Chúng ta

FPT Software giúp đơn giản hóa vận hành doanh nghiệp với đám mây Microsoft Azure

Thứ sáu, 1/10/2021 | 14:12 GMT+7

Đơn vị Giải pháp & Dịch vụ Doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam (EBS - FPT Software) có thể giúp doanh nghiệp giải quyết những khó khăn, tối ưu chi phí khi triển khai hệ thống quản lý toàn diện với giải pháp SAP on Azure.

Mới đây, đơn vị ERP.SAP thuộc EBS đã có phần giới thiệu về giải pháp SAP trên Microsoft Azure trong khuôn khổ hội thảo "Tối ưu chi phí và đơn giản hóa vận hành cho doanh nghiệp" do Microsoft và  FPT Software phối hợp tổ chức. 

Buổi hội thảo có sự tham gia của đại diện phía Microsoft và FPT Software cùng hơn 200 đối tác, khách hàng song phương. Hai chuyên gia nhà F là Giám đốc Giải pháp SAP on Azure Đoàn Quốc Nam, Kiến trúc sư giải pháp SAP on Azure Trần Phạm Anh Khoa trình bày tại sự kiện lần này.

thumbnail-image-7810-1633060951.png

Hội thảo "Tối ưu chi phí và đơn giản hóa vận hành cho doanh nghiệp" do Microsoft và  FPT Software phối hợp tổ chức

Nội dung buổi Hội thảo xoay quanh những lý do để doanh nghiệp cân nhắc chuyển SAP lên Azure; cách thức hiện đại hóa hệ thống quản lý và vận hành với SAP S/4 HANA và SAP ECC trên Azure cùng các câu chuyện chuyển đổi số thành công của khách hàng. Những chia sẻ của EBS đã nhận được sự quan tâm từ các doanh nghiệp thông qua những câu hỏi về quy trình chuyển đổi.

Nếu như trước đây các doanh nghiệp triển khai hệ thống ERP cần lên kế hoạch và thực hiện mua máy chủ vật lý để vận hành hệ thống, gây ảnh hưởng tới thời gian và chi phí trong vận hành, duy trì, nhân lực bảo trì hệ thống… thì hiện tại, vấn đề này đã được EBS giải quyết bằng giải pháp Cloud SAP trên Azure.

Hiện, EBS ưu tiên chuyển đổi các khách hàng SAP ECC và SAPS/4HANA truyền thống sang đám mây Microsoft Azure cũng như các khách hàng mới bắt đầu sử dụng SAP ERP. Theo đó, EBS sẽ cung cấp lộ trình và kiến trúc phù hợp cho doanh nghiệp nhằm giúp cải thiện nghiệp vụ, nâng cao hiệu suất và sự hài lòng của nhân viên, tối giản chi phí vận hành hạ tầng, phát triển những mô hình kinh doanh cũng như sản phẩm và dịch vụ mới.

Với hơn 15 năm hợp tác, FPT Software và Microsoft đã cùng nhau thực hiện nhiều giải pháp với phạm vi công nghệ rộng lớn trên toàn cầu, trong đó nghiên cứu hợp tác và phát triển SAP lên Azure là một điểm nhấn. 

Tổ chức hội thảo lần này, FPT Software đã mang đến những góc nhìn trực quan và cụ thể về quá trình chuyển đổi SAP lên Azure cùng các lợi ích liên quan. Đây cũng là webinar có số người tham gia đông nhất do Microsoft Việt Nam tổ chức.

>> FPT Software thưởng ứng viên đến 310 triệu đồng khi tham gia hành trình số hóa AIA

Ý kiến

()