Chúng ta

FPT Shop sắp ra mắt cửa hàng trải nghiệm Garmin đầu tiên tại Việt Nam

Thứ ba, 6/4/2021 | 18:11 GMT+7

Sự kiện đánh dấu bước hợp tác chính thức của FPT Shop và Garmin - thương hiệu đồng hồ thông minh nổi tiếng thế giới. Dịp này, nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cũng được FPT Shop dành tặng khách hàng.

Cửa hàng trải nghiệm đầu tiên tại Việt Nam của Garmin (Garmin Brand Store) sẽ được FPT Shop khai trương vào lúc 9h ngày 11/4 tại số 8 Phan Bội Châu, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Với sự kiện này, FPT Shop mong muốn mang các sản phẩm thông minh của Garmin đến gần hơn nữa với người tiêu dùng trong nước, đặc biệt là những người yêu thể thao, đồng thời tạo điều kiện để họ trực tiếp trải nghiệm chất lượng và mua sắm hàng chính hãng.

Nhân dịp ra mắt Garmin Brand Store, FPT Shop triển khai đồng thời nhiều ưu đãi đặc biệt dành tặng tất cả khách hàng. Cụ thể, ngay từ ngày khai trương 11/4, từ 9h-11h, mọi khách hàng đến tham quan và trải nghiệm sản phẩm tại Garmin Brand Store đều được tặng nón và balo dây rút Garmin chính hãng.

rsz-fptshop-garmin-1822-1617706907.jpg

Nhiều hạng mục khuyến mãi được FPT Shop đưa ra nhân dịp khai trương Garmin Brand Store. Ảnh: ĐVCC

Không chỉ vậy, mẫu Garmin fēnix 5S Plus sẽ được giảm 49% trong hai ngày 11-12/4 với số lượng giới hạn. Cũng trong hai ngày này, tín đồ của Garmin có thể tận dụng cơ hội để mua 1 được tặng 1: mua Forerunner 945 tặng Venu Sq, mua fēnix 6 Pro Solar tặng Lily Leather.

Với “tân binh” Garmin Enduro được ra mắt và lên kệ tại Garmin Brand Store, những khách hàng đầu tiên sở hữu sản phẩm này sẽ được tặng ngay balo du lịch Garmin cao cấp trị giá 2,39 triệu đồng. Ngoài ra, FPT Shop còn giảm giá đến 15% cho nhiều mẫu đồng hồ thông minh Garmin từ ngày 11-30/4.

Garmin hiện là một trong những cái tên được săn đón nhất khi thị trường đồng hồ thông minh ngày càng phổ biến tại Việt Nam và không còn là sân chơi riêng của Apple, với thiết kế thời trang đậm chất thể thao, tính năng hỗ trợ và chăm sóc sức khỏe vượt trội, thời lượng pin và độ bền ấn tượng cùng khả năng định vị GPS chuẩn xác. Mở cửa hàng trải nghiệm sản phẩm Garmin đầu tiên trên toàn quốc, FPT Shop tiếp tục thể hiện quyết tâm là đơn vị tiên phong trong việc đưa các sản phẩm công nghệ cao về Việt Nam. Người F có thể mua các sản phẩm Garmin tại https://fptshop.com.vn/smartwatch/garmin.

>> FPT Retail ra quân với ‘khát vọng vươn xa’ cho năm 2021

Hoa Hạ

Ý kiến

()