trân

Ý kiến

()