Chúng ta

FPT Retail hợp tác đầu tư nhà máy sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe

Thứ ba, 20/12/2022 | 11:13 GMT+7

Ngày 19/12, FPT Retail, Pharma Foods International và Sato Connect Gate đã chính thức ký kết hợp tác đầu tư nhà máy sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe tại Việt Nam.

Buổi ký kết có sự tham dự của đại diện cấp cao từ các đơn vị: anh Hoàng Trung Kiên - Tổng giám đốc FPT Retail, bà Noriko Horie - Giám đốc điều hành Pharma Foods International (Kyoto, Nhật Bản), và ông Đoàn Đức Tiến - Giám đốc SCGate. Theo biên bản ghi nhớ, Pharma Foods International (PFI), FPT Retail và Sato Connect Gate (SCGate) cùng đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe tại khu công nghiệp Hựu Thạnh, tỉnh Long An.

Mục tiêu của dự án là sản xuất những sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khoẻ đạt chất lượng cao, hiệu quả theo đúng tiêu chuẩn Nhật Bản với giá thành hợp lý đến tay người tiêu dùng thông qua chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu trên toàn quốc.

-4631-1671509319.jpg

Dự án đặt mục tiêu sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe theo đúng tiêu chuẩn Nhật Bản với giá thành hợp lý.

Nhà máy sử dụng dây chuyền sản xuất hiện đại với công thức sản phẩm và nguyên liệu đầu vào do các nhà khoa học danh tiếng thế giới của PFI - doanh nghiệp Nhật Bản có bề dày kinh nghiệm về nghiên cứu nguyên liệu, ứng dụng công nghệ sinh học trong sản xuất sản phẩm cải thiện sức khỏe, chịu trách nhiệm thực hiện.

Trong khi đó, FPT Retail và SCGate đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp hạ tầng sản xuất và triển khai phân phối sản phẩm ra thị trường trong và ngoài nước. Dự án cam kết đem đến cho khách hàng Việt Nam các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe chất lượng theo tiêu chuẩn Nhật Bản, giá thành hợp lý.

Nhà máy được khởi công xây dựng theo tiêu chuẩn GMP của Bộ Y tế Việt Nam và Tổ chức Y tế Thế giới (WHO); sử dụng 100% nguyên liệu đã được kiểm định, cho phép lưu hành tại Nhật Bản và Việt Nam trong sản xuất. Lô hàng đầu tiên dự kiến ra mắt thị trường trong năm 2024.

-9591-1671509319.jpg

Dự án cam kết đem đến cho người Việt các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe chất lượng.

“Mong muốn đồng hành cùng cộng đồng trên hành trình thực hiện sứ mệnh phục vụ sức khỏe người Việt, FPT Retail khẳng định cam kết đầu tư mạnh mẽ vào lĩnh vực dược phẩm. Thời gian qua, chúng tôi đẩy mạnh tốc độ mở rộng chuỗi nhà thuốc nhà thuốc FPT Long Châu trên toàn quốc để mang đến sự tiện lợi cho khách hàng. Với dự án này, chúng tôi hợp tác đầu tư vào nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn cao nhằm đem đến sản phẩm chất lượng quốc tế với giá thành hợp lý dành cho người Việt.

“Các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe của Nhật Bản đặc biệt phù hợp với người châu Á nói chung và người Việt nói riêng. Vì vậy chúng tôi đã dành nhiều thời gian, công sức tìm kiếm và chọn lựa đối tác hợp tác phù hợp. FPT Retail, PFI và SCGate cam kết cùng nhau hợp lực, đem đến sản phẩm chất lượng toàn cầu, giá Việt Nam, vì sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam”, CEO FPT Retail Hoàng Trung Kiên chia sẻ.

Pharma Foods International (PFI) được thành lập năm 1997 tại Kyoto, Nhật Bản với sứ mệnh “Chia sẻ kinh nghiệm sống khoẻ của người Nhật đến toàn thế giới”. PFI giàu kinh nghiệm trong việc nghiên cứu và phát triển các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khoẻ có ứng dụng công nghệ sinh học và sử dụng các thành phần sinh học an toàn, tin cậy từ thực phẩm hàng ngày. Website:pharmafoods.co.jp/en/about-pfi.

Sato Connect Gate (SCGate) là thành viên VTM Group, hoạt động chính trong lĩnh vực sức khỏe, làm đẹp; nhập khẩu, phân phối với sứ mệnh “Phục vụ người Việt Nam bằng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất”. Website: scgate.com.vn.

FPT Retail là công ty liên kết của Tập đoàn FPT Việt Nam, thành lập ngày 8/3/2012 với các chuỗi bán lẻ lớn tại Việt Nam như FPTShop.com.vn, FStudio by FPT, FPT Long Châu. Độc giả tìm hiểu thêm thông tin FPT Retail tại: Chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu - nhathuoclongchau.com/Chuỗi bán lẻ sản phẩm công nghệ - fptshop.com.vn/Chuỗi chuyên doanh sản phẩm Apple - fstudiobyfpt.com.vn.

>> FPT Retail tăng 32 bậc trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam

S.T

Ý kiến

()