Chúng ta

FPT Smart Cloud và FPT IS thúc đẩy chính sách bán chéo

Thứ ba, 18/7/2023 | 08:35 GMT+7

Sau 10 tháng áp dụng chính sách ‘Bán hàng qua FIS’, FPT Smart Cloud ghi nhận kết quả tích cực từ các hợp đồng mới do cán bộ kinh doanh FPT IS mang lại. Chính sách đã khai thác hiệu quả tinh thần hợp lực OneFPT giữa các CTTV và được kỳ vọng nhân rộng toàn Tập đoàn trong thời gian tới.

Đồng hành cùng nhau dựa trên sự thấu hiểu về năng lực công nghệ và thế mạnh riêng của từng CTTV, FPT Smart Cloud cùng FPT IS đã triển khai tư vấn, đề xuất dịch vụ, xây dựng các gói giải pháp phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng, trong từng lĩnh vực, chinh phục thành công những hợp đồng tiền tỉ với các khách hàng lớn như: Tập đoàn Trung Nguyên, JACCS, Yamaha...

Song song với chính sách tốt, cán bộ kinh doanh nhà Hệ thống còn được FPT Smart Cloud tổ chức các hoạt động nâng cao năng lực bán hàng và thấu hiểu sản phẩm cũng được chú trọng đẩy mạnh, bằng việc liên tiếp tổ chức các buổi đào tạo, giới thiệu sản phẩm thông qua chuỗi “Partner Enablement Workshop”.

-5419-1689584717.png

Đại diện FPT Smart Cloud chia sẻ chính sách bán chéo sản phẩm chiến lược.

Cụ thể, 10 thương vụ thành công đã được ghi nhận. Ba đơn vị có bán bộ kinh doanh tham gia chương trình bán chéo (cross-sale) gồm: FIS BNK, FIS ES, FIS DT. Đặc biệt, FIS ES dẫn đầu về số lượng salemans “tham chiến” cũng như doanh số. Đây là nỗ lực của các cán bộ kinh doanh FPT IS khi giới thiệu và tư vấn sản phẩm, dịch vụ FPT Cloud cho tập khách hàng của FPT IS, bao gồm doanh nghiệp khối tư nhân và khối nhà nước.

Anh Đoàn Đăng Khoa, Phó tổng giám đốc FPT Smart Cloud chia sẻ: “Chính sách hợp tác bán giữa các công ty thành viên nằm trong chiến lược của FPT Smart Cloud nhằm tận dụng sức mạnh nội bộ từ các lực lượng tinh hoa, thúc đẩy việc mở rộng kinh doanh các sản phẩm “Made by FPT”, không chỉ ghi nhận những nỗ lực của từng cá nhân mà còn giúp công ty tăng doanh số và lợi nhuận đáng kể. Những kết quả ban đầu đã mang lại tín hiệu tích cực, chúng tôi kỳ vọng sẽ nhân rộng và triển khai chính sách này tới toàn bộ người nhà F”.

-2712-1689584718.png

Chính sách hợp tác bán sẽ góp phần quảng bá, thúc đẩy tăng trưởng và đưa hình ảnh Made by FPT đến với nhiều khách hàng hơn.

Còn theo anh Thân Minh Ngọc - Phó giám đốc Khối Doanh nghiệp (FPT IS ES): "Việc đưa chính sách bán chéo FPT Cloud áp dụng tại FPT IS thể hiện tinh thần một FPT, không còn rào cản và giới hạn giữa các CTTV, bất kỳ AM (Account Manager - cán bộ quản lý đối tác) nào khi tham gia chính sách đều có thể bán được sản phẩm trong hệ sinh thái Made by FPT. Việc này có lợi cho cả tổ chức và cán bộ kinh doanh.

Với FPT, chính sách góp phần quảng bá, thúc đẩy tăng trưởng và đưa hình ảnh Made by FPT đến với nhiều khách hàng hơn nữa. Với những cán bộ kinh doanh có năng lực và khát vọng, khi tận dụng cơ hội tốt, doanh số có thể gia tăng gấp đôi, gấp ba".

FPT Cloud là nền tảng điện toán đám mây thế hệ mới, được phát triển dựa trên một kiến trúc hạ tầng mở, có khả năng cung cấp đa dạng các mô hình dịch vụ được chứng nhận bởi quốc tế, tuân thủ tuân thủ các tiêu chí an toàn bảo mật hàng đầu như: PCIDSS, ISO 27017:27013…

Là nền tảng Cloud sở hữu nhiều lợi thế dựa trên sự thấu hiểu môi trường kinh doanh có những đặc thù riêng tại Việt Nam, ứng dụng Trí tuệ nhân tạo thông minh để tạo ra sự khác biệt cho các doanh nghiệp Việt. Đến nay, FPT Cloud đã sở hữu hơn 80 dịch vụ điện toán đám mây mạnh mẽ từ dịch vụ Hạ tầng (IaaS) tới Nền tảng (PaaS), Ứng dụng (SaaS). Doanh nghiệp sử dụng dịch vụ của FPT Cloud luôn nhận được sự hỗ trợ toàn diện, 24/7/365 bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu FPT.

>> FPT Smart Cloud hỗ trợ năm startup công nghệ

Thảo My

Ý kiến

()