Chúng ta

FPT Shop cán mốc doanh thu 400 triệu đồng sau 3 giờ khai trương Garmin Brand Store

Thứ ba, 13/4/2021 | 00:00 GMT+7

Doanh thu “khủng” chỉ trong 3 giờ mở bán chứng minh sức hút của cửa hàng trải nghiệm Garmin đầu tiên tại Việt Nam cũng như sự đầu tư đúng đắn của FPT Shop vào lĩnh vực này.

Ngày 11/4, FPT Shop cùng Garmin khai trương Garmin Brand Store đầu tiên tại Việt Nam tại số 8 Phan Bội Châu, Hà Nội. Nhân dịp này, hệ thống đã tung ưu đãi giảm giá đến 49%, “mua 1 tặng 1” cùng nhiều đặc quyền dành tặng khách hàng. Chỉ sau 3 giờ, cửa hàng đã cán mốc doanh thu 400 triệu đồng.

Sự kiện này có ý nghĩa quan trọng với FPT Shop bởi đây đánh dấu sự mở màn cho sự phát triển sâu rộng, bền vững với Garmin, và thêm một bước trên hành trình trở thành điểm đến công nghệ.

rsz-g2-4150-1618307373.jpg

Buổi khai trương cửa hàng trải nghiệm Garmin thu hút rất đông khách hàng, đặc biệt là những người trẻ.

“Việc hợp tác chiến lược với Garmin, mở Garmin Brand Store đang đi sát với kế hoạch kinh doanh năm 2021 của FPT Shop: đa dạng hóa nhóm sản phẩm, lên kệ nhiều nhóm sản phẩm mới, tập trung vào định hướng ‘nâng cao trải nghiệm khách hàng’”, Tổng Giám đốc FPT Retail Hoàng Trung Kiên chia sẻ. Anh Kiên cho biết, FPT Shop cũng luôn hướng đến mục tiêu là nơi khách hàng có thể tìm thấy những sản phẩm công nghệ mới nhất, không chỉ bắt kịp xu hướng ở Việt Nam mà còn trên thế giới.

Theo Giám đốc Khu vực của Garmin Ivan Lai, sự ra đời của cửa hàng Garmin đầu tiên tại Hà Nội chính là hành động tiếp theo thực hiện cam kết phát triển kinh doanh bền vững của Garmin tại Việt Nam.

rsz-g-1-7149-1618307373.jpg

Với Garmin Brand Store, khách hàng được tối ưu trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ.

Garmin là thương hiệu lâu đời đến từ Mỹ, nổi tiếng trên toàn thế giới bởi các thiết bị đeo tay thông minh, dòng đồng hồ GPS chuyên nghiệp tích hợp những tính năng độc quyền và hệ sinh thái hỗ trợ tối đa cho việc tập luyện thể thao cũng như theo dõi sức khỏe. Với chất lượng cao, giá thành hợp lý và đặc biệt là có những tính năng hỗ trợ tối đa cho hoạt động luyện tập sức khỏe của cộng đồng ngày càng phổ biến tại Việt Nam nên các sản phẩm đồng hồ thông minh của Garmin đang được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt là giới trẻ. Tuy nhiên, người dùng Việt Nam vẫn còn gặp nhiều khó khăn trong việc tìm nơi bán sản phẩm chính hãng uy tín, có chính sách bảo hành đạt chuẩn và thuận tiện cho trải nghiệm mua sắm.

Nhận thấy thực trạng đó, FPT Shop đã tiên phong thiết lập quan hệ hợp tác chiến lược cùng thương hiệu Garmin, nhằm mang các sản phẩm của hãng đến gần hơn với người dùng, xây dựng nền tảng để phát triển lâu dài tại Việt Nam. Tại Garmin Brand Store, khách hàng có thể “sờ tận tay, nhìn tận mắt” trước khi quyết định chọn mua sản phẩm. Đây còn là nơi duy nhất trực tiếp tiếp nhận bảo hành và có sẵn hàng hóa để đổi cho khách hàng nếu sản phẩm có sự cố phát sinh. Đồng thời, FPT Shop cũng mở bán online tất cả sản phẩm tại website https://fptshop.com.vn/smartwatch/garmin

Hoa Hạ

Ảnh: ĐVCC

Ý kiến

()