Chúng ta

FPT Shop tặng 2.000 mã học miễn phí tại nhà phòng Covid-19

Thứ năm, 27/2/2020 | 08:26 GMT+7

Khách hàng mua laptop tại FPT Shop sẽ nhận được 2.000 mã học Toán miễn phí tại nhà, góp phần phòng chống lây nhiễm dịch bệnh do chủng mới của virus corona (Covid-19).

Trong tình hình dịch bệnh do chủng mới virus corora gây ra còn nhiều phức tạp, học sinh phải nghỉ học để tránh lây nhiễm, FPT Shop đã tung 2.000 mã học miễn phí tại nhà dành cho tất cả khách hàng mua laptop từ ngày 27/2 đến 31/3.

Corona-HocTaiNha-THUMB-8474-1582703445.j

FPT Shop tặng mã học miễn phí tại nhà cho khách hàng mua laptop.

Theo đó, khi mua laptop tại FPT Shop, khách hàng sẽ nhận được mã code học Toán online tại website https://vio.edu.vn trong thời gian 3 tháng. Với cách truyền tải sinh động, hướng dẫn cụ thể, hình ảnh minh họa phong phú, chương trình học tại nhà sẽ giúp các em học sinh từ lớp 1 đến lớp 12 có thể tự học mà không cần đến trường, phòng tránh nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh. Bố mẹ cũng yên tâm hơn vì con được tham gia khóa học bài bản, không cần giám sát sát sao và có nhiều thời gian thực hiện công việc bản thân.

Để nhận mã học tại nhà miễn phí, bạn chỉ cần chọn mua online các sản phẩm laptop tại website https://fptshop.com.vn/ctkmhot/laptop-online. Sau khi hoàn tất thao tác mua hàng, FPT Shop sẽ gửi mã code đến số điện thoại đã đăng ký trong vòng 15 phút, bạn có thể dùng mã code này để đăng nhập website https://vio.edu.vn và hướng dẫn con em theo dõi bài giảng. Trong trường hợp quá thời gian nhưng vẫn chưa nhận được mã code, bạn có thể liên hệ tổng đài 1800 6616 để được tư vấn và hỗ trợ ngay lập tức.

Laptop-Corona-7GB-THUMB-3791-1582703445.

FPT Shop cũng khuyến mãi cho khách hàng mua laptop online.

FPT Shop còn triển khai chương trình "không sợ corona, laptop giao tận nhà" từ ngày 18 đến 29/2. Trong đó, khách hàng chọn mua tất cả laptop bằng hình thức online tại website FPT Shop sẽ được giảm giá đến 3,5 triệu đồng và giao hàng miễn phí tận nhà trong 60 phút. Khách hàng có thể thanh toán ngay khi nhận hàng, không cần đi xa vẫn có thể sở hữu sản phẩm laptop mà mình yêu thích. FPT Shop cũng dành tặng combo quà tặng hấp dẫn, gồm 7GB data, balo laptop, giảm 20% khi mua combo bảo vệ laptop, mua combo sinh viên với giá chỉ còn 690.000 đồng.

Với những chương trình của mình, FPT Shop mong muốn sẽ có cơ hội đồng hành cùng quý phụ huynh trong việc bảo vệ sức khỏe của con em, song song với đó là góp một phần nhỏ công sức, chung tay cùng cộng đồng phòng chống lây nhiễm chéo dịch bệnh do virus Covid-19.

Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng, khách hàng có thể chọn mua trực tiếp tại cửa hàng, mua online hoặc gọi hotline 1800 6601 để được tư vấn, mua hàng nhanh.

>>  FPT Shop tặng 7GB cho khách mua hàng online mùa Covid-19

Trân Trân

Ý kiến

()