Chúng ta

FPT Shop khai trương Garmin Brand Store mới ở TP HCM

Thứ bảy, 16/9/2023 | 15:15 GMT+7

Garmin Brand Store đặt tại quận 1, trưng bày những model mới nhất của hãng cùng không gian trải nghiệm nhiều tiện ích, mở cửa từ 16h ngày 15/9.

Cửa hàng có địa chỉ ở 121 Lê Lợi, phường Bến Thành, quận 1. Đây là cửa hàng thứ 6 đánh dấu sự hợp tác của FPT Shop cùng Garmin tại Việt Nam. Không gian trưng bày nhiều dòng sản phẩm mới của hãng. Đơn cử hai mẫu đồng hồ thông minh GPS Garmin Venu 3 và 3s với nhiều tính năng cá nhân hóa sức khỏe người dùng, màn hình cảm ứng AMOLED và thời lượng pin tối đa 14 ngày sau một lần sạc.

-3337-1694851650.png

Các mẫu Venu 3 và 3S trưng bày tại cửa hàng. 

Hai mẫu có cùng tùy chọn kích thước 18 mm và 22 mm, bao quanh bởi viền thép không gỉ đi kèm dây đeo silicon. Bộ nhớ trong 8GB cho phép người dùng lưu trữ nhạc mà không cần đến điện thoại.

Điểm nổi bật của thiết bị là phát hiện giấc ngủ ngắn, tức máy tự động ghi lại các khoảng thời gian ngắn rồi đưa vào báo cáo Body Battery. Thiết bị cũng chụp nhanh mức năng lượng của người đeo dựa trên các yếu tố như hoạt động, căng thẳng và giấc ngủ. Theo nhà sản xuất, Body Battery còn hiển thị chi tiết các yếu tố ảnh hưởng đến sức khỏe như giấc ngủ, căng thẳng, mức độ ảnh hưởng của chúng trong điểm số cơ thể.

Hai model hiện có tại quầy trải nghiệm ở các cửa hàng Garmin Brand Store. Người dùng có thể đến cửa hàng, trải nghiệm trực tiếp thiết bị hoặc đặt mua qua website FPT Shop.

-5396-1694851650.png

Khách hàng trải nghiệm sản phẩm trong buổi khai trương. 

Trong sự kiện khai trương, hãng chính thức mở bán bộ đôi đồng hồ thông minh GPS Garmin Venu 3 và 3s cùng nhiều ưu đãi. Người đặt mua sẽ nhận bộ quà tặng trị giá đến ba triệu đồng gồm: bảo hành hai năm, dây đeo thay thế trị giá một triệu đồng và hỗ trợ lên đời một triệu đồng. Khi nhận hàng vào ngày mở bán tại Garmin 121 Lê Lợi, người dùng nhận thêm hộp quà từ FPT Shop.

Chương trình có thêm minigame "Vòng quay thể thao". Khi quay và chọn thử thách riêng, người chơi được đeo đồng hồ Venu 3 hoặc 3s để đếm thời gian, lượng calories tiêu hao. Hoàn thành thử thách, người chơi sẽ nhận quà tặng gồm túi và bình nước Garmin.

Trong vai trò đối tác chiến lược, trước cửa hàng Garmin 121 Lê Lợi, FPT Shop đã cùng Garmin mở năm cửa hàng khác tại Hà Nội, Đà Nẵng, Vinh và TP HCM.

>> 750 cửa hàng FPT Shop sẽ kinh doanh đồng hồ Garmin

S.T

Ý kiến

()