Chúng ta

FPT Play và Truyền hình FPT mang Lễ hội âm nhạc Monsoon đến người trẻ

Thứ bảy, 11/11/2017 | 16:42 GMT+7

Đêm đầu tiên của Monsoon Music Festival 2017 by Tuborg diễn ra vào 19h tối 10/11 tại Hoàng thành Thăng Long (Hà Nội) khiến khán giả thỏa mãn với những màn trình diễn âm nhạc ‘đỉnh cao’. Và toàn bộ đêm nhạc thứ 2 (11/11) cũng sẽ được phát sóng độc quyền trên nền tảng online tại FPT Play.

Monsoon Music Festival 2017 by Tuborg - Lễ hội Âm nhạc Quốc tế Gió mùa cùng Tuborg là chương trình nghệ thuật đặc sắc diễn ra dài ngày tại Hà Nội được đông đảo người yêu nhạc và đặc biệt là giới trẻ chờ đợi. Sự kiện âm nhạc được trình diễn và dàn dựng công phu bởi các nghệ sĩ/nhóm nhạc trong nước và quốc tế tham gia.

Nhằm đem đến sự kiện âm nhạc được đầu tư quy mô và ý nghĩa đến đông đảo khán giả hâm mộ trên toàn quốc, FPT Telecom đã trở thành đơn vị đồng hành về truyền thông lần này và độc quyền phát sóng trực tiếp trên hệ thống FPT Play và Truyền hình FPT.

Đêm diễn đầu tiên của Monsoon 2017 là bản ‘giao hưởng’ âm nhạc độc đáo đến từ các nghệ sĩ BUD (Anh), The Other Shi (Đức), Ngọt - Touliver - SlimV (Việt Nam). Theo đó, khán giả lần lượt được sống trong những phần trình diễn đặc sắc bao gồm cả Pop, Indie pop, Indie rock và EDM.

thumbnail-Hinh1-BUD-nu-ca-si-t-7902-6036

BUD - nữ ca sĩ trẻ tuổi đến từ Anh quốc với nhạc đậm reggae.

Mở đầu chương trình là màn biểu diễn ấn tượng của BUD với âm nhạc đậm chất reggae của nữ ca sĩ trẻ tuổi đến từ Anh quốc. Ngay sau đó là màn âm nhạc ma mị của ban nhạc The Other Shi đến từ Đức khuấy động sân khấu.

Điều đặc biệt, dù là nghệ sĩ ‘vô danh’ tại Việt Nam nhưng cả BUD và The Other Shi đã chứng minh được một điều: danh tiếng không phải là bảo chứng cho những màn trình diễn cuốn hút. Cả hai ban nhạc, với những cá tính riêng, đã có một phần khai màn Monsoon không thể nào tuyệt vời hơn.

thumbnail-Hinh2-Nhom-The-other-4988-3636

Nhóm The other shi đến từ Đức trên sân khấu Monsoon 2017 với các ca khúc Future Bass đậm chất ma mị.

Trong khi đó, các nghệ sĩ Việt Nam cũng lần lượt ghi dấu ấn ngay trong đêm mở màn. Đặc biệt, sự xuất hiện của Ngọt band - đại diện của Việt Nam đã khiến sân khấu dường như bùng nổ cuồng nhiệt khiến hàng ngàn giả nhún nhẩy, hò reo. Các ca khúc đầy triết lý như Kẻ thù, Không làm gì, Một ngày không mưa,... được Ngọt trình diễn xuyên suốt đầy ấn tượng.

thumbnail-Hinh-3-Nguyen-Chi-Hu-3580-6490

Nguyễn Chí Hùng của Ngọt band có phần chơi nhạc thăng hoa trên sân khấu.

Dù còn quá trẻ và chưa có nhiều kinh nghiệm biểu diễn ở các sân khấu lớn, nhưng Ngọt đã không làm khán giả phải thất thất vọng. Bằng chứng là ban nhạc 9X đã khiến khán giả phải nhún nhảy, hò hát theo màn biểu diễn. Có vẻ như giữa dàn gương mặt nghệ sĩ quốc tế, Ngọt trở thành điểm sáng trong đêm mở màn của Monsoon Music Festival 2017 by Tuborg với sự chiếm lĩnh rực cháy bằng năng lượng mới mẻ của ban nhạc.

Hinh4-Khan-gia-cuong-nhiet-the-1385-3231

Đêm đầu tiên của Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió mùa 2017 thu hút khoảng gần 7.000 khán giả.

Cuối cùng, màn trình diễn của hai DJ, nhà sản xuất âm nhạc được yêu thích nhất hiện nay là Hoàng Touliver và SlimV là lời chào kết tuyệt vời của đêm đầu tiên. Lần đầu tiên cùng nhau trình diễn trên sân khấu lớn, hai nhà sản xuất nhạc điện tử đã phô bày những giai điệu mạnh mẽ và tạo nên sự bùng nổ về âm nhạc vào cuối đêm diễn.

thumbnail-Hinh5-Hai-DJ-dinh-da-8333-4626

Hai DJ đình đám Hoàng Touliver và Slim V kết hợp với những bản nhạc sôi động.

Sự kiện âm nhạc Monsoon Music Festival 2017 by Tuborg vẫn còn 2 đêm diễn vào tối 11 và 12/11 với những cái tên đầy hấp dẫn. Nhóm nhạc Underground - DaLAB và ca sĩ Đông Hùng sẽ là nhân vật chính của đêm diễn thứ 2. Trong khi đó, đêm diễn cuối cùngcủa Monsoon 2017, dự đoán là đêm nhạc sôi động nhất với những tên tuổi như Lost Frequencies - (Top 30 DJ tài năng nhất năm 2017, DJ Mag bình chọn) và Chris Minh Doky và The Electric Nomads.

Đêm diễn thứ 2 sẽ bắt đầu phát sóng trực tiếp vào 19h ngày (11/11) trên hệ thống FPT Play (https://fptplay.vn/livetv/f-event).

>> 'Sinh viên lãi ngay khi đăng ký Cuộc đua số'

Minh Tú

Ý kiến

()