Chúng ta

FPT Long Châu và Merck thiết lập quan hệ đối tác chiến lược

Thứ ba, 22/11/2022 | 14:19 GMT+7

Hãng dược phẩm Merck và FPT Long Châu sẽ cùng khai phá các cơ hội phát triển và cam kết đặt lợi ích người tiêu dùng lên hàng đầu.

Ông Andre Musto - Phó chủ tịch toàn cầu Merck cùng các lãnh đạo cấp cao của đơn vị này tại Việt Nam đã đến thăm chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu vào ngày 21/11. Sự kiện nằm trong chuyến công tác xúc tiến đầu tư và định hướng phát triển thị trường dược phẩm tại Việt Nam của Merck. Đây là một trong những công ty hàng đầu tại Mỹ và có bề dày lâu đời trên thế giới.

-7213-1669101483.jpg

Ông Andre Musto – Phó chủ tịch Merck (đứng giữa) đến thăm và làm việc cùng chị Nguyễn Đỗ Quyên - Giám đốc điều hành FPT Long Châu (áo sọc giữa) tại nhà thuốc FPT Long Châu. Ảnh: FPT Long Châu

Buổi gặp gỡ lần này của Merck đã đánh dấu bước phát triển quan hệ chặt chẽ giữa hãng Merck và FPT Long Châu. Qua đó, khẳng định vị thế của hai đơn vị trong ngành dược phẩm và nhằm mục tiêu đem đến các giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cộng đồng.

Chị Nguyễn Đỗ Quyên - Giám đốc điều hành FPT Long Châu, cho biết: "Buổi gặp gỡ tại FPT Long Châu là cú bắt tay thắt chặt quan hệ hợp tác của hai bên. Ngoài ra, sự kiện còn là nơi trao đổi giữa hai đơn vị trong quá trình khai phá các cơ hội phát triển tại Việt Nam. Thông qua lần gặp gỡ này, chúng tôi cam kết cùng đồng hành xây dựng nên một thị trường bán lẻ dược phẩm bền vững, đặc biệt là luôn đặt lợi ích người tiêu dùng lên trên tất cả".

-6769-1669101483.jpg

Merck và FPT Long Châu cam kết cùng đồng hành xây dựng nên một thị trường bán lẻ dược phẩm bền vững. Ảnh: FPT Long Châu

FPT Long Châu là một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực bán lẻ dược phẩm tại Việt Nam. Trong năm 2022, FPT Long Châu đã đạt mục tiêu là chuỗi nhà thuốc đầu tiên phủ khắp 63 tỉnh, thành trên toàn quốc. Đồng thời, cam kết chuyên thuốc theo đơn bệnh viện với nguồn gốc thuốc chính hãng, giá tốt và cho ra mắt nhiều dịch vụ hỗ trợ người bệnh qua các ứng dụng số.

Hiện tại, FPT Long Châu đang là đối tác chiến lược của các thương hiệu sản xuất dược phẩm trong và ngoài nước như GSK, Astrazeneca, Sanofi, Boehringer Ingelheim, Zuellig Pharma, MediUSA, AND, OMRON, Japanwell, Traphaco, Imexpharm, Stella, Boston, DHG, ECO, ...

Merck là hãng dược phẩm lâu đời trên thế giới với hơn 350 năm kinh nghiệm. Đơn vị này đặt mục tiêu phát triển với phương châm cải thiện và bảo vệ sức khỏe con người. Các dòng sản phẩm của Merck bao gồm: thuốc hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường type 2; cholesterol; điều trị ung thư và các dược phẩm liên quan hormone.

S.T

Ý kiến

()