Chúng ta

FPT Software khởi động dự án DMS - SFA với Sabeco

Thứ bảy, 19/12/2020 | 21:56 GMT+7

Ngày 18/12, FPT Software đã ký kết dự án cung cấp các giải pháp DMS (Quản lý hệ thống phân phối) và SFA (Tự động hóa đội ngũ bán hàng) với Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco).

Cụ thể, dự án DMS - SFA sẽ là một phần trong kế hoạch phát triển tổng thể của dự án Sabeco 4.0 giai đoạn 2020 - 2021 với mục tiêu điều chỉnh các quy trình kinh doanh của Sabeco một cách hiệu quả, thông qua các giải pháp phần mềm DMS (Giải pháp quản lý hệ thống phân phối) và SFA (Tự động hóa đội ngũ bán hàng). Qua đó, giúp Sabeco giảm thiểu các bước làm việc thủ công, tối ưu hóa qui trình bán hàng và phân phối hàng hóa trên toàn hệ thống.

ong-182211882-6986-1608374104.jpg

Anh Nguyễn Đức Quỳnh - Chủ tịch FPT Software HCM ký kết với đại diện đối tác Sabeco.

Việc đưa vào sử dụng phần mềm DMS-SFA của FPT Software sẽ giúp các hoạt động tương tác và phối hợp giữa đội ngũ nhân viên bán hàng và các nhà phân phối Sabaco được triển khai nhanh chóng, hiệu quả hơn. Qua đó, sẽ giúp nâng cao năng lực cạnh tranh cho đội ngũ nhân viên bán hàng và tăng chất lượng hàng hóa và dịch vụ dành cho khách hàng.

“Sabeco 4.0 là dự án đầu tư mang tính chiến lược trong quá trình chuyển đổi của Sabeco hướng đến mục tiêu tối ưu hóa, chuẩn hóa và tự động hóa các qui trình làm việc của các đơn vị trên cùng hệ thống nhằm khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường của Sabeco tại Việt Nam và tăng năng lực cạnh tranh trong môi trường quốc tế. Thông qua các dự án đầu tư nhằm công nghệ hóa qui trình vận hành kinh doanh, chúng tôi sẽ tạo ra các đội ngũ nhân viên kinh doanh có năng lực cao, đồng thời tăng tính hiệu quả trong quản lý và vận hành kinh doanh của các đối tác khách hàng, nhà phân phối trong cùng chuỗi giá trị của Công ty”, ông Bennett Neo - CEO Sabeco cho biết.

“Các giải pháp số hóa do FPT Software dựa trên nhu cầu của doanh nghiệp, giúp tiếp cận dữ liệu “real-time” từ đó đưa ra phân tích thị trường, khách hàng nhanh chóng và hiệu quả hơn. Chuyển đổi mô hình kinh doanh dựa trên chuyển đổi số sẽ giúp doanh nghiệp chuẩn hóa và tự động hóa qui trình bán hàng, qua đó thúc đẩy kinh doanh vượt trội. FPT Software cam kết sẽ đồng hành và cung cấp những giải pháp công nghệ tốt nhất để hỗ trợ quá trình chuyển này của Sabeco thành công”, anh Nguyễn Đức Quỳnh - Chủ tịch FPT Software HCM chia sẻ.

>> FPT hợp tác chuyển đổi số với Điện lực TP HCM

Trân Trân

Ý kiến

()