Chúng ta

FPT Software thưởng ứng viên đến 310 triệu đồng khi tham gia hành trình số hóa AIA

Thứ ba, 21/9/2021 | 15:14 GMT+7

Gia nhập FPT Software, ứng viên không chỉ nhận thưởng nóng, cơ hội sở hữu gói bảo hiểm lên đến 250 triệu đồng mà còn được phát triển bản thân không giới hạn khi trực tiếp làm việc cùng khách hàng AIA - một trong những tập đoàn hàng đầu trên Thế giới trong mảng Bảo hiểm Nhân thọ.

Kể từ khi ký kết hợp tác chiến lược vào tháng 3/2019, AIA và FPT Software đã giữ vững mục tiêu bảo vệ sự phồn thịnh và an ninh tài chính cho người dùng tại châu Á, bên cạnh đó vẫn không ngừng nghiên cứu phát triển hợp tác về trí tuệ nhân tạo, Blockchain, sử dụng nền tảng IoT để mang đến những trải nghiệm tối ưu nhất cho người dùng.

161542060-190362592851400-6202-9036-3286

Team dự án AIA của đơn vị. Ảnh tư liệu

Tới tháng 4/2021, đơn vị triển khai thành công EDEN - Dự án dịch chuyển lên đám mây (Cloudmigration) các hệ thống của AIA lên Azure, nhờ đó FPT Software tiếp tục được khách hàng tin tưởng phát triển giai đoạn tiếp theo về Modernize (hiện đại hóa) các hệ thống có sẵn; số hóa các quy trình còn lại cho AIA trong chiến lược số hóa của AIA trong vòng 3 năm tiếp theo.

Để đáp ứng được yêu cầu từ khách hàng cũng như mục tiêu phát triển của đơn vị, FPT Software đang chiêu mộ hơn 180 nhân sự có thế mạnh về các kỹ năng, công nghệ như Cloud/SaaS, OCR/ eKYC, Dynamic 365, MicroService/Microsoft Power Apps, AI & Machine Learning, IoT, STP/RPA, Smartphone Apps… cụ thể là các vị trí: Dev - trải đều từ Backend/Frontend cho đến Mobile, bao gồm .Net. Java, ReactJS, React Native, Flutter, Cobol; BA/QC - hai trong nhiều vị trí mắt xích quan trọng trong việc vận hành dự án; và các vị trí Data Engineer/Data Science/UXUI/Scrum Master nhằm tiếp tục phát triển Account theo xu hướng công nghệ mới và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Không chỉ tham gia xử lý các bài toán, giải pháp phức tạp trong lĩnh vực InsurTech, cải thiện kỹ năng mềm trong quá trình làm việc với khách hàng lớn như AIA, ứng viên còn nhận được thưởng cho việc đồng ý gia nhập công ty (Signing bonus) lên tới 60 triệu đồng tùy vị trí, không thử việc, nhận 100% lương, và có cơ hội nhận gói bảo hiểm lên đến 250 triệu khi đủ tiêu chí xét duyệt từ đơn vị.

Song song đó, người nội bộ FPT Software khi giới thiệu hồ sơ (CV) ứng viên sẽ nhận được khoản tiền mặt khuyến khích theo từng mức: CV hợp lệ - ứng viên được giới thiệu tham gia phỏng vấn, và ứng viên phỏng vấn thành công.

Cạnh đó, người giới thiệu ứng viên đến nhận việc (onboard) vào FPT Software cũng được áp dụng thưởng từ chương trình RUF như: Dev2 (2 triệu đồng), Dev3 (6 triệu đồng), Dev4 (10 triệu đồng), Dev5 (15 triệu đồng)… Do vậy, người nhà Phần mềm có thể gửi CV của ứng viên, ứng tuyển nội bộ về địa chỉ mail: LienNT@fsoft.com.vn, hoặc truy cập RUF.fsof.com.vn.

Từ một ODC nhỏ dưới 20 người chính thức khởi động vào tháng 4/2018, đến nay, account AIA đã có gần 400 nhân sự trải dài trên khắp 3 miền. Cùng với việc chiêu mộ ứng viên tài năng, mở rộng quy mô nguồn lực, FPT Software đang nỗ lực khẳng định tên tuổi, hướng tới mục tiêu trở thành đơn vị dẫn đầu trong việc cung cấp giải pháp ở lĩnh vực Bảo hiểm. Không chỉ tại Việt Nam, FPT Software còn hướng đến mục tiêu trở thành đối tác quan trọng của Khách hàng AIA tại các thị trường Singapore, Hong Kong, Thái Lan, và cả những Công ty Bảo hiểm khác trong lẫn ngoài nước.

>> Trí tuệ nhân tạo biết code

Cucumber

Ý kiến

()