Chúng ta

FPT Play Box giảm giá cho FPTers

Thứ năm, 24/11/2016 | 18:04 GMT+7

Từ nay đến hết ngày 30/11, người FPT khi mua sản phẩm FPT Play Box tại FPT Shop theo chương trình F.Friends được giảm ngay 400.000 đồng so với giá niêm yết, còn 1,79 triệu đồng. 

FPT Play Box là thiết bị hỗ trợ kết nối Internet cho chiếc tivi thường thành smart TV. Sản phẩm do công ty FPT Telecom phân phối, có hơn 100 kênh truyền hình trong và ngoài nước, cộng với kho nội dung như phim truyện, âm nhạc, các chương trình TV show… 

Với khuyến mãi dành riêng cho người nhà, FPT Play Box được FPT Shop bán với mức giá chỉ còn 1,79 triệu đồng (giá niêm yết 2,19 triệu đồng), nhưng vẫn được hưởng đầy đủ các quyền lợi như bảo hành 12 tháng, dùng thử 31 ngày, một năm sử dụng gói kênh quốc tế Premium... FPTers có thể đến hơn 350 cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc để mua trực tiếp hoặc đặt mua online.

FPT-Play-Box-2-7104-1479984488.jpg

Với những khách hàng yêu thích môn thể thao vua, FPT Play Box cung cấp cả một thế giới kênh về bóng đá, được xem các trận cầu đỉnh cao, theo dõi giải Ngoại hạng Anh và vòng loại World Cup 2018… Ngoài 100 kênh truyền hình cơ bản "hot" như AXN, Warner TV, Cartoon Network, HBO by Red, còn rất nhiều chương trình hấp dẫn để người dùng lựa chọn.

Với tính năng thông minh cho phép “xem lại trong vòng 72h”, người dùng sẽ không bị bỏ lỡ những chương trình truyền hình hoặc một tập phim yêu thích. Ứng dụng giải trí - giáo dục ABC Play dành cho trẻ em từ 2-11 tuổi là nơi các bé có thể tìm hiểu những kiến thức mới lạ. Như vậy, người dùng có thể an tâm để cho con trẻ vừa xem phim vừa học tiếng Anh hoặc xem những bộ phim, những câu chuyện mang tính giáo dục cao.

Kho phim phong phú đặc sắc, đa dạng các giải đấu thể thao, kho giải trí bổ ích dành cho mọi lứa tuổi. Người dùng có thể tùy chọn thể loại và xem bất kỳ lúc nào mà không phụ thuộc vào thời gian phát sóng; Xem online ngay trên TV qua các ứng dụng: Youtube, HD Online... bằng cách gõ nội dung muốn xem vào thanh search.

Giao diện đơn giản, dễ sử dụng, thuần Việt, thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo bất cứ đâu. Kết nối được bằng cả dây LAN và không dây (Wi-fi), tương thích với tất cả đường truyền Internet, kể cả đang ở nước ngoài; Hỗ trợ cả hai kết nối HDMI và AVG phù hợp với hầu hết các loại TV...

Với F.Friends, CBNV FPT được mua sắm sản phẩm và trả dần trong vòng 6 tháng tại FPT Shop với đặc quyền "trả trước 0 đồng, trả góp 0%" không phát sinh thêm chi phí nào mà vẫn hưởng đầy đủ khuyến mãi đi kèm. Bên cạnh đó, khi mua theo nhóm 3 người, FPT Shop sẽ giảm 5% cho mỗi sản phẩm, trả trước tiền mặt. Khi mua cá nhân theo hình thức trả thẳng cũng được giảm ngay 3%. 

Chương trình F.Friends áp dụng cho tất cả FPTers có thâm niên lao động trên 8 tháng (tính cả thời gian thử việc). Hạn mức mua sắm từ 1,5-2 lần mức lương tháng tùy theo thâm niên, vị trí công tác, mức lương. Để tham gia, CBNV cần xác nhận nhân sự (xác nhận bằng giấy hoặc qua e-mail, điện thoại) và mang theo chứng minh nhân dân bản gốc, ký vào mẫu đăng ký mua hàng của F.Friends. 

>> Xperia XA giảm hơn 2 triệu đồng so với thời điểm ra mắt

Long Hải

Ý kiến

()