Chúng ta

FPT Shop độc quyền lên kệ Xiaomi POCO X3 Pro, tặng bộ quà trị giá 2 triệu đồng

Thứ sáu, 21/5/2021 | 22:05 GMT+7

Vào hôm nay 21/5, FPT Shop chính thức mở bán độc quyền smartphone Xiaomi POCO X3 Pro kèm theo bộ quà tặng giá trị bao gồm đồng hồ Mi Watch Lite, trả góp không lãi suất và gói bảo hành 18 tháng.

FPT Shop sẽ độc quyền bán Xiaomi POCO X3 Pro chính hãng phiên bản RAM 8 GB - bộ nhớ 256 GB - với giá 7.990.000 đồng cùng 2 lựa chọn màu sắc là đen và vàng đồng. Đây được đánh giá là chiếc smartphone sở hữu hiệu năng mạnh mẽ hàng đầu trong phân khúc tầm trung.

Đặc biệt, từ nay đến ngày 31/5, khách hàng chọn mua Xiaomi POCO X3 Pro sẽ nhận ngay bộ quà tặng trị giá 2 triệu đồng. Cụ thể, FPT Shop tặng ngay đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Watch Lite trị giá 1.990.000 đồng dùng để theo dõi sức khỏe và hỗ trợ luyện tập thể thao. Đồng thời, khách hàng có thể chọn mua trả góp 0% lãi suất sản phẩm này với khoản trả trước chỉ từ 2.097.000 đồng trong kỳ hạn đến 6 tháng. 

POCO-X3-Pro-5-7228-1621594137.jpg

Chọn mua Xiaomi POCO X3 Pro để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn từ FPT Shop.

Bên cạnh đó, chủ nhân chiếc POCO X3 Pro còn được hưởng gói bảo hành lên đến 18 tháng. Ngoài ra, khách hàng sẽ được giảm thêm 5%, tối đa 500.000 đồng khi mua trả thẳng và thanh toán toàn bộ đơn hàng qua VNPAY-QR.

POCO X3 Pro được ví von là “cỗ máy quái thú” bởi sản phẩm hội tụ nhiều điểm sáng cả về cấu hình, tính năng và thiết kế cùng mức giá tầm trung. Chiếc smartphone phổ thông này hứa hẹn mang đến cho người dùng những trải nghiệm giải trí, xem phim, chiến game hay chụp ảnh thực sự đáng giá. 

Ngay từ hôm nay, khách hàng đã có thể tận tay trải nghiệm POCO X3 Pro tại hệ thống FPT Shop trên toàn quốc để có được cái nhìn cận cảnh về sản phẩm trước khi quyết định sở hữu. 

POCO-X3-Pro-14-3713-1621594137.jpg

POCO X3 Pro được ví như một “nhà quay phim chuyên nghiệp”.

Với những khách hàng mong muốn sở hữu Xiaomi POCO X3 Pro nhưng còn băn khoăn về vấn đề tài chính, FPT Shop có ngay ưu đãi trả góp 0% lãi suất với thủ tục vô cùng đơn giản. Chỉ với 2 loại giấy tờ cơ bản là chứng minh nhân dân và bằng lái xe (hoặc sổ hộ khẩu) cùng thời gian duyệt hồ sơ nhanh chóng là khách hàng đã có thể rước ngay máy mới. Thậm chí, khách hàng còn được hỗ trợ làm thủ tục từ xa mà không cần đến cửa hàng. Bên cạnh đó, sản phẩm được bảo hành theo IMEI nên rất chính xác và thuận tiện, khách hàng sẽ không phải lo bị mất giấy tờ hay hóa đơn khi mua tại FPT Shop. 

Song song với nhiều ưu đãi thiết thực, FPT Shop vẫn tiếp tục giao hàng tận nơi miễn phí khi khách hàng chọn mua sắm online. Với chính sách này, người dùng có thể an tâm sở hữu được sản phẩm công nghệ chính hãng tại FPT Shop mà không cần đi đâu xa, nhất là trong tình hình dịch Covid-19 còn nhiều diễn biến phức tạp. Cách thức thanh toán rất đa dạng, bạn có thể lựa chọn thanh toán trực tiếp khi nhận hàng hoặc thanh toán qua thẻ hoặc qua ví điện tử, hạn chế tiếp xúc với tiền mặt để tránh lây nhiễm bệnh.

Được xem là một trong những sản phẩm phổ thông đứng đầu về cấu hình, POCO X3 Pro được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 860, GPU Adreno và CPU Kryo 485 cùng công nghệ xử lý 7nm giúp máy đạt hiệu suất lên đến 2,96 GHz. Trên nền tảng này, sản phẩm giúp bạn tận hưởng trải nghiệm chơi game mượt mà ngay cả khi tham gia game 3D “nặng ký”. Thêm vào đó, với dung lượng RAM 8 GB và ROM 256 GB, người dùng có thể thoải mái lưu trữ hình ảnh và “chiến” các tựa game phổ biến như Liên Minh, Tốc Chiến, PUBG Mobile hay Genshin Impact...

Máy sở hữu màn hình FHD+ DotDisplay 6.67 inch với tốc độ làm tươi đến 120 Hz và tốc độ lấy mẫu cảm ứng 240Hz đảm bảo trải nghiệm siêu nhạy. Đáng chú ý, máy có viên pin dung lượng lớn 5.160mAh, tích hợp công nghệ MMT và bộ sạc nhanh 33W cho phép nạp đầy 59% pin trong 30 phút. Hệ thống tản nhiệt nước LiquidCool Technology 1.0 Plus cũng giúp bạn thoải mái sử dụng, “gánh team” suốt nhiều giờ liền mà không lo gián đoạn.

POCO X3 Pro còn được ví như một “nhà quay phim chuyên nghiệp” với hệ thống 4 camera sau gồm: camera chính 48 MP, camera góc siêu rộng 119 độ, camera macro và cảm biến chiều sâu 2 MP, camera selfie có độ phân giải 20 MP. 

Hoa Hạ

Ý kiến

()