Chúng ta

FPT Play ra mắt gói dịch vụ không quảng cáo

Thứ sáu, 1/3/2024 | 00:00 GMT+7

Từ ngày 1/3, nhằm mang đến trọn vẹn cảm xúc cho người dùng khi trải nghiệm nội dung giải trí, FPT Play quyết định tung gói dịch vụ không quảng cáo.

Cụ thể, FPT Play cho ra mắt gói dịch vụ không quảng cáo (No Ads) dành cho khách hàng đã đăng ký tài khoản hoặc sở hữu một trong các gói dịch vụ MAX/SMAX, SPORT, Combo SMAX K+ hay iZi. Chỉ từ 20.000 đồng/tháng, khách hàng của FPT Play đã có thể sở hữu gói dịch vụ không quảng cáo để theo dõi xuyên suốt kho nội dung giải trí mà không bị gián đoạn.

Đối với khách hàng trực tiếp đăng ký dịch vụ truyền hình FPT Play, khi sở hữu tài khoản FPT Play hoặc đăng ký một trong các gói dịch vụ SMAX, Combo SMAX K+ hay SPORT, người dùng có thể đăng ký gói không quảng cáo với phương thức thanh toán trả trước 1-3-6-12 tháng.

-6889-1709276292.jpg

FPT Play ra mắt gói không quảng cáo cho khách hàng đã đăng ký tài khoản hoặc sở hữu một trong các gói dịch vụ.

Đối với khách hàng đã đăng ký dịch vụ truyền hình FPT Play tại các văn phòng giao dịch của FPT Telecom trên toàn quốc, sở hữu một trong các gói dịch vụ MAX hay iZi, người dùng có thể đăng ký gói không quảng cáo với phương thức thanh toán trả trước 1-3-6 hoặc 12 tháng. Khách hàng cũng có thể đăng ký thanh toán trả sau từng tháng.

Đối với khách hàng đã đăng ký dịch vụ Combo Internet FPT – truyền hình FPT Play: khi sở hữu gói dịch vụ MAX, khách hàng có thể đăng ký gói không quảng cáo với phương thức thanh toán trả trước 1-3-6-12 tháng hoặc thanh toán trả sau từng tháng.

Khách hàng có thể dễ dàng đăng ký sử dụng gói dịch vụ không quảng cáo trực tuyến trên ứng dụng FPT Play dành cho Bộ giải mã FPT Play, SmartTV, Tablet, Smartphone hoặc thông qua website.

-3600-1709276293.jpg

Khách hàng có thể theo dõi FPT Play trên các thiết bị thông minh tại bất cứ đâu mà không bị giới hạn.

Sở hữu tài khoản FPT Play, khách hàng sẽ có trong tay kho nội dung giải trí với gần 170 kênh truyền hình trong nước và quốc tế; kho phim điện ảnh nổi tiếng Âu Mỹ, phim truyền hình đặc sắc phát song song Trung Quốc, Hàn Quốc và Thái Lan… được cập nhật thường xuyên; đáng chú ý là những giải thể thao hàng đầu khu vực và trên thế giới, thuộc nhiều bộ môn khác nhau như bóng đá với các giải đấu đỉnh cao thuộc UEFA, AFC, V.League; giải bóng rổ nhà nghề số 1 thế giới NBA; và các giải Golf hấp dẫn nhất thế giới…

Với tính năng đồng bộ tài khoản, khách hàng có thể theo dõi FPT Play trên các thiết bị thông minh tại bất cứ đâu mà không bị giới hạn. FPT Play cũng lưu ý giá gói dịch vụ khi khách hàng thanh toán thông qua tài khoản Google hoặc Apple ID sẽ được tính thêm thuế giao dịch do Google và Apple quy định. Ngoài ra, gói không quảng cáo không bao gồm các quảng cáo được nhà sản xuất chèn trực tiếp vào nội dung phát sóng và có thể sử dụng đồng thời trên tối đa 03 thiết bị.

>> FPT Play làm mới hình ảnh V.League

S.T

Ý kiến

()