Chúng ta

FPT Shop cam kết giá tốt cho doanh nghiệp, trường học

Thứ hai, 7/6/2021 | 11:46 GMT+7

FPT Shop dành ưu đãi ‘giá sỉ’ tốt nhất cho khách hàng là doanh nghiệp, trường học với cam kết đủ hàng và giao đúng hạn.

Bên cạnh mảng bán lẻ, FPT Shop tiếp tục đẩy mạnh bán hàng doanh nghiệp và trường học với cam kết "giá sỉ" tốt nhất thị trường. Đây cũng là hoạt động chung tay doanh nghiệp và trường học vượt qua khó khăn trong đại dịch Covid-19.

Đại diện FPT Shop cũng chỉ rõ những lợi thế để khách hàng có thể an tâm, tin tưởng khi đặt mua sản phẩm. Cụ thể, giá luôn tốt nhất thị trường, hỗ trợ thanh toán chậm; nguồn hàng dồi dào, đáp ứng kịp thời những đơn hàng số lượng lớn; 100% sản phẩm tại FPT Shop là hàng chính hãng với đầy đủ hoá đơn, chứng từ, giúp khách hàng an tâm về chất lượng.

Đặc biệt, FPT Shop cam kết giao hàng nhanh chóng, đúng thời hạn và hoàn toàn miễn phí trên toàn quốc. Với hơn 630 cửa hàng trên khắp 63 tỉnh thành, FPT Shop còn giúp khách hàng thuận tiện trong việc bảo hành, hỗ trợ cho khách hàng mượn máy trong thời gian chờ bảo hành, không làm gián đoạn quá trình học tập và làm việc.

shop-1-2-7717-1623038059.jpg

FPT Shop cam kết dành giá sỉ đối với khách hàng là doanh nghiệp, trường học. Ảnh tư liệu.

Đơn vị còn đi đầu trong việc cung cấp giải pháp Apple, gồm: DEP - hệ thống quản lý thiết bị Apple, MDM - chức năng quản lý mở rộng và Apple Care - dịch vụ bảo hành mở rộng. Với những giải pháp này, doanh nghiệp và trường học có thể tận dụng tối đa sản phẩm trong công việc, giảng dạy, quản lý quy mô lớn và gia tăng thời gian bảo hành của sản phẩm.

Cũng trong dịp này, FPT Shop đang triển khai chương trình giảm giá đến 50% cho nhiều sản phẩm và giao hàng tận nơi miễn phí khi khách hàng chọn mua online từ nay đến hết 17/6.

Chương trình “Giao tận nhà – Giảm thả ga đến 50%” để giúp khách hàng có thể dễ dàng sở hữu những thiết bị cần thiết cho việc trao đổi thông tin, học tập và làm việc tại nhà.

shop2-2-9643-1623038059.jpg

Chương trình ưu đãi giảm 50% khi khách hàng mua online, giao tận nhà miễn phí. Ảnh: ĐVCC

Nhóm sản phẩm Apple chính hãng giảm đến 20%, khách hàng còn được tăng gấp đôi thời gian bảo hành so với bình thường, thành 2 năm. Điện thoại thuộc nhiều thương hiệu hàng đầu như Samsung, OPPO, Xiaomi, Vsmart, Vivo,…giảm giá đến 40%. FPT Shop sẽ tặng thêm 2 năm bảo hành khi bạn mua điện thoại Samsung có giá từ 10 triệu đồng trở lên.

Ngoài ra, nhiều sản phẩm laptop, phụ kiện cũng được giảm giá ưu đãi. Adapter sạc nhanh 3 cổng USB, Adapter sạc liền cáp Lightning 2A iValue giảm 50%, giá còn lần lượt là 199.500 đồng và 114.500 đồng.

Đồng hồ thời trang giảm đến 50%: rất nhiều mẫu đồng hồ thuộc các thương hiệu Citizen, Orient, Casio, Fossil, Rossini… được giảm đến 50%.

Bên cạnh đó, sản phẩm FPT Play Box+ 2020 được kèm thêm ưu đãi nhận 2 tháng gói VIP trị giá 200.000 đồng để thỏa thích giải trí tại nhà trong mùa dịch.

Trong tình hình đại dịch Covid-19 còn nhiều phức tạp, FPT Shop đẩy mạnh bán hàng công nghệ với "giá sỉ" tốt nhất thị trường, chung tay cùng doanh nghiệp và trường học vượt qua khó khăn.

Không chỉ được giao hàng tận nhà miễn phí, cách thức thanh toán còn rất đa dạng, có thể lựa chọn thanh toán trực tiếp khi nhận hàng hoặc thanh toán online qua thẻ, hạn chế tiếp xúc với tiền mặt để tránh lây nhiễm bệnh.

FPT Shop có kinh nghiệm tham gia đấu giá nhiều dự án lớn của nhiều doanh nghiệp và trường học trên cả nước, thấu hiểu những mong muốn khách hàng, từ đó đưa ra phương án nhanh chóng và phù hợp nhất. Đội ngũ tư vấn 24/7 sẽ tìm ra giải pháp tối ưu, từ các thiết bị đáp ứng đúng nhu cầu, ngân sách phù hợp với hình thức thanh toán dễ dàng nhất.

Thông tin chi tiết có tại đây.

>>FPT Shop bán hàng online tăng 20% giữa mùa dịch

Nguyễn Huy

Ý kiến

()