Chúng ta

FPT Shop tặng 7GB cho khách mua hàng online mùa Covid-19

Thứ hai, 17/2/2020 | 13:18 GMT+7

Nhằm gia tăng thêm lợi ích cho khách hàng, giúp cho việc mua sắm sản phẩm công nghệ dễ dàng hơn trong mùa dịch Covid-19, cửa hàng của nhà Bán lẻ triển khai chương trình "Không sợ Corona, ngồi nhà nhận ưu đãi" từ ngày 17/2 - 29/2.

Cụ thể, khách hàng chọn mua các sản phẩm điện thoại, máy tính, máy tính bảng, các sản phẩm Apple (iPhone, iPad, Macbook, iMac, Apple Watch) bằng hình thức online sẽ được tặng thêm 7GB data bên cạnh những ưu đãi hiện có của sản phẩm đó. Khi khách hàng cung cấp số điện thoại, cửa hàng sẽ tặng mã thẻ nạp để đăng ký gói data và nhận được 7GB. Ưu đãi áp dụng với thuê bao của mọi nhà mạng tại Việt Nam.

Với 7GB data được tặng thêm, khách hàng có thể lướt web cập nhật thông tin mới, nhắn tin với người thân, bạn bè, chơi game, xem video... để thêm phần lạc quan trước mùa dịch Covid-19. 

Như vậy, trong thời gian này khi mua sắm tại FPT Shop, khách hàng có thể nhận về nhiều ưu đãi như: trả góp 0% lãi suất, quà tặng kèm theo, các mức giảm giá hấp dẫn tùy sản phẩm,... cùng 7GB data để phục vụ việc giải trí trên internet. 

FPT-Shop-uu-dai-mua-Covid-19-2002-158190

Từ ngày 17/2 - 29/2, khách mua hàng online tại FPT Shop sẽ được nhận thêm 7GB data. Ảnh: FPT Shop

Thời điểm đầu năm, FPT Shop thường xuyên tung ra các chương trình ưu đãi hấp dẫn. Gần đây nhất là chương trình "Ngày tình yêu, tặng thật nhiều" triển khai từ 13/2 - 26/2, cửa hàng đã tặng hàng ngàn mã giảm giá tới 39% cho nhiều khách hàng. 

Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng, khách hàng có thể chọn mua trực tiếp tại cửa hàng, mua online hoặc gọi hotline 1800 6601 để được tư vấn, mua hàng nhanh. Hệ thống FPT Shop hoạt động liên tục từ 8h đến 22h hằng ngày, bất kể thứ Bảy, Chủ nhật hay ngày lễ.

Đầu tháng 2 vừa qua, nhà Bán lẻ đã bắt đầu "lấn sân" lĩnh vực kinh doanh vé máy bay nội địa. Sau thành công của mảng bán lẻ dược phẩm với thương hiệu FPT Long Châu, từ đầu năm 2019 đến nay, FPT Retail thử nghiệm khá nhiều mảng kinh doanh mới. Tháng 5/2019, website của FPT Shop có thêm hạng mục mới - hàng quốc tế nằm ở góc phải màn hình trang chủ. Dự án này do FPT Retail bắt tay với Fado - một doanh nghiệp thương mại điện tử xuyên biên giới với đối tác chính là Amazon - thực hiện.

Cuối tháng 11 cùng năm, nhà Bán lẻ FPT mở cửa hàng FBeauty chuyên kinh doanh các dòng sản phẩm mỹ phẩm làm đẹp nhập ngoại cao cấp. Đầu năm nay, FPT Shop cũng mở bán đồng hồ nhập khẩu tại một số cửa hàng trên địa bàn TP HCM. FPT Retail đặt mục tiêu trở thành công ty bán lẻ đa ngành hàng đầu Việt Nam.

>> FPT Retail chốt danh sách đại hội cổ đông 2020

Khánh Linh

Ý kiến

()