Chúng ta

FPT Long Châu tung khuyến mãi cho chặng 1 Happy Run

Thứ tư, 26/4/2023 | 17:56 GMT+7

Khuyến mãi 15% dành cho người FPT sẽ áp dụng đối với các sản phẩm GU, Tailwind và nước bù điện giải Kamizol trong thời gian còn lại của chặng 1 Happy Run.

Chặng 1 - 'Tự hào FPT' trên đường đua Happy Run chỉ còn một tuần nữa sẽ khép lại. Để giúp người F tăng cường năng lượng chinh phục đường đua, FPT Long Châu sẽ tặng ngay mã ưu đãi giảm 15% dành cho các runners tham gia đường đua Happy Run với dòng sản phẩm dinh dưỡng thể thao chuyên nghiệp: GU, Tailwind, nước bù điện giải Kamizol.

Từ nay đến hết ngày 2/5, để nhận ưu đãi, các runners nhà F chỉ cần điền thông tin TẠI ĐÂY. Mã voucher sẽ được gửi qua SMS trong trong thời gian sớm nhất. Thời gian áp dụng voucher đến hết ngày 30/9. Mã voucher được áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác. Các runners chỉ cần mang mã voucher đã được gửi qua SMS đến nhà thuốc FPT Long Châu trên toàn quốc để mua hàng và nhận ưu đãi.

-2959-1682497067.jpg

GU, Tailwind, nước bù điện giải Kamizol là các sản phẩm dinh dưỡng thể thao được áp dụng khuyến mãi.

Theo đại diện FPT Long Châu, mã khuyến mãi chỉ áp dụng một lần. Các thành viên nhà F có thể đăng ký nhiều lần (tương ứng mỗi chặng của Happy Run). Ngoài ra, trong thời gian tới, FPT Long Châu cũng có dự định mở rộng danh mục sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thể thao.

Hiện tại có 16 sản phẩm thuộc dòng dinh dưỡng thể thao được áp dụng khuyến mãi. Trong đó, bột năng lượng Tailwind là thức uống giúp cung cấp năng lượng được các vận động viên tin dùng. Tailwind chứa năng lượng, hydrat và chất điện giải, không chứa các thành phần nhân tạo và thân thiện với môi trường, không gây cảm giác khó tiêu, nôn mửa và nặng bụng.

Thực phẩm bổ sung GU Energy Gel là sự pha trộn giữa carbohydrate đơn và phức hợp, giúp cung cấp dinh dưỡng và năng lượng một cách tức thì khi thi đấu hoặc luyện tập để tránh kiệt sức.

Nước bù điện giải Kamizol 250ml có hương vị trái cây thơm ngon, tươi mát, giúp bổ sung điện giải và dinh dưỡng cần thiết để tăng cường đề kháng, chống lại bệnh tật, hỗ trợ giải nhiệt và thanh lọc cơ thể.

Theo chị Nguyễn Thị Phương Liên - Trưởng phòng ngành hàng Nutrition (FPT Long Châu), dòng sản phẩm này vừa được Long Châu mở bán và ngay lập tức dành ưu đãi đặc biệt cho cư dân nhà F, với hy vọng hỗ trợ runner FPT trong quá trình tập luyện, tham gia các chặng đua Happy Run và hướng đến thành tích tốt nhất ở những giải chạy sắp đến.

"FPT Run - Dấu chân hạnh phúc" là giải chạy hưởng ứng chuỗi sự kiện kiện kỷ niệm 35 năm thành lập Tập đoàn FPT và 13 năm ngày FPT vì cộng đồng. Giải diễn ra xuyên suốt trong 6 tháng với 3 chặng đấu.

Mỗi runner hoàn thành một km trên tương ứng với việc góp 1.000 đồng cho Quỹ Hy Vọng để xây dựng cơ sở vật chất trường học cho trẻ em vùng cao. Số tiền do Tập đoàn FPT tài trợ. Ban tổ chức đặt mục tiêu khi hoàn thành ba chặng, giải đấu tích lũy được tối thiểu 3,5 triệu km, tương đương với 3,5 tỷ đồng. Nguồn lực đóng góp sẽ được dùng để xây dựng các công trình của chương trình "Ánh sáng học đường" của quỹ Hy Vọng.

Số tiền quyên góp được ở chặng đầu tiên (từ 3/3 đến 2/5) sẽ dùng để xây trường mới. Chặng thứ hai (từ 3/5 đến 2/7) là hành trình xây nhà bán trú. Số tiền của chặng cuối cùng (từ 3/7 đến 2/9) sẽ dùng để xây nhà vệ sinh.

>> FPT Long Châu ưu đãi 25% dinh dưỡng thể thao cho runner nhà F

Sơn Thạnh

Ý kiến

()