Chúng ta

FPT Shop đồng loạt giảm giá laptop Dell và Lenovo

Thứ năm, 20/2/2020 | 09:01 GMT+7

Trong tháng 2, FPT Shop sẽ giảm ngay 20% cho tất cả sản phẩm laptop thuộc thương hiệu Lenovo và giảm 1 triệu đồng đối với laptop Dell khi khách hàng đặt mua online.

Toàn bộ mẫu laptop đến từ thương hiệu Lenovo sẽ được giảm 20% trong hai ngày 22-23/2, áp dụng cho tất cả khách hàng mua tại 19 trung tâm laptop của FPT Shop. Đây là cơ hội "có một không hai" để bạn có thể sở hữu chiếc laptop phục vụ tốt công việc, học tập và giải trí với giá chỉ từ 8,99 triệu đồng.

Bên cạnh, từ nay đến hết tháng 2, FPT Shop sẽ giảm 1 triệu đồng cho tất cả laptop thuộc thương hiệu Dell, áp dụng cho khách hàng chọn mua theo hình thức online tại website FPT Shop và thanh toán theo hình thức trả thẳng với giá chỉ từ 10,39 triệu đồng.

FB-ads-NF-8787-1582010489.png

Laptop Lenovo giảm đến 20% cùng nhiều ưu đãi trong hai ngày 22-23/2.

Với những ai đang băn khoăn về tài chính, ưu đãi trả góp 0% lãi suất và không cần trả trước của FPT Shop là lựa chọn hấp dẫn không thể bỏ qua. Ngoài ra, khách hàng còn nhận được những ưu đãi đặc biệt như: Tặng balo laptop thời thượng, mua combo sinh viên (Office 365 Personal + Lạc Việt) giá chỉ còn 690.000 đồng, được giảm 20% khi mua combo bảo vệ laptop (miếng dán màn hình và phần mềm diệt virus Eset)...

Hiện nay, FPT Shop mở hệ thống 19 trung tâm laptop hiện đại với cách trưng bày, tư vấn và phục vụ chuyên nghiệp, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng muốn mua laptop. FPT Shop còn liên tục cập nhật, bổ sung những laptop chính hãng mới nhất đến từ những thương hiệu nổi tiếng như: HP, ASUS, Dell, Acer, MSI, Lenovo, Masstel… Không chỉ trải nghiệm thoải mái, khách hàng còn được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn, hướng dẫn để có thể lựa chọn laptop vừa đáp ứng nhu cầu sử dụng, vừa phù hợp với khả năng tài chính của mình.

Khách hàng mua sắm tại đây còn được nhận “đặc quyền”: giảm thêm 5% giá laptop cho lần mua tiếp theo, giảm 50% miếng dán màn hình cho lần tiếp theo, hỗ trợ cài đặt và vệ sinh máy miễn phí. Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng, có thể chọn mua trực tiếp tại cửa hàng, mua online hoặc gọi hotline 1800 6601 để được tư vấn, mua hàng nhanh.

>>  FPT Shop tặng 7GB cho khách mua hàng online mùa Covid-19

Trân Trân

Ý kiến

()