Chúng ta

FPT Play tuyển chọn tài năng bán hàng livestream với giải thưởng 1 tỷ đồng

Thứ tư, 24/8/2022 | 14:08 GMT+7

Vietnam Livestream Idol, show truyền hình thực tế do FPT Play sản xuất, đang tìm kiếm tài năng bán hàng livestream để trở thành chủ nhân của những giải thưởng hấp dẫn.

Vietnam Livestream Idol (VLI) là chương trình thực tế do FPT Play sản xuất với format mới lạ, nhằm tìm kiếm nhân tố có khả năng lên hình trực tiếp một cách chuyên nghiệp, sở hữu kỹ năng bài bản, tiến tới xây dựng cộng đồng các "thần tượng" bán hàng livestream tại Việt Nam.

Tham gia VLI, các thí sinh từ 18 tuổi trở lên sẽ không chỉ có cơ hội thể hiện kỹ năng bán hàng livestream độc đáo, mang dấu ấn cá nhân, mà còn được gặp gỡ, tranh tài với các thí sinh, những người bán hàng livestream tài năng trên cả nước.

01-4503-1661324818.jpg
 

Đồng hành cùng các thí sinh tại các vòng tuyển chọn là bộ đôi giám khảo: Siêu mẫu Võ Hoàng Yến và Diễn viên Lê Dương Bảo Lâm. Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh cũng như giữ vai trò đại diện cho các nhãn hàng, Ban giám khảo sẽ đưa ra những góp ý giúp thí sinh nâng cao kỹ năng thuyết phục khách hàng cũng như hiểu rõ hơn về sản phẩm đang chào bán.

02-2719-1661324818.jpg

Chủ tịch FPT Telecom Hoàng Nam Tiến.

Vượt qua vòng tuyển chọn, các thí sinh sẽ góp mặt vào vòng đối kháng với sự sát cánh của của hai huấn luyện viên là Chủ tịch FPT Telecom Hoàng Nam Tiến và MC Thanh Thảo Hugo, cùng bộ ba cố vấn là Diễn viên Duy Khương, Võ Tấn Phát, Võ Đăng Khoa. Các cố vấn và huấn luyện viên sẽ tư vấn những chiến thuật nội dung và thể hiện phù hợp, cùng thí sinh hoàn thành tốt nhất phần thi của mình và giành cơ hội tiến sâu vào vòng chung kết.

03-1661248398229-8804-1661324818.jpg

MC Thanh Thảo Hugo.

Top 3 thí sinh xuất sắc tại Vietnam Livestream Idol sẽ trở thành chủ nhân của tổng giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng. Không dừng lại ở đó, các "chiến thần chốt đơn" sẽ có cơ hội tham quan nền công nghiệp livestream tại Trung Quốc, tham gia khóa huấn luyện trở thành chuyên gia bán hàng trực tuyến và ký hợp đồng quản lý tài năng độc quyền với FPT Play trong vòng một năm. Đặc biệt, thí sinh chốt được nhiều đơn hàng nhất trong suốt quá trình tham gia chương trình sẽ nhận được giải thưởng "Cao Thủ Chốt Đơn" trị giá 50 triệu đồng.

dan-tri-fpt-play-tuyen-chon-ta-5377-4090

Bộ ba cố vấn là Diễn viên Duy Khương, Võ Tấn Phát, Võ Đăng Khoa. 

Để trở thành một trong những thí sinh xuất sắc của Vietnam Livestream Idol và mang về cho mình những giải thưởng giá trị, hãy đăng ký thông tin tham gia vòng casting trực tuyến tại địa chỉ https://vli.vn/#register. Ở vòng này, thí sinh đăng ký tham gia sẽ livestream bán 1 món hàng ở 1 trong 3 khung giờ: 10h - 10h30; 15h - 15h30 hoặc 20h - 20h30, trong hai ngày 29 và 30/08 trên tài khoản Facebook cá nhân.

dan-tri-fpt-play-tuyen-chon-ta-5417-7140
 

Một bài thi hợp lệ sẽ có thời gian livestream tối thiểu là 30 phút và tối đa 60 phút, đảm bảo thuần phong mỹ tục. Mỗi thí sinh có thể thi đấu nhiều lần nhưng chỉ được chọn một bài duy nhất để tham gia tranh tài. Dựa trên số lượng tương tác (like, share và comment) và số lượng đơn hàng được bán, Ban giám khảo sẽ chọn ra 100 thí sinh xuất sắc tham gia vòng tuyển chọn trực tiếp. Thí sinh có tổng đơn hàng bán ra nhiều nhất sẽ nhận giải thưởng trị giá 20.000.000 đồng.

Vòng casting online của chương trình sẽ diễn ra theo lịch trình sau:

- Hạn cuối đăng ký: 28/8.

- Thời gian casting online: Từ 29/8 - 30/8.

- Yêu cầu thí sinh: Mọi công dân Việt Nam từ 18 tuổi trở lên, có tài khoản Facebook.

- Sau khi đăng ký thành công, thí sinh sẽ nhận được email hướng dẫn cụ thể từ Ban tổ chức.

Đón xem màn tranh tài của các "chiến thần chốt đơn" tại chương trình Vietnam Livestream Idol trên các nền tảng của FPT Play: website: https://fptplay.vn/ hoặc ứng dụng FPT Play dành cho các thiết bị Smart TV, Smart Phone, Tablet và FPT Play Box. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline 19006600.

T.T

Ý kiến

()