Chúng ta

FPT Software đón hơn 300 khách VIP trong sự kiện tri ân khách hàng quốc tế 2022

Thứ sáu, 15/7/2022 | 09:13 GMT+7

Từ ngày 20-21/7, FPT Software sẽ đón hơn 300 lãnh đạo cấp cao, chuyên gia công nghệ, chuyên gia tư vấn và giới truyền thông trên khắp thế giới đến dự "Sự kiện Chào đón và Tri ân Khách hàng Quốc tế" tại FPT Tower số 10 Phạm Văn Bạch (quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Sự kiện được lấy cảm hứng từ câu chuyện con thuyền FPT Software căng buồm ra khơi, mạnh mẽ, quyết đoán, hướng đến những cơ hội không giới hạn, nhằm kết nối trực tiếp với khách hàng, giới thiệu năng lực kỹ thuật số và nhìn lại các cột mốc cũng như củng cố quan hệ đối tác của FPT Software.

Với chủ đề "Tăng trưởng mạnh mẽ trong tương lai mới", con tàu khám phá FPT Tower sẽ đưa khách hàng đi qua 4 đoạn hành trình: Khởi hành, Phiêu lưu, Tăng tốc và Tôn vinh, cùng các trải nghiệm đặc biệt được thiết kế riêng cho các khách hàng tham dự.

fpt-2-1584-1647853214-9680-1657846018.pn

Bộ trưởng Bộ Công Thương Malaysia Dato’ Seri Azmin Ali cùng đoàn đại biểu Malaysia thăm FPT Software tại FPT Tower vào tháng 3 vừa qua. Ảnh: ĐVCC.

Đặc biệt, ở phần triển lãm giới thiệu các công nghệ hàng đầu của FPT, khách mời sẽ được trải nghiệm thực tế các giải pháp kỹ thuật số của FPT Software thông qua dẫn dắt của MC người thực và MC ảo. Chương trình cũng bao gồm hội thảo và các buổi trao đổi chuyên sâu với các chuyên gia hàng đầu thế giới đến từ Accenture, Schaeffler, SAP, Toshiba, Standard Chartered… về ngành kinh doanh, công nghệ và chuyển đổi kỹ thuật số sau đại dịch.

Ngoài ra, để tạo trải nghiệm phong phú và đem lại sự tiện lợi cho các khách mời, FPT Software sẽ giới thiệu một ứng dụng di động dành riêng cho sự kiện. Người dùng có thể dễ dàng truy cập ứng dụng và tiếp cận toàn bộ thông tin về hành trình, thiết lập cuộc họp và kết nối với các chuyên gia tư vấn trực tiếp chỉ với các thao tác rất đơn giản.

"Đã hơn 2 năm kể từ lần cuối FPT Software chào đón lượng khách VIP lớn như vậy. Sự kiện này sẽ không chỉ giúp nhà Phần mềm củng cố quan hệ đối tác toàn cầu, giới thiệu công nghệ và năng lực cốt lõi, mà còn đồng thời nâng cao hình ảnh của FPT Software như một người bạn đồng hành đáng tin cậy, cung cấp giải pháp CNTT xứng tầm thế giới ", Giám đốc Điều hành (COO) FPT Software Trần Đăng Hòa, Trưởng ban tổ chức, chia sẻ.

Sự kiện Chào đón và Tri ân Khách hàng Quốc tế lần này cũng là cơ hội để tôn vinh các mối quan hệ đối tác chiến lược và bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến các khách hàng toàn cầu của FPT Software. Chuyến hành trình khép lại với tiệc gala cùng các chương trình giải trí sôi động đến từ các nghệ sĩ nổi tiếng của Việt Nam như: Văn Mai Hương, Lâm Bảo Ngọc… Các khách mời sau đó sẽ có cơ hội trải nghiệm nét đẹp của đất nước và con người Việt Nam, thông qua chuyến tham quan di sản Vịnh Hạ Long, Ninh Bình và Golf Tour với Ban lãnh đạo FPT Software. Thông tin chi tiết về sự kiện sẽ có tại đây.

>> Hé lộ loạt công nghệ xe hơi tại FPT Software Automotive Tech Show 

Sơn Thạnh

Ý kiến

()