Sau quá trình đề cử, đánh giá và bình chọn, hệ thống Nhà thuốc FPT Long Châu đã vinh dự vào “Top 10 Tin dùng Việt Nam 2022”, nhóm ngành Thương mại điện tử, chuỗi bán lẻ. Sau 5 năm lấn sân vào thị trường ngành bán lẻ dược phẩm, doanh thu chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu đến hết quý III/2022 đạt 6.562 tỷ đồng, tăng gấp 2,6 lần so với cùng kỳ năm 2021. Là đơn vị dẫn đầu lĩnh vực bán lẻ dược phẩm tại Việt Nam, FPT Long Châu đã đánh dấu sự phát triển lớn mạnh khi chính thức đạt mốc 1.000 nhà thuốc vào tháng 12 năm nay.
Đại diện FPT Long Châu nhận giải thưởng “Top 10 Tin dùng Việt Nam 2022”, nhóm ngành Thương mại điện tử, chuỗi bán lẻ. |
FPT Long Châu được định hướng và vận hành đúng với ngành bán lẻ dược phẩm, chuyên về thuốc nhất so với các đối thủ cùng ngành, khi sở hữu tỷ trọng danh mục các sản phẩm chăm sóc sức khỏe đa dạng với hơn 30.000 sản phẩm, trong đó thuốc và thực phẩm chức năng chiếm đến 80%. Điều này cho phép Long Châu đáp ứng đủ nhất nhu cầu ngày càng cao về thuốc điều trị bệnh, đặc biệt là thuốc theo đơn bệnh viện. Trong năm 2022, với mục tiêu "mọi hoạt động đều hướng đến khách hàng", FPT Long Châu đã phục vụ hơn 5 triệu khách hàng/tháng; hơn 2,5 triệu khách hàng mua sắm trên nền tảng trực tuyến/tháng và hơn 4,2 triệu khách hàng thân thiết.
Trong tháng 12, ứng dụng Nhà thuốc FPT Long Châu chính thức cán mốc hơn 2 triệu người dùng sau một năm ra mắt. Đây là phiên bản ứng dụng thân thiện với người dùng, là lựa chọn tối ưu để khách hàng thuận tiện mua sắm các sản phẩm chăm sóc sức khỏe trực tuyến một cách nhanh chóng nhất và miễn phí giao hàng trong 3 giờ.
Chuỗi nhà thuốc Long Châu cán mốc 1.000 nhà thuốc. |
Giải thưởng Tin dùng Việt Nam là sự kiện thường niên do Tạp chí Kinh tế Việt Nam khởi xướng và duy trì từ năm 2006. Qua 16 năm hoạt động, giải thưởng đã giúp kết nối những nhà sản xuất, đơn vị kinh doanh phân phối sản phẩm, dịch vụ với người tiêu dùng trong nước. Chủ đề trọng tâm của chương trình Tin dùng Việt Nam 2022 là: Nền tảng số củng cố niềm tin. Theo đó, tiêu chí đánh giá và bình chọn tập trung vào các sản phẩm - dịch vụ sáng tạo, đổi mới để tăng tốc phục hồi hậu đại dịch, mang đến được cho khách hàng những trải nghiệm tốt, được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao.
Các sản phẩm - dịch vụ bình chọn chia theo 9 nhóm ngành chính, gồm: Ngân hàng - Bảo hiểm - Chứng khoán; Thương mại điện tử, Chuỗi bán lẻ; Tài chính số -Sản phẩm Công nghệ số -Giáo dục; Nông sản - Thực phẩm - Đồ uống; Hàng tiêu dùng - Thiết bị gia dụng; Vật liệu xây dựng - Nội ngoại thất; Sản phẩm Chăm sóc sức khỏe; Làm đẹp - Thời trang; Dịch vụ Du lịch - Khách sạn - Nghỉ dưỡng.
>> Hơn 400 dược sĩ FPT Long Châu đạt chứng nhận của GSK Việt Nam
Sơn Thạnh
Ý kiến
()