Chúng ta

FPT Software triển khai chương trình N-1000

Thứ năm, 12/3/2015 | 18:21 GMT+7

Đơn vị Phần mềm chiến lược số 17 (FSU17) sẽ triển khai dự án này với mục tiêu 1.000 người làm việc cho khách hàng lớn tại Nhật Bản vào năm 2018.

Để hoàn thành mục tiêu, FSU17 đã thành lập học viện dành riêng cho khách hàng này nhằm đào tạo kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ cho các thành viên. Theo đó, học viện sẽ đào tạo Fresher với 6 lớp, mỗi lớp 20 người. Ở mảng đào tạo Business Analyst (BA) và System Analyst, học viện dự kiến mở 3 lớp, với số lượng học viên 20 người. Thời gian học là full-time và kéo dài trong 2 tháng.

03-03-12-pic1-large-5462-1426134661.jpg

N-1000 được xem là thách thức và cơ hội cho FPT Software tại thị trường Nhật Bản.

Hiện tại, học viện do FSU17 phối hợp với Ban Đảm bảo nguồn lực FPT Software (FWA) quản lý. Phụ trách học viện Trương Hồng Thi (FSU17.BU6) cho biết, học viên sau khi thi đỗ đầu vào, vẫn được nhận lương bình thường trong quá trình tham gia học. “Ngoài ra, học viên có kết quả học tập cao sẽ có học bổng. Mức lương của các học viên sau khi tốt nghiệp được điều chỉnh dựa trên kết quả tốt nghiệp. Trong quá trình làm việc, nếu học viên dùng ngoại ngữ để kết nối với khách hàng, giảm được công phiên dịch, thì có thể được nhận phụ cấp tương ứng lên tới nhiều triệu đồng mỗi tháng”, anh Thi chia sẻ. 

Thành phần giảng dạy tại học viện chính là các cán bộ chủ chốt, nhân viên xuất sắc có nhiều kinh nghiệm, khách hàng và đối tác của khách hàng cũng sẽ tham gia một số nội dung. 

Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến cho hay, chương trình N-1000 thực sự là thách thức nhưng cũng là cơ hội cho CBNV trong công ty. “Ngày hôm nay bạn tham gia vào học viện, chỉ vài năm sau bạn sẽ có cơ hội trở thành nhà quản lý, chuyên gia công nghệ, chuyên gia chuyên ngành… điều mà ở công ty khác hay đơn vị khác rất khó có cơ hội như vậy”.

Cùng với chương trình này, trước đó, FPT Software cũng công bố chương trình 10.000 Kỹ sư cầu nối cho thị trường Nhật Bản vào 2018.

CBNV trong đơn vị quan tâm đến chương trình, muốn tìm hiểu thông tin và đăng ký học hoặc làm giảng viên, hay giới thiệu bạn bè cho học viện có thể liên hệ theo địa chỉ e-mail: thith@fsoft.com.vn. 

Thanh Nga - Hồng Nhung

Ý kiến

()