Từ ngày 17/2, ngoài chính sách bảo hành một năm theo tiêu chuẩn (từ tháng 1 đến tháng 12), khách hàng sẽ được mở rộng thêm một năm bảo hành chính hãng nữa (áp dụng từ tháng thứ 13 - tháng 24) khi mua gói bảo hành mở rộng năm thứ hai tại FPT Shop. Các sản phẩm được tham gia chương trình gồm các thiết bị di động đang được bán tại FPT Shop như: điện thoại di động, máy tính bảng, laptop, tất cả các sản phẩm Apple.
Khách hàng có thể mở rộng gói bảo hành sản phẩm tại FPT Shop. |
Trong đó, mức phí bảo hành mở rộng năm thứ hai sẽ dao động từ 99.000 đồng đến 3,89 triệu đồng tùy theo sản phẩm. Khách hàng có thể tham khảo bảng giá cụ thể gói bảo hành tại đây. Khi sử dụng gói bảo hành, khách hàng sẽ nhận được các quyền lợi, gồm: miễn phí linh phụ kiện thay thế và công sữa chữa; đổi máy khi không sửa chữa được; không hạn chế số lần bảo hành; sửa chữa tại các trung tâm được hãng sản xuất uỷ quyền trên toàn quốc.
Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu có đầy đủ các điều kiện sau: còn trong hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu (từ tháng thứ 13 đến tháng thứ 24 kể từ ngày mua hàng); hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật trong quy trình sản xuất; còn nguyên dạng, nhãn, kiểu, số sê ri (S/N) hoặc IMEI; không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành. Sản phẩm không mua từ nguồn phân phối chính thức của hãng hoặc nhà cung cấp chỉ định sẽ không được hưởng ưu đãi trên.
Chương trình bảo hành mở rộng năm thứ hai đã được FPT Shop tiến hành triển khai trong thời gian qua dành tặng cho các khách hàng mua các sản phẩm: iPhone X, Xs, Xs Max, XR, iPad hoặc Galaxy A7/A9.
>> FPT Shop tặng 7GB cho khách mua hàng online mùa Covid-19
Trân Trân
Ý kiến
()