Chúng ta

FPT sẽ phát sóng trực tiếp chung kết Siêu cúp châu Âu 2021

Thứ bảy, 7/8/2021 | 08:44 GMT+7

Trận Chung kết Siêu cúp châu Âu 2021 giữa Chelsea và Villarreal đã được ấn định lịch thi đấu, sẽ phát sóng trực tiếp trên FPT Play và Truyền hình FPT.

Vừa qua, Liên đoàn Bóng đá Bắc Ireland đã chính thức xác nhận thời gian và địa điểm diễn ra trận Chung kết Siêu cúp châu Âu 2021 giữa 2 nhà vô địch Chelsea và Villarreal. Cụ thể, trận đấu sẽ diễn ra trên sân Windsor Park, thủ đô Belfast (Bắc Ireland) vào lúc 2h (theo giờ Việt Nam) ngày 12/8 tới.

Với việc sở hữu bản quyền phát sóng tất cả các trận đấu thuộc Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA), FPT Telecom sẽ gửi đến người hâm mộ nước nhà trận ‘siêu kinh điển’ Chelsea và Villarreal trực tiếp trên sóng Truyền hình FPT và nền tảng FPT Play.

Cuộc đối đầu giữa Chelsea và Villarreal ban đầu được dự kiến sẽ diễn ra trên sân Ataturk ở Thổ Nhĩ Kỳ. Tuy nhiên, địa điểm đã có đôi chút thay đổi do tình hình dịch bệnh căng thẳng tại các quốc gia châu Âu.

Trận Siêu cúp là cuộc so tài giữa đội vô địch Champions League và vô địch Europa League. Trong mùa giải vừa qua, Chelsea đã xuất sắc đánh bại Man City 1 - 0 trong trận chung kết Champions League 2020 - 2021 để lên ngôi vô địch lần thứ 2. Đoàn quân áo xanh sẽ chạm mặt Villarreal trong trận Siêu cúp châu Âu diễn ra vào ngày 12/8 tới.

FPT-SUPER-CUP-8879-1625565028.jpg

Trận chung kết Siêu cúp châu Âu 2021 sẽ được Truyền hình FPT và FPT Play phát sóng trực tiếp. Ảnh: ĐVCC

Ngày 1/7, FPT (Truyền hình FPT và FPT Play) đã chính thức công bố là đơn vị duy nhất tại Việt Nam sở hữu toàn vẹn bản quyền phát sóng và truyền thông trên các nền tảng, hạ tầng trong lãnh thổ Việt Nam, các giải đấu cấp Câu lạc bộ, thuộc UEFA trong 3 mùa giải liên tiếp 2021 - 2024.

Cụ thể, trong 3 năm tới, kể từ 2021, khán giả của FPT sẽ được theo dõi tất cả các trận đấu trong khuôn khổ giải: UEFA Super Cup - Siêu cup châu Âu: 1 trận/mùa; UEFA Champions League (Cup C1) - Giải Bóng đá Vô địch các Câu lạc bộ châu Âu: 137 trận/mùa; UEFA Europa League (Cup C2): 141 trận/mùa; UEFA Europa Conference League (Cup C3): 141 trận/mùa và UEFA Youth League - Giải Trẻ các Câu lạc bộ châu Âu: 39 trận/mùa.

Không dừng lại ở việc phát sóng các giải đấu, khán giả còn có thể xem các bản tin đồng hành chất lượng, phân tích của các chuyên gia, các bình luận viên, cầu thủ, nhà báo và các cổ động viên đặc biệt của các đội bóng… với nhiều góc nhìn chuyên sâu; đồng thời có thể tham gia nhiều trò chơi tương tác trên nền tảng Truyền hình FPT và FPT Play.

Đầu tư vào nội dung thể thao là hướng phát triển nằm trong chiến lược tổng thể, phát triển toàn diện về sản phẩm, dịch vụ và nội dung của FPT từ năm 2020. Bên cạnh việc không ngừng cải tiến về hạ tầng Internet như nâng cấp băng thông với giá không đổi, liên tục giới thiệu các sản phẩm mới như Bộ giải mã FPT TV 4K FX6 hay FPT Play Box S… việc sở hữu bản quyền các trận cầu đỉnh cao giữa các CLB hàng đầu châu Âu chính là lời khẳng định của FPT trong việc xây dựng hệ sinh thái nội dung phong phú, đa dạng, tạo sự khác biệt trên thị trường.

>>FPT độc quyền sở hữu các giải cấp câu lạc bộ thuộc Liên đoàn bóng đá châu Âu

Ý kiến

()