Chúng ta

FPT Shop triển khai ‘Thu cũ đổi mới - Lên đời Galaxy S24’

Thứ hai, 22/1/2024 | 10:16 GMT+7

Khách hàng có thể hưởng ưu đãi trợ giá lên đến 5 triệu đồng khi tham gia chương trình thu cũ đổi mới của FPT Shop từ nay đến ngày 9/2 dành riêng cho Galaxy S24 series.

Chương trình “Thu cũ đổi mới – Lên đời Galaxy S24” sẽ giúp khách hàng đón Galaxy S24 series với mức trợ giá cao, cụ thể: Galaxy S24 - 4 triệu đồng, Galaxy S24 Plus/S24 Ultra - 5 triệu đồng.

Đặc biệt, FPT Shop còn độc quyền thu điện thoại sọc màn hình đến 7 triệu đồng. Những chiếc điện thoại Samsung sọc màn hình với điều kiện vẫn thẩm định được qua ứng dụng của đối tác sẽ được thu mua đến 7 triệu (đã bao gồm trợ giá và nằm trong danh sách thu mua).

-5467-1705888233.jpg

Chương trình “Thu cũ đổi mới – Lên đời Galaxy S24” có mức trợ giá đến 5 triệu đồng.

Để tham gia chương trình, khách hàng có thể tham khảo quy trình đơn giản sau đây:

1. Kiểm tra thiết bị cũ: Mang theo điện thoại cũ của bạn đến cửa hàng FPT Shop để kiểm tra tình trạng và định giá máy. Đặc biệt, quý khách có thể thẩm định máy ngay tại thời điểm đặt trước, giá thu mua sẽ được giữ đến thời điểm nhận máy nếu tình trạng máy không thay đổi. Tham khảo bảng giá thu mua ngay tại đây.

2. Chọn mua Samsung Galaxy S24: Chọn dòng máy bạn yêu thích, FPT Shop sẽ hỗ trợ tư vấn từ A đến Z để quá trình mua sắm diễn ra suôn sẻ.

3. Hoàn tất giao dịch: Sau khi chọn lựa xong, nhân viên FPT Shop sẽ giúp bạn hoàn tất các thủ tục liên quan để đón ngay siêu phẩm AI về nhà.

Đại diện FPT Shop lưu ý khách hàng mỗi máy cũ chỉ hỗ trợ lên đời 1 máy mới. Chương trình sẽ áp dụng đến hết ngày 9/2.

Trước đó, Galaxy S24 Series vừa ra mắt tại sự kiện Galaxy Unpacked diễn ra vào 1h ngày 18/1 tại Mỹ. Thế hệ năm nay gồm ba phiên bản: Galaxy S24, Galaxy S24 Plus và Galaxy S24 Ultra với điểm nhấn là tính năng AI.

-8850-1705888233.jpg

Ba phiên bản S24, S24 Plus và S24 Ultra. Ảnh: FPT Shop.

Tương tự các năm trước, FPT Shop là một trong những hệ thống bán lẻ nhận đặt trước Galaxy S24 Series sớm trên thị trường. Mẫu S24 có giá từ 22,99 triệu đồng, Galaxy S24 Plus giá từ 26,99 triệu đồng cho bản 256 GB. Cả hai dòng đều có bốn lựa chọn màu: đen Onyx, xám Marble, tím Cobalt và vàng Amber. Cao cấp nhất là Galaxy S24 Ultra với vỏ ngoài chất liệu titan tích hợp bút S Pen. Thiết bị có giá từ 33,99 triệu đồng cho bản 256 GB. Máy có bốn gam màu: xám Titan, tím Titan, đen Titan và vàng Titan.

Đánh giá về thế hệ smartphone Samsung mới, anh Nguyễn Thế Kha - Giám đốc Thương mại FPT Shop cho biết Galaxy S24 Series đánh dấu cột mốc mới cho dòng sản phẩm chủ lực của hãng điện tử Hàn Quốc. Thiết bị mang nhiều cải tiến, nâng cấp cấu hình, đặc biệt là tích hợp Galaxy AI. Điều này giúp mang trải nghiệm AI đến gần hơn cuộc sống thực, thông qua các tính năng người dùng có thể "chạm vào". "Đây sẽ là xu thế trong thời gian tới với công nghệ và cuộc sống", đại diện FPT Shop cho biết.

Cũng theo anh Kha, Galaxy S24 Series là thế hệ smartphone đầu tiên của Samsung được ra mắt và mở bán ngay trước thềm Tết Nguyên đán. "Chúng tôi kỳ vọng dòng sản phẩm nổi bật và chủ lực như Galaxy S24 Series khi bán vào giai đoạn cao điểm mua sắm trước Tết sẽ mang về nhiều chỉ số tăng trưởng ấn tượng, với mức dự báo 20-30% dù đang trong giai đoạn khó khăn chung của thị trường điện thoại di động", đại diện FPT Shop nhận định.

>> FPT Shop ưu đãi đến 10 triệu khi đặt trước Galaxy S24 Series

S.T

Ý kiến

()