Chúng ta

FPT Retail đẩy mạnh bán online, giao tận nhà mùa Covid

Thứ tư, 1/4/2020 | 13:36 GMT+7

Trong giai đoạn mới mang ý nghĩa quyết định của cuộc chiến chống Covid-19, FPT Retail đẩy mạnh kinh doanh trực tuyến và giao hàng nhanh tận nhà để phục vụ nhu cầu người dân.

Mới đây, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc ban hành chỉ thị yêu cầu cách ly toàn xã hội trong vòng 15 ngày, kể từ hôm nay 1/4. Người dân được yêu cầu ở nhà, chỉ ra ngoài trong trường hợp thật sự cần thiết. Từ đó, nhu cầu mua hàng trực tuyến gia tăng, trong đó nhu cầu thiết bị công nghệ cao khi nhiều người phải làm việc tại nhà. Trong bối cảnh này, FPT Retail đã đẩy mạnh bán online, giao tận nhà.

Các mặt hàng bán trực tuyến, giao tận nhà bao gồm thuốc, dược phẩm chức năng; điện thoại, laptop, phụ kiện...; đồng hồ; mỹ phẩm; hàng Mỹ/Nhật. Khách hàng cũng có thể thanh toán online tiền điện/nước, internet, trả góp... qua trang web của FPT Shop. Việc thanh toán online giúp tránh tiếp xúc trực tiếp và tiếp xúc tiền mặt, giảm nguy cơ lây nhiễm bệnh.

90999745-2895608103848486-6353-6436-6505

FPT Retail nêu cao khẩu hiệu "Chung tay cùng cộng đồng - Quyết tâm đẩy lùi dịch Covid-19". Ảnh: FPT Shop

Đặc biệt, FPT Shop có những chương trình thiết thực trong mùa dịch như giảm đến 4 triệu cho sản phẩm laptop, giảm đến 8 triệu đồng cho sản phẩm điện thoại; giảm đến 3 triệu đồng cho sản phẩm Iphone; tặng khách hàng phiếu mua hàng phụ kiện; tặng 2.000 mã học miễn phí tại nhà... Khách hàng có thể chọn mua hàng online qua trang https://fptshop.com.vn/ hoặc gọi hotline miễn  cước 1800 6601.

Riêng với người FPT, thấu hiểu nhiều CBNV cần các thiết bị công nghệ để phục vụ cho công việc, FPT Shop đã triển khai chương trình giảm giá đặc biệt 10% và giao hàng tận nhà miễn phí trong 60 phút, nhằm giúp người F có thể dễ dàng sở hữu sản phẩm công nghệ như laptop và iPad.

Đối với các cửa hàng đang hoạt động, FPT Retail vẫn tuân thủ nghiêm ngặt các biện pháp phòng chống bệnh dịch, đảm bảo vệ sinh theo hướng dẫn của Bộ Y tế. Cụ thể,  đeo khẩu trang là yêu cầu bắt buộc tại tất cả các chuỗi cửa hàng khác cùng thuộc FPT Retail. Nhà Bán lẻ cũng đã cung cấp nước rửa tay và dung dịch sát khuẩn đến các khu văn phòng và cửa hàng để nhân viên cũng như khách đến cửa hàng có thể rửa tay thường xuyên, cung cấp thêm khẩu trang cho nhân viên đang làm việc tại những khu vực có công bố dịch.

Hiện FPT Retail hoạt động trên nhiều lĩnh vực: sản phẩm viễn thông kỹ thuật số, dược phẩm, mỹ phẩm… Sau 7 năm phát triển, công ty sở hữu hơn 500 cửa hàng với quy mô 5.600 nhân sự. Nhà Bán lẻ FPT đặt sứ mệnh mở rộng độ phủ cửa hàng trên toàn quốc, cung cấp tới mọi tầng lớp khách hàng những trải nghiệm mua sắm tích cực, đồng thời nâng cao chất lượng hàng hoá với giá cả cạnh tranh và dịch vụ chăm sóc khách hàng thân thiện.

>> Người F hưởng ưu đãi 10% khi mua laptop tại FPT Shop

Thủy Minh

Ý kiến

()