Chúng ta

FPT Shop giảm giá 49% khi tiên phong ‘lên kệ’ nhóm sản phẩm thông minh của Xiaomi

Thứ năm, 1/4/2021 | 09:00 GMT+7

Dòng Mi Eco gồm những sản phẩm thông minh IoT thuộc hệ sinh thái Xiaomi với hàng trăm đồ dùng điện gia dụng, thiết bị đeo, phụ kiện thông minh. Đợt mở bán này, FPT Shop đưa ra nhiều ưu đãi giảm sốc đến 49% cùng nhiều đặc quyền khác cho khách hàng.

IoT (Internet of Things) là mạng lưới phương tiện, thiết bị thông minh được tích hợp cảm biến và kết nối với nhau qua Internet để có thể thu thập, truyền tải dữ liệu. Với việc ứng dụng IoT, các thiết bị trong cuộc sống thường ngày có thể trực tiếp kết nối và được điều khiển từ xa thông qua Internet, hạn chế sự tham gia trực tiếp từ con người.

Xiaomi là một trong những thương hiệu đi đầu trong việc sản xuất những thiết bị IoT. Hệ sinh thái của Xiaomi còn được biết đến với tên gọi Mi Eco, gồm hàng trăm sản phẩm thông minh như điện gia dụng, thiết bị đeo, phụ kiện,... chất lượng cao, giá thành hợp lý. Sản phẩm thuộc Mi Eco rất được lòng người tiêu dùng trên thế giới và không còn xa lạ tại thị trường Việt Nam, nhất là với các bạn trẻ yêu thích công nghệ. Tuy nhiên, người dùng Việt Nam vẫn đang gặp nhiều khó khăn trong việc tìm nơi bán hàng chính hãng uy tín, có chính sách bảo hành chuẩn của hãng. Hơn nữa, nhiều sản phẩm không có máy trải nghiệm tại chỗ, phải đặt hàng từ nước ngoài về và chờ đợi rất lâu.

Nhận biết thực trạng đó, FPT Shop đã mạnh dạn “lấn sân”, không chỉ bán smartphone Xiaomi mà còn kinh doanh hàng loạt các sản phẩm thông minh IoT thuộc Mi Eco. Như vậy, tại FPT Shop sẽ có đầy đủ dòng sản phẩm được thương hiệu này kinh doanh chính hãng tại Việt Nam.

rsz-xiaomi-8-5620-1617241933.jpg

FPT Shop tiên phong lên kệ những thiết bị IoT thuộc hệ sinh thái Xiaomi với ưu đãi giảm giá đến 49%, bảo hành 1 đổi 1 đến 12 tháng cùng nhiều đặc quyền khác.

Cụ thể, 3 nhóm hàng chính thuộc Mi Eco đang trên kệ FPT Shop là đồ gia dụng (robot hút bụi, máy lọc không khí, cân điện tử, camera, đèn, bàn chải thông minh, máy cạo râu, bình đun siêu tốc, máy sấy tóc,...) thiết bị đeo (Mi Watch, Miband), phụ kiện (sạc dự phòng, loa, tai nghe, thiết bị mạng, balo, ví,...). Từ nay đến hết 4/4, các sản phẩm này sẽ được giảm giá đến 49% đi kèm nhiều chính sách ưu đãi đặc biệt. Đây cũng là bước đi chiến lược của FPT Shop, minh chứng cho sự khai phá của nhà Bán lẻ trên nhóm sản phẩm mới cũng như đánh dấu sự hợp tác sâu rộng với đối tác Xiaomi.

Nhận định về nhu cầu của thị trường Việt Nam, anh Nguyễn Thế Kha - Giám đốc khối Viễn thông Di động Hệ thống FPT Shop - cho rằng, thiết bị thông minh IoT nói chung và các thiết bị thông minh thuộc hệ sinh thái Xiaomi - Mi Eco nói riêng có một tương lai đầy hứa hẹn, khi smartphone là vật bất ly thân của người dùng trong thời đại số.“Sự phổ biến của Wifi hay sóng 5G sắp tới càng giúp sản phẩm có cơ hội phát triển nhiều hơn. Đồ gia dụng như máy hút bụi, máy lọc không khí, đèn bàn, cân sức khỏe… trong hệ sinh thái gia đình với những cải tiến thông minh, có kết nối internet và được điều khiển dễ dàng bằng smartphone sẽ sớm thay thế cho các thiết bị "đơn độc", "cổ điển" trước đây”, anh Kha nói.

rsz-sanpham-mieco-1148-1617241933.jpg

Các sản phẩm Mi Eco tại FPT Shop có giá rất hấp dẫn, đặc biệt là robot hút bụi, máy lọc không khí, cân điện tử, camera,...

Với hướng đi tiên phong này, FPT Shop mong muốn trở thành điểm đến công nghệ uy tín để người dùng Việt Nam có thể trải nghiệm và sở hữu những sản phẩm mới nhất ở mức giá hợp lý cũng như nhận thêm nhiều ưu đãi thiết thực.

>> Đóng góp 5.195 tỷ đồng, bán hàng online là điểm sáng của FPT Retail

Hoa Hạ

Ý kiến

()