Chúng ta

FPT Play ra mắt gói dịch vụ truyền hình iZi chỉ 44.000 đồng

Thứ năm, 1/9/2022 | 15:15 GMT+7

iZi là gói dịch vụ truyền hình mới tiếp theo mà FPT Play cho ra mắt, hướng đến đối tượng khách hàng trẻ với giá cước cạnh tranh, cung cấp phong phú nội dung giải trí đặc sắc chỉ với 44.000 đồng, xem được đồng thời trên hai thiết bị.

Mang đến đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng, FPT Play không ngừng cho ra mắt các gói dịch vụ truyền hình với kho nội dung phong phú, đặc sắc dành cho đông đảo đối tượng khán giả. Cùng với các gói Max, VIP và Sport đã trở nên quen thuộc, iZi là “thành viên mới” trong danh sách gói dịch vụ truyền hình của FPT Play.

iZi là gói dịch vụ cung cấp nội dung truyền hình thông qua Internet, giúp khách hàng dễ dàng sử dụng dịch vụ trên các nền tảng, bao gồm Website: https://fptplay.vn/, ứng dụng FPT Play dành cho các thiết bị Smart TV, Smart Phone, Tablet hoặc các dòng Box FPT Play chạy hệ điều hành Android.

01-6472-1661992234.jpg

iZi là gói dịch vụ cung cấp nội dung truyền hình thông qua Internet.

Gói iZi cho phép khách hàng đăng nhập và xem đồng thời trên tối đa 2 thiết bị với hai gói cước hiện hành là gói 6 tháng có giá 264.000 đồng hoặc gói 12 tháng giá 528.000 đồng. Đặc biệt, khách hàng đăng ký gói iZi 6 tháng hoặc 12 tháng sẽ được ưu đãi thêm 1 tháng hoặc 2 tháng sử dụng dịch vụ.

Khách hàng có thể đăng ký sử dụng gói dịch vụ truyền hình iZi bằng cách liên hệ trực tiếp với đội ngũ salesman hoặc các văn phòng giao dịch của FPT Telecom trên toàn quốc. Sau đó, chỉ cần truy cập tại đây hoặc ứng dụng FPT Play, đặng nhập tài khoản, khách hàng sẽ nhanh chóng tận hưởng nhiều chương trình giải trí phong phú với nội dung chất lượng và mới nhất.

02-6027-1661992234.jpg

Gói iZi cho phép khách hàng đăng nhập và xem đồng thời trên tối đa 2 thiết bị.

“iZi là cách FPT Play hướng tới đối tượng khách hàng trẻ. Gói dịch vụ iZi sở hữu hai ưu điểm nổi bật. Thứ nhất, với iZi, khách hàng có thể tiếp cận nội dung giải trí cao cấp một cách dễ dàng với giá cạnh tranh. Thứ hai, gói iZi hoàn toàn không phụ thuộc vào nhà cung cấp dịch vụ Internet, hay nói cách khác, khách hàng có thể sử dụng dịch vụ với thiết bị được kết nối Internet của bất kỳ nhà mạng nào trên lãnh thổ Việt Nam”, chị Tô Nam Phương - Phó Tổng Giám đốc FPT Play chia sẻ về gói dịch vụ mới.

04-4421-1661992234.jpg

Gói iZi sở hữu gần 200 kênh truyền hình trong nước và quốc tế và kho phim điện ảnh.

Điểm mạnh của gói iZi chính là mang tới cho khách hàng kho nội dung phù hợp nhu cầu giải trí với gần 200 kênh truyền hình trong nước và quốc tế; kho phim điện ảnh nổi tiếng Âu Mỹ, phim truyền hình đặc sắc của Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan và Việt Nam… được cập nhật thường xuyên; các giải thể thao đỉnh cao trong nước và quốc tế như bóng đá (UEFA, AFC, AFF...), bóng rổ, Golf (PGA, USGA) và võ thuật (PFL, Bellator)... hấp dẫn. Cùng với đó, các chương trình gameshow, hài kịch, ca nhạc và thiếu nhi sẽ mang đến đa dạng nội dung giải trí cho đông đảo đối tượng khán giả.

Đăng ký gói dịch vụ truyền hình iZi ngay hôm nay để có những trải nghiệm giải trí tốt nhất và nhận những ưu đãi hấp dẫn từ FPT Play. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline 19006600.

>> FPT Play ra mắt chương trình tìm kiếm tài năng sáng tạo nội dung giải trí ngắn

Sơn Thạnh

Ý kiến

()