Chúng ta

FPT Shop tặng quà 'khủng' khi đặt trước vòng đeo tay thế hệ mới của Xiaomi

Thứ sáu, 7/5/2021 | 10:46 GMT+7

Khách hàng đặt trước Xiaomi Mi Band 6 tại FPT Shop sẽ được tặng kèm một cân điện tử thông minh Smart Scale 2 trị giá 390.000 đồng, tương đương khoảng 30% giá trị sản phẩm.

Theo đó, vòng đeo tay thông minh thế hệ mới của Xiaomi mang tên Mi Band 6 sẽ chính thức lên kệ vào ngày 15/5 với giá 1.290.000 đồng. Để “hâm nóng” cho sự kiện này, FPT Shop sẽ tặng kèm cân điện tử Smart Scale 2 cho những khách hàng đặt trước sản phẩm, chương trình áp dụng từ nay đến hết 14/5.

Anh Nguyễn Thế Kha, Giám đốc khối Viễn thông di động FPT Shop, cho biết những thiết bị đeo thông minh đang ngày càng trở nên phổ biến và có tốc độ tăng trưởng nhanh trong vài năm trở lại đây. Không chỉ thời trang, các thiết bị này ngày càng được nâng cấp khi vừa hỗ trợ luyện tập thể thao, vừa theo dõi tình trạng cơ thể như: giấc ngủ, nhịp tim hay tính năng cao cấp đo nồng độ oxy trong máu... “Nếu cân nhắc cả chất lượng và giá cả, Mi Band 6 là một sản phẩm đáp ứng tất cả các tiêu chí đó với mức giá được cho là hợp lý nhất trong phân khúc", anh Kha nhận định.

Cũng theo đại điện FPT Shop, đại dịch Covid-19 khiến mọi người ngày càng ý thức rõ hơn về sức khỏe của bản thân. Vì vậy những mẫu smartwatch, thiết bị đeo thông minh… cũng được nhà Bán lẻ FPT chú trọng, giới thiệu nhiều sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Miband-3-7500-1620358705.jpg

Xiaomi Mi Ban 6 sẽ lên kệ FPT Shop vào 15/5 tới. Ảnh: ĐVCC

MiBand là thiết bị đeo thông minh nổi danh của Xiaomi. Trải qua 5 thế hệ, MiBand vẫn luôn được đông đảo người tiêu dùng trên toàn thế giới tin tưởng lựa chọn bởi những tính năng thiết thực, giá mềm và tính bền bỉ. Đến thế hệ thứ 6 này, MiBand còn được bổ sung nhiều cải tiến, nhất là về màn hình và tính năng theo dõi sức khoẻ.

Mi Smart Band 6 được trang bị màn hình cảm ứng 1.56 ich AMOLED với không gian màn hình tối đa, giúp bạn có thể đọc các thông tin và nội dung được hiển thị trên màn hình một cách dễ dàng hơn. Nhà sản xuất đã trải màn hình ra các cạnh của vỏ, dẫn đến viền mỏng hơn, tổng thể sản phẩm cũng tinh tế hơn rất nhiều. Nhiều chuyên gia công nghệ đánh giá, Mi Smart Band 6 là một trong những chiếc vòng đeo tay thông minh có chất lượng hiển thị tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Khả năng theo dõi hoạt động thể chất và sức khoẻ của Xiaomi Mi Band 6 cũng được cải tiến rõ rệt. Dù mang trong mình rất nhiều tính năng, Mi Smart Band 6 có thể sử dụng liên tục 14 ngày chỉ với 1 lần sạc duy nhất. Nếu sử dụng chế độ tiết kiệm pin, thiết bị sử dụng được đến 19 ngày. Mi Band 6 cũng được cải tiến sử dụng đế sạc nam châm, việc nạp năng lượng trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn rất nhiều so với các thế thệ trước đây.

Để nhận ưu đãi cũng như được ưu tiên trải nghiệm sản phẩm sớm nhất, khách hàng có thể đặt trước sản phẩm tại đây hoặc đến cửa hàng FPT Shop gần nhất để được tư vấn.

>>FPT Shop tăng trưởng gấp đôi trên thị trường bán lẻ laptop

Nguyễn Huy

Ý kiến

()