Chúng ta

FPT Shop ưu đãi đến 10 triệu khi đặt trước Galaxy S24 Series

Thứ sáu, 19/1/2024 | 10:46 GMT+7

Người dùng nhận phiếu mua hàng đến 3 triệu đồng, hỗ trợ thu cũ đến 7 triệu đồng cùng nhiều ưu đãi khi đặt trước Samsung Galaxy S24 Series tại FPT Shop, ngày 18-27/1.

Galaxy S24 Series vừa ra mắt tại sự kiện Galaxy Unpacked diễn ra vào 1h ngày 18/1 tại Mỹ. Thế hệ năm nay gồm ba phiên bản: Galaxy S24, Galaxy S24 Plus và Galaxy S24 Ultra với điểm nhấn là tính năng AI.

Tương tự các năm trước, FPT Shop là một trong những hệ thống bán lẻ nhận đặt trước Galaxy S24 Series sớm trên thị trường. Mẫu S24 có giá từ 22,99 triệu đồng, Galaxy S24 Plus giá từ 26,99 triệu đồng cho bản 256 GB. Cả hai dòng đều có bốn lựa chọn màu: đen Onyx, xám Marble, tím Cobalt và vàng Amber.

Cao cấp nhất là Galaxy S24 Ultra với vỏ ngoài chất liệu titan tích hợp bút S Pen. Thiết bị có giá từ 33,99 triệu đồng cho bản 256 GB. Máy có bốn gam màu: xám Titan, tím Titan, đen Titan và vàng Titan.

-7682-1705635197.jpg

Ba phiên bản S24, S24 Plus và S24 Ultra. Ảnh: FPT Shop.

Đánh giá về thế hệ smartphone Samsung mới, anh Nguyễn Thế Kha - Giám đốc Thương mại FPT Shop cho biết Galaxy S24 Series đánh dấu cột mốc mới cho dòng sản phẩm chủ lực của hãng điện tử Hàn Quốc. Thiết bị mang nhiều cải tiến, nâng cấp cấu hình, đặc biệt là tích hợp Galaxy AI. Điều này giúp mang trải nghiệm AI đến gần hơn cuộc sống thực, thông qua các tính năng người dùng có thể "chạm vào". "Đây sẽ là xu thế trong thời gian tới với công nghệ và cuộc sống", đại diện FPT Shop cho biết.

Cũng theo anh Kha, Galaxy S24 Series là thế hệ smartphone đầu tiên của Samsung được ra mắt và mở bán ngay trước thềm Tết Nguyên đán. "Chúng tôi kỳ vọng dòng sản phẩm nổi bật và chủ lực như Galaxy S24 Series khi bán vào giai đoạn cao điểm mua sắm trước Tết sẽ mang về nhiều chỉ số tăng trưởng ấn tượng, với mức dự báo 20-30% dù đang trong giai đoạn khó khăn chung của thị trường điện thoại di động", đại diện FPT Shop nhận định.

Khi đặt trước điện thoại vào ngày 18-27/1 tại FPT Shop, người dùng sẽ nhận phiếu mua hàng trị giá đến 3 triệu đồng hoặc hỗ trợ thu cũ đổi mới đến 5 triệu đồng. Hệ thống còn triển khai chương trình độc quyền hỗ trợ thu cũ điện thoại Samsung lỗi sọc màn hình với mức giá thu lại lên đến 7 triệu đồng. Chương trình đặt trước còn có quà tặng là gói bảo hành Samsung Care+ 12 tháng trị giá 1,99 triệu đồng, ốp lưng chính hãng trị giá 500.000 đồng. FPT Shop cũng giảm thêm đến 1 triệu đồng khi thanh toán qua VNPAY-QR và hỗ trợ trả góp 0% lãi suất, trả trước từ 0 đồng qua Samsung Finance hoặc thẻ tín dụng với kỳ hạn lên đến 24 tháng.

Để nhận các ưu đãi trên, khách hàng đặt trước Galaxy S24 Series với số tiền cọc từ 1 triệu đồng tại hệ thống FPT Shop trên toàn quốc.

-8418-1705635197.jpg

Galaxy S24 Ultra có cạnh vuông vức, khung viền titan tăng độ bền. Ảnh: FPT Shop.

Galaxy S24 Series trang bị vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3, hệ thống tản nhiệt tối ưu. Bước tiến lớn nhất trên thiết bị là Galaxy AI với nhiều tính năng lần đầu xuất hiện, giúp nâng cao trải nghiệm người dùng.

Nổi bật có tính năng khoanh vùng tìm kiếm đa năng. Người dùng có thể khoanh tròn bất kỳ đối tượng hoặc chủ đề nào trong hình ảnh để tìm kiếm thông tin chi tiết một cách nhanh chóng, thuận tiện. AI còn mang đến khả năng chỉnh sửa hình ảnh nhanh gọn như một nhà sáng tạo nội dung chuyên nghiệp. Máy hỗ trợ các tác vụ như thay đổi bố cục, làm đầy phong cảnh còn thiếu, di chuyển và thay đổi kích thước chủ thể, xóa hình ảnh phản chiếu... Camera "mắt thần bóng đêm" đạt khả năng zoom đến 100x. Thiết bị đi kèm bộ xử lý hình ảnh AI với tính năng xử lý chuyên dụng Night Solution nhằm tăng sự sống động, sắc nét cho hình ảnh, thước phim ban đêm.

Một trong những điểm hữu ích của thế hệ Galaxy AI là phiên dịch trực tiếp cuộc gọi. Bằng cách cung cấp các bản dịch ngôn ngữ nước ngoài theo thời gian thực, smartphone này giúp người dùng giao tiếp mượt mà và nhanh chóng ở đa ngôn ngữ. Galaxy S24 Series còn tích hợp "trợ lý note", "trợ lý chat" thông minh với loạt tính năng như: căn chỉnh đề mục, tùy chọn phông chữ, sửa lỗi chính tả, tóm lược văn bản, tự đề xuất câu trả lời hoặc viết lại tin nhắn phù hợp, tạo bìa riêng cho ghi chú...

Bên cạnh bước tiến về mặt hiệu năng, ngoại hình điện thoại cũng có điểm mới. Máy mang thiết kế đối xứng với viền mỏng và màn hình lớn hơn, đi kèm bút cảm ứng S Pen đa năng.

>> FPT Shop dự kiến giao 2.000 chiếc Honor X9b 5G trong tuần đầu mở bán

S.T

Ý kiến

()