Chúng ta

FPT Play hợp tác toàn diện với Hà Nội T&T

Thứ ba, 19/9/2023 | 08:17 GMT+7

FPT Play và công ty Cổ phần Thể thao Hà Nội T&T ký kết hợp tác toàn diện vào chiều 18/9, mục tiêu đồng hành cùng sự phát triển thể thao trong nước.

Chia sẻ nhiều điểm chung trong tiềm lực và định hướng phát triển, FPT Play và công ty Cổ phần Thể thao Hà Nội - T&T (đơn vị quản lý CLB bóng đá Hà Nội - Hà Nội FC), thống nhất ký kết biên bản hợp tác toàn diện, chiều ngày 18/9, tại trụ sở T&T Group.

Trên cơ sở khai thác và tận dụng nguồn lực, lợi thế mỗi bên, hai đơn vị sẽ cùng nhau xây dựng các chương trình và dự án hợp tác, đặc biệt trong lĩnh vực thể thao, giải trí. Hoạt động này được kỳ vọng thúc đẩy giá trị, độ nhận diện sản phẩm, dịch vụ của mỗi đơn vị đến khách hàng trong 4 năm, từ 2023 đến 2027.

-9647-1695043572.png

FPT Play và Công ty Cổ phần Thể thao Hà Nội - T&T hợp tác trong lĩnh vực thể thao, giải trí. Ảnh: ĐVCC.

Chia sẻ về mối quan hệ hợp tác, anh Hoàng Việt Anh - Chủ tịch FPT Telecom khẳng định, đây là bước tiến theo chiều sâu, sau nhiều năm đơn vị thúc đẩy hợp tác theo chiều rộng cùng các đối tác như VFF và VPF.

"Chiến lược của FPT Telecom nói chung và FPT Play nói riêng là đồng hành cùng sự phát triển của thể thao trong nước, đặc biệt là môn bóng đá. Sự kiện này được kỳ vọng là khởi đầu cho nhiều bước tiến mới trong thời gian sắp tới", Chủ tịch nhà Viễn thông cho biết thêm.

-4948-1695043572.png

Anh Hoàng Việt Anh - Chủ tịch FPT Telecom - phát biểu tại sự kiện. Ảnh: ĐVCC.

Không dừng lại ở việc phát sóng, khâu sản xuất cũng được đơn vị chú trọng với nhiều chương trình đồng hành, bản tin phân tích, cung cấp cho khán giả góc nhìn đa chiều. FPT Play cho biết liên tục cải tiến, cập nhật công nghệ nhằm mang đến trải nghiệm mới lạ, trọn vẹn trên đa nền tảng. "Đây là điều kiện vững chắc để hai bên tự tin tiến đến mối quan hệ hợp tác toàn diện", đại diện FPT Play nói.

Về phía công ty Cổ phần Thể thao Hà Nội - T&T, ông Nguyễn Cảnh Thắng, Tổng Giám đốc chia sẻ, việc tăng cường, đẩy mạnh công tác truyền thông và kinh doanh là yếu tố không thể thiếu để tạo nên thành công của một đội bóng, bên cạnh chuyên môn. "Khi tình yêu thể thao và sức mạnh công nghệ kết hợp, tôi tin rằng nhiều bước ngoặt mang tính đột phá đang chờ đợi Hà Nội FC trong tương lai", ông Thắng chia sẻ.

-1282-1695043572.png

Đại diện Công ty Cổ phần Thể thao Hà Nội - T&T bày tỏ lạc quan về mối quan hệ hợp tác. Ảnh: ĐVCC.

Từ tiềm lực sẵn có, hai đơn vị hứa hẹn cùng nhau tạo ra sự thay đổi lớn cho các sự kiện thể thao liên quan đến Hà Nội FC, nâng cao trải nghiệm giải trí cho người dùng trên nền tảng FPT Play, đồng thời gia tăng tối đa lợi ích của khán giả và người hâm mộ bóng đá.

Mở đầu cho sự kiện hợp tác này là chuỗi hoạt động quảng bá, cổ vũ cho CLB bóng đá Hà Nội tại vòng bảng giải AFC Champions League 2023 - 2024, diễn ra tại nhiều địa điểm công cộng và các trường đại học trên địa bàn Hà Nội.

Tham dự AFC Champions League, Hà Nội FC nằm bảng J cùng đương kim vô địch Urawa Red Diamonds (Nhật Bản), Pohang Steelers (Hàn Quốc) và Wuhan Three Towns (Trung Quốc). Trận đấu đầu tiên của Văn Quyết và đồng đội gặp Pohang Steelers sẽ bắt đầu từ 19h ngày 20/9 trên sân vận động Mỹ Đình, được phát độc quyền trên FPT Play.

FPT Play - công ty thành viên của FPT Telecom, là đơn vị sở hữu bản quyền ba giải đấu trong nước gồm giải vô địch quốc gia - V.League 1, giải hạng Nhất quốc gia - V.League 2 và Cup Quốc gia trong năm mùa giải liên tục, từ 2023 đến 2027. Thương quyền tất cả trận đấu quốc tế có đội tuyển quốc gia tham dự và thi đấu, tổ chức trong lãnh thổ Việt Nam, toàn bộ các giải đấu thuộc Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) từ năm 2021 đến 2024.

Trận Hà Nội FC - Pohang Steelers được phát độc quyền trên FPT Play vào 19h, ngày 20/9. Độc giả có thể tải ứng dụng FPT Play và đăng ký gói dịch vụ SMAX/SVIP/SPORT để theo dõi trực tiếp tất cả các trận trong khuôn khổ giải AFC Champions League 2023 - 2024

>> FPT Play mang sắc màu mới đến V.League 2023

S.T

Ý kiến

()