Chúng ta

FPT Long Châu ra mắt ứng dụng mua thuốc trực tuyến trên di động

Thứ tư, 27/10/2021 | 08:40 GMT+7

Cùng với việc nâng cấp giao diện website, ứng dụng Nhà thuốc Long Châu cũng đã có mặt trên nền tảng di động nhằm giúp khách hàng mua thuốc trực tuyến một cách nhanh chóng, tiện lợi và an toàn.

Cụ thể, FPT Long Châu đã nâng cấp website với nhiều tính năng cải tiến, đồng thời, ra mắt ứng dụng mua thuốc trực tuyến mang tên "Nhà thuốc Long Châu" trên App Store và Google Play nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của người dân về chăm sóc sức khoẻ.

Website www.nhathuoclongchau.com đã được nâng cấp theo hướng tối ưu hoá phục vụ người dùng, cho phép người dùng có thể tự chọn mua những sản phẩm không kê đơn, giúp khách hàng mua thuốc dễ dàng và nhanh chóng hơn.

long-chau-7450-1635237972.jpg

FPT Long Châu vừa ra mắt ứng dụng trên di động và tiến hành nâng cấp giao diện website. Ảnh: ĐVCC

Trong khi đó, ứng dụng Nhà thuốc Long Châu tập trung vào sự đơn giản, dễ sử dụng, đảm bảo an toàn, đúng quy định trong việc mua thuốc theo hướng dẫn của Bộ Y tế. Theo đó, khách hàng chỉ cần chụp hình và gửi thông tin đơn thuốc được bác sĩ kê lên ứng dụng, dược sĩ và nhân viên nhà thuốc FPT Long Châu sẽ tiến hành liên hệ và tư vấn trực tiếp với khách hàng. Thuốc sẽ được giao đến tay khách hàng trong vòng 3 giờ.

Ngoài ra, với ứng dụng mới này, người dùng cũng có thể theo dõi lịch sử mua hàng, cá nhân hoá các đơn hàng đã mua bằng cách tự đặt tên gợi nhớ của đơn đó (Ví dụ: đơn thuốc của ba, đơn của mẹ,…) để dễ dàng chọn mua lại đơn thuốc cũ, ngay trên ứng dụng. Tính năng này sẽ giúp người dùng dễ dàng truy xuất và quản lý việc sử dụng thuốc và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe của bản thân và gia đình.

Hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu cũng hỗ trợ khách hàng trong việc đa dạng các hình thức thanh toán. Ưu tiên các loại hình thanh toán không tiền mặt để hạn chế tiếp xúc, đảm bảo an toàn trong giai đoạn dịch bệnh. Đặc biệt khi thanh toán qua các ví điện tử như VNPay và app tích điểm Tap Tap, khách hàng sẽ được nhận ưu đãi lên đến 10%. (Xem thêm điều kiện và điều khoản áp dụng ưu đãi tại đây)

long-chau-2-6291-1635237972.jpg

Ứng dụng Nhà thuốc Long Châu hiện đã có mặt trên App Store và Google Play và được tải về miễn phí.

Như vậy, cùng với sự cải tiến website và ra mắt ứng dụng mua thuốc trực tuyến lần này, FPT Long Châu đã mở rộng, cải tiến kênh phục vụ khách hàng, nhằm đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu mua thuốc và các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ của người dân Việt Nam, thích nghi với bình thường mới, khi thói quen mua sắm của người dân đã dần dịch chuyển sang trực tuyến, sẵn sàng “sống chung với covid”.

Hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu là thành viên Tập đoàn FPT, với hơn 300 nhà thuốc trên 53 tỉnh thành, chuyên kinh doanh các loại thuốc kê đơn, không kê đơn, thực phẩm chức năng, dược mỹ phẩm, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và tiêu dùng nhanh với cam kết luôn đem đến sản phẩm tốt, giá hợp lý, vì sứ mệnh chăm sóc sức khoẻ cộng đồng.

Tải ứng dụng Nhà thuốc Long Châu tại: https://longchau.page.link/PR

Long Châu

Ý kiến

()