Chúng ta

FPT Long Châu lên kệ thuốc trị tiểu đường type 2 mới nhất

Thứ năm, 30/11/2023 | 11:12 GMT+7

Bệnh nhân tiểu đường type 2 có thể mua thuốc thế hệ mới nhất tại FPT Long Châu để đảm bảo hiệu quả điều trị, kiểm soát đường huyết.

Đại diện FPT Long Châu cho biết các thuốc đã có mặt tại hệ thống cửa hàng từ tháng 9. Đây là các thuốc được kê đơn, khi mua và sử dụng cần có chỉ định của bác sĩ. Theo Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ (FDA) cho biết, việc cập nhật thuốc thế hệ mới có một số lợi ích cho người bệnh. Một số nhóm thuốc giúp kiểm soát lượng đường trong máu tốt hơn. Bệnh nhân có thể được giảm số lượng viên thuốc cần uống trong ngày, giảm áp lực về tinh thần và sự phức tạp trong quá trình điều trị, tuân thủ lịch uống , hạn chế nhầm, uống sai.

Trong đó, nghiên cứu khoa học trong việc bào chế viên uống phối hợp SGLT2i và DPP4i được Tập đoàn Dược phẩm sinh học Boehringer Ingelheim nghiên cứu và phát triển thành công. Đây là giải pháp giúp các chuyên gia y tế điều trị cho bệnh nhân tiểu đường type 2 và hỗ trợ kiểm soát bệnh dễ dàng hơn. FPT Long Châu đã cập nhật sản phẩm này.

-5862-1701314686.jpg

Người dân được tư vấn khi mua thuốc tiểu đường type 2 tại FPT Long Châu.

Tiểu đường hiện là một trong những nguyên nhân phổ biến gây tàn tật và tử vong sớm ở nhiều quốc gia. Tại Việt Nam, thống kê của Bộ Y tế năm 2022 cho biết hơn 55% bệnh nhân gặp biến chứng, trong đó 34% biến chứng về tim mạch; 39,5% biến chứng về mắt và thần kinh; 24% biến chứng về thận. Vì vậy, người bệnh cần được chăm sóc, hỗ trợ, điều trị sát sao để kiểm soát bệnh, các biến chứng.

Luôn tiên phong trong việc cung ứng thuốc tốt, đưa thuốc mới, tiên tiến của thế giới đến gần hơn với người dân Việt Nam, FPT Long Châu chính thức trở thành một trong những đơn vị đầu tiên phân phối viên phối hợp đột phá trong điều trị cho người bệnh đái tháo đường tuýp 2. Ngoài cung cấp thuốc thế hệ mới, FPT Long Châu cũng phối hợp với các đối tác để nâng cao chất lượng cuộc sống người dân thông qua việc cung cấp các giải pháp điều trị tiên tiến trên thế giới. Từ đó, đơn vị góp phần gia tăng cơ hội điều trị và phục hồi sức khỏe cho người bệnh, chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Việc kết hợp giữa hai đơn vị hàng đầu về bào chế và phân phối dược phẩm được kỳ vọng sẽ góp phần gia tăng cơ hội điều trị và phục hồi sức khỏe cho người bệnh, vì sứ mệnh chăm sóc sức khỏe người Việt.

Ngoài ra, FPT Long Châu còn phối hợp với FPT Medicare để phân phối thiết bị đo đường huyết Nipro Premier Alpha trên toàn bộ hơn 1.500 nhà thuốc. Với những kinh nghiệm trong việc phân phối thành công nhiều sản phẩm máy đo đường huyết, FPT Long Châu đã lên kế hoạch chương trình truyền thông kỹ lưỡng và chương trình ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho sản phẩm máy đo Nipro Premier Alpha trong tháng 12 sắp tới.

>> FPT Medicare phối hợp FPT Long Châu phân phối máy đo đường huyết Nipro Premier Alpha

S.T

Ý kiến

()