Chúng ta

FPT Shop thưởng nóng đội tuyển nữ Việt Nam nửa tỷ đồng

Thứ hai, 7/2/2022 | 09:25 GMT+7

Khoản tiền thưởng chắc chắn sẽ trở thành nguồn động viên tinh thần cho các nữ cầu thủ.

Đội tuyển nữ Quốc gia Việt Nam đã khiến ngày nghỉ Tết Nhâm Dần cuối cùng của người hâm mộ vui hơn bao giờ hết khi xuất sắc giành chiến thắng trước Đài Loan, đồng thời tạo nên lịch sử, lần đầu có mặt tại Vòng Chung kết World Cup.

Để chúc mừng và khích lệ các nữ cầu thủ, bên cạnh phần thưởng từ Thủ tướng thì một số doanh nhân, doanh nghiệp cũng đã nhanh chóng tuyên bố thưởng nóng hàng tỷ đồng. Mới đây nhất, FPT Shop cho biết sẽ thưởng nóng 500 triệu đồng cho đội tuyển nữ Quốc gia. Thông tin được đăng tải trên fanpage chính thức của nhà Bán lẻ.

FPT-Shop-DTbong-da-nu-VN-jpeg-1647-16442

Kinh doanh lãi lớn, FPT Shop hào phóng thưởng nóng ĐT nữ Việt Nam nửa tỷ đồng.

Khoản tiền thưởng nửa tỷ đồng không quá lớn nhưng chắc chắn sẽ trở thành nguồn động viên tinh thần cho các nữ cầu thủ, đồng thời cho thấy sự đồng hành, ủng hộ của doanh nghiệp đối với những "người hùng" của bóng đá nước nhà.

Trong năm 2021 vừa qua, FPT Shop cũng chứng kiến một năm kinh doanh thăng hoa, tiếp tục là trụ đỡ tăng trưởng chính cho FPT Retail. Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (FPT Retail) vừa công bố kết quả kinh doanh năm 2021 với doanh thu hợp nhất lũy kế đạt 22.495 tỷ đồng, tăng trưởng 53% so với năm 2020.

Năm 2021, mảng laptop của FPT Shop thu về 5.700 tỷ đồng, tăng gấp 2,2 lần so với năm 2020. Theo GfK, trong 11 tháng năm 2021, FPT Shop giữ vững vị thế là nhà bán lẻ laptop số 1 thị trường khi chiếm 35% thị phần. Đây cũng là đơn vị chính đóng góp hơn 80% doanh thu cho FPT Retail. Do đó, việc hào phóng thưởng nóng cho đội tuyển nữ Việt Nam cũng là điều khá dễ hiểu.

Ý kiến

()