Chúng ta

FPT Retail lọt Top 3 doanh nghiệp được nhà đầu tư yêu thích nhất 2021

Thứ ba, 7/12/2021 | 16:20 GMT+7

Bán lẻ FPT được vinh danh Top 3 Mid Cap (Doanh nghiệp vốn hóa từ 1.000 - 10.000 tỷ) có hoạt động IR (Investor Relations - Quan hệ nhà đầu tư) được Nhà đầu tư yêu thích nhất tại Lễ vinh danh IR Awards 2021.

Cụ thể, FPT Retail là một trong những doanh nghiệp nhận được số lượt bình chọn nhiều nhất từ các nhà đầu tư tại website IR.Vietstock.vn. Trước đó, bình chọn IR được mở công khai từ 20/7 đến 8/8/2021.

FPT Retail thấu hiểu được sự phát triển của thị trường chứng khoán chủ yếu đến từ sự trưởng thành của doanh nghiệp niêm yết và điều đó thể hiện qua hoạt động IR (Investor Relations - Quan hệ nhà đầu tư). Chính vì thế, hoạt động IR đã được công ty thực hiện rất tốt và nhận được sự tin tưởng từ các nhà đầu tư.

Để được vinh danh, các định chế tài chính hàng đầu đã có một hành trình dài thực hiện khảo sát toàn diện những hoạt động công bố thông tin của 724 doanh nghiệp niêm yết trong vòng 12 tháng. Từ 724 doanh nghiệp niêm yết được khảo sát, IR Awards 2021 đã tìm ra 389 doanh nghiệp đạt chuẩn về công bố thông tin trên thị trường chứng khoán.

Ngoài ra, các doanh nghiệp phải đáp ứng được bộ tiêu chí sơ khảo về IR liên quan đến thanh khoản cổ phiếu, thu hút nhà đầu tư nước ngoài, minh bạch tài chính, quản trị doanh nghiệp, đại hội cổ đông thường niên và các tài liệu cổ đông thường niên, chính sách cổ tức, giao dịch cổ phiếu quỹ… để có thể lọt vào danh sách 45 doanh nghiệp niêm yết tham gia Bình chọn IR.

frt-jpg-1638868653-9560-1638868658.jpg

Chị Nguyễn Đỗ Quyên (trái) - Giám đốc Điều hành (COO), đại diện FPT Retail vinh dự nhận giải thưởng Top 3 Mid Cap (Doanh nghiệp có vốn hóa từ 1.000 - 10.000 tỷ) có hoạt động IR (Investor Relations - Quan hệ nhà đầu tư) được Nhà đầu tư yêu thích nhất 2021.

Sau nhiều các vòng gồm khảo sát công bố thông tin, sơ loại, chấm điểm và bình chọn, cuối cùng, FPT Retail đã trở thành một trong các doanh nghiệp nổi bật nhất được xướng lên tại lễ vinh danh IR Awards 2021 được tổ chức thường niên nhằm tôn vinh những doanh nghiệp niêm yết có hoạt động IR hàng đầu Việt Nam do Vietstock cùng Hiệp hội Vafe và tạp chí điện tử Tài chính và Cuộc sống FiLi đồng tổ chức.

Giải thưởng lần này khẳng định những nỗ lực và thành quả của doanh nghiệp dành cho hoạt động quan hệ nhà đầu tư (Investor Relations, IR) của FPT Retail.

Cuối tháng 11, Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (FPT Retail) đã lần thứ năm liên tiếp vào Top 10 Công ty Bán lẻ uy tín nhất Việt Nam do Vietnam Report và VietNamNet công bố. 

Khánh Ly

Ý kiến

()