Chúng ta

FPT Shop cùng VPBank ký kết hợp tác chiến lược toàn diện

Thứ sáu, 8/12/2023 | 20:07 GMT+7

Hôm nay (8/12), FPT Shop và VPBank (FE Credit) đã tiến hành ký kết hợp tác chiến lược toàn diện. Thỏa thuận hợp tác này sẽ giúp khách hàng của FPT Shop có trải nghiệm mua sắm các sản phẩm công nghệ, gia dụng một cách tiện lợi, dễ dàng hơn thông qua các phương thức, dịch vụ thanh toán, vay tiêu dùng... mà phía VPBank và FE Credit cung cấp.

Tại buổi lễ ký kết, FPT Shop và VPBank cũng như FE Credit đã thống nhất đẩy mạnh hợp tác chương trình cho vay tiêu dùng để mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, bao gồm: bố trí tăng cường nhân sự, khai thác hiệu quả mô hình salesman, áp dụng công nghệ duyệt hồ sơ tiên tiến và trải nghiệm khách hàng hiệu quả...

Ngoài ra, FPT Shop và VPBank sẽ mở rộng tập khách hàng lẫn nhau giữa 2 đơn vị (phê duyệt trước khi mua hàng cho nhân viên, khách hàng hiện hữu) và khai thác thêm kênh thương mại điện tử. Hai bên thống nhất cùng nhau khai thác tập khách hàng mới bằng mô hình iSale lite, B@W. Cụ thể, sẽ triển khai việc mở tài khoản thanh toán, dịch vụ Ngân hàng số VPBank thông qua mạng lưới bán hàng của FPT Shop; Kết nối hội viên thanh toán thông qua số điện thoại của hội viên, liên kết thẳng luồng thanh toán từ phần mềm bán hàng của FPT Shop vào VPBank NEO nhằm rút ngắn thời gian thanh toán của người dùng.

-7796-1702018540.jpg

Lãnh đạo của FPT Shop cùng VPBank và FE Credit tiến hành lễ ký kết.

FPT Shop và đối tác sẽ triển khai chương trình đồng tài trợ để kết nối hội viên giữa hai bên và chiết khấu hóa đơn thanh toán của hội viên tham gia theo chương trình. Qua đó, cả 2 bên sẽ nghiên cứu triển khai thẻ đồng thương hiệu để người dùng VPBank thanh toán tại FPT Shop được giảm trực tiếp trên hóa đơn nếu thanh toán qua VPNEO và triển khai thêm các chương trình ưu đãi cho cán bộ nhân viên của 2 tổ chức, đồng thời giới thiệu khách hàng sử dụng thêm các dịch của FPT Shop và VPBank.

Tại buổi lễ ký kết, anh Nguyễn Việt Anh, Phó Tổng giám đốc FPT Retail, chia sẻ: “Trăn trở với mong muốn đồng hành cùng khách hàng trong giai đoạn thị trường nhiều biến động và khó khăn như hiện tại, lãnh đạo FPT Shop và VPBank cùng FE Credit gặp nhau để trao đổi và cam kết cùng nỗ lực phối hợp để mang đến cho khách hàng các chương trình, chính sách, công cụ tài chính tốt nhất từ 2 phía. Ngày hôm nay, FPT Retail cùng với VPBank và FE Credit đã đi đến sự thỏa thuận và thống nhất thông qua việc ký kết hợp tác chiến lược toàn diện. Chúng ta hướng đến mục đích cuối cùng là phát triển bền vững và đồng hành cùng khách hàng. Lấy trải nghiệm người dùng làm “kim chỉ nam”, FPT Retail sẽ không ngừng cải tiến để mang đến những sản phẩm công nghệ mới chất lượng, phù hợp với nhu cầu, thị hiếu của người dùng, đi kèm với đó là những giải pháp tài chính thông minh, tiện lợi, hiệu quả từ phía VPBank và FE Credit nhằm hỗ trợ tối đa cho tất cả khách hàng”.

-9981-1702018540.jpg

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa FPT Shop cùng VPBank và FE Credit.

Đại diện đối tác VPBank, ông Phùng Duy Khương, Phó Tổng giám đốc thường trực, bày tỏ: “VPBank và FPT Shop đã là đối tác chiến lược của nhau rất nhiều năm, chúng ta đã sử dụng sản phẩm, dịch vụ của nhau, cùng nhau đồng hành phát triển mang đến lợi ích cho khách hàng. Ngày hôm nay buổi lễ ký kết giữa FPT Shop cùng VPBank và FE Credit đã một lần nữa đánh dấu hợp tác chiến lược toàn diện của 2 đơn vị. Hy vọng rằng trong thời gian sắp tới, VPBank có thể đưa những giải pháp thanh toán cũng như sản phẩm, dịch vụ đến gần hơn nữa với các khách hàng của FPT Shop”.

Cũng tại buổi lễ ký kết, ông Hiramatsu Hironobu, Phó Tổng giám đốc FE Credit, chia sẻ thêm: “Thông qua lễ ký kết ngày hôm nay, tôi tin chắc rằng hợp tác giữa 2 bên sẽ được nâng lên tầm cao mới, việc trở thành đối tác chiến lược sẽ giúp chúng ta gia tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường và đạt được mục tiêu tăng trưởng. Với nền tảng và các thế mạnh sẵn có của các bên, tôi tin rằng việc hợp tác này sẽ mở ra nhiều triển vọng, giúp các tập khách hàng của cả 2 bên dễ dàng và thuận tiện hơn khi tiếp cận các nhóm sản phẩm, dịch vụ của FPT Shop cùng với những giải pháp tài chính từ FE Credit”.

Ngoài ra, hai bên cùng thống nhất hợp tác về việc mở và sử dụng POS VPBank tại các điểm bán hàng của FPT Shop nhằm cung cấp thêm lựa chọn thanh toán cho người mua tại cửa hàng, giúp khách hàng thanh toán an toàn, nhanh chóng và dễ dàng hơn. Hơn thế nữa, việc đẩy mạnh thanh toán hàng hóa dịch vụ bằng thẻ VPBank được chiết khấu và mở mới thẻ tín dụng, vay theo luồng phê duyệt tự động cho các khách hàng của FPT Shop (hình thức qua Web và QR code tại các cửa hàng FPT Shop) cũng được cả hai bên quan tâm và đồng ý triển khai.

Sơn Trà

Ý kiến

()