Chúng ta

FPT Medicare phối hợp FPT Long Châu phân phối máy đo đường huyết Nipro Premier Alpha

Thứ tư, 22/11/2023 | 14:03 GMT+7

Máy đo đường huyết Nipro Premier Alpha được phân phối độc quyền và bảo trợ công nghệ bởi FPT Medicare .

Hợp tác phát triển giữa FPT Medicare (thuộc FPT Telecom) và Tập đoàn Nipro nhằm xây dựng giải pháp y tế quản lý và theo dõi đường huyết của người bệnh tiểu đường, trên nền tảng công nghệ kết hợp với máy đo tiểu đường công nghệ mới. 

Nipro Premier Alpha là thiết bị theo dõi đường huyết do Nipro sản xuất. Đây là tập đoàn chăm sóc sức khỏe hàng đầu Nhật Bản, có lịch sử phát triển lâu đời với hơn 35 nhà máy sản xuất, 300 trụ sở công ty, 25 trung tâm huấn luyện thực hành và hơn 40.000 nhân viên trên toàn thế giới. Mục tiêu của Nipro là thúc đẩy phát triển các sản phẩm tiên tiến, có giá trị cao nhằm giúp việc cho chăm sóc sức khỏe trở nên an toàn, hiệu quả và dễ sử dụng, từ đó nâng cao chất lượng sống cho người bệnh.

Ứng dụng công nghệ theo dõi chăm sóc sức khỏe mỗi ngày

Máy đo đường huyết Nipro Premier Alpha sở hữu hệ thống truyền dữ liệu Bluetooth, giúp dễ dàng kết nối và truyền tải dữ liệu đến điện thoại thông minh. Người dùng chỉ cần tải ứng dụng theo dõi đường huyết FPT Medicare để đồng bộ dữ liệu, cá nhân hóa lịch đo, nhận báo cáo kết quả đường huyết định kỳ. Đồng thời, hồ sơ theo dõi sức khỏe có thể chia sẻ với người thân, giúp bạn an tâm theo dõi sức khỏe mọi lúc mọi nơi.

Máy đo đường huyết chất lượng cao đến từ Nhật Bản

Kết quả đo với độ chính xác “đạt tiêu chuẩn vàng” Nipro sử dụng công nghệ mới, đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 15197:2013 giúp đo lượng đường huyết trong khoảng Hematocrit rộng hơn (15-65%), đảm bảo độ chính xác của kết quả đo.

-6794-1700703670.jpg

Nipro sử dụng công nghệ mới, giúp đo lượng đường huyết trong khoảng Hematocrit rộng hơn (15-65%).

Sản phẩm dùng Enzyme GDH-FAD kết hợp thế hệ mới đảm bảo độ đặc hiệu cao giúp kết quả đo không bị ảnh hưởng bởi nồng độ oxy trong máu và các gốc đường khác như maltose, đồng thời thích hợp với cả bệnh nhân suy thận mạn tính.

Công nghệ CoreSignalTM cho phép máy đo có thể sử dụng ở người bệnh có khoảng biến độ chỉ số máu HCT biến động hơn người bình thường, đặc biệt ở những bệnh nhân có bệnh lý kèm theo như suy thận, bệnh lý tim, phổi, và phụ nữ mang thai.

Thiết bị được thiết kế nhỏ gọn nhưng không kém phần chắc chắn, đầm tay, không xuống máy. Màn hình 2.5 inches hiển thị rõ nét, giúp dễ dàng kiểm tra kết quả đo, đặc biệt phù hợp với người lớn tuổi.

Người dùng tải ứng dụng theo dõi đường huyết FPT Medicare để đồng bộ dữ liệu từ máy đo Nipro Premier Alpha.

nipro-premier-alpha-1700702849.jpg

Người dùng tải ứng dụng theo dõi đường huyết FPT Medicare để đồng bộ dữ liệu từ máy đo Nipro Premier Alpha.

Hệ thống phân phối thúc đẩy sự thành công

Việc nhanh chóng tiếp cận đến người bệnh tiểu đường có nhu cầu trong thời gian ngắn, tiết kiệm chi phí tối đa là một bài toán khó đối với những sản phẩm mới. Ngay khi có những thành công bước đầu trong việc phát triển sản phẩm, FPT Medicare đã chủ động trao đổi với Hệ thống Nhà thuốc FPT Long Châu trong việc phối hợp phân phối sản phẩm này trên toàn bộ hơn 1.500 nhà thuốc trên cả nước.

Với sự đồng thuận, hỗ trợ rất lớn từ FPT Long Châu, cùng với những kinh nghiệm trong việc phân phối thành công nhiều sản phẩm máy đo đường huyết, FPT Long Châu đã lên kế hoạch chương trình truyền thông kỹ lưỡng và chương trình ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho sản phẩm máy đo Nipro Premier Alpha trong tháng 12 sắp tới.

-8764-1700703670.jpg

Chương trình ưu đãi lớn dành cho sản phẩm Nipro Premier Alpha tại Chuỗi Nhà Thuốc Long Châu vào tháng 12 sắp tới.

Anh Phan Minh Hải - Giám đốc FPT Medicare cho biết, việc theo dõi và điều trị bệnh tiểu đường là chặng đường dài và tốn kém. Do vậy, mong muốn một sản phẩm máy đo tiểu đường giá hợp lý, dùng bền, đảm bảo chất lượng và không xuống máy là nhu cầu chính đáng của nhiều người. Với sự hỗ trợ từ kênh phân phối lớn của Long Châu, FPT Medicare tin rất tin tưởng sản phẩm Nipro Premier Alpha sẽ nhanh chóng đến tay người bệnh với mức chi phí thấp nhất.

>> FPT Long Châu tặng 10.000 máy đo đường huyết

S.T

Ý kiến

()