Chúng ta

FPT IS được vinh danh đối tác hàng đầu của Dell tại châu Á

Thứ hai, 30/8/2021 | 08:48 GMT+7

FPT IS là đại diện duy nhất của Việt Nam đạt giải thưởng FY21 Top Asia Emerging Market - Dell Technologies - Hạng Titanium.

Đối tác Dell đã vinh danh và trao giải thưởng FY21 Top Asia Emerging Market cho FPT IS trong khuôn khổ sự kiện thường niên Dell Technologies Forum. Do điều kiện dịch bệnh Covid-19, sự kiện diễn ra qua hình thức online.

Đại diện Dell khẳng định đây là giải thưởng có quy mô châu Á, với tiêu chí đánh giá, lựa chọn đơn vị đạt giải phải là đối tác đạt doanh số cao nhất và tốc độ tăng trưởng nhanh nhất của hạng Titanium trong 15 nước khu vực.

240602406-1259513604509954-391-9302-6927

FPT IS là đại diện duy nhất của Việt Nam đạt giải thưởng FY21 Top Asia Emerging Market - Dell Technologies - Hạng Titanium.

Trước đó, vào tháng 6/2021, FPT IS là đối tác đứng đầu về doanh số, tăng trưởng cao nhất của Dell tại Việt Nam và đã nhận được giải thưởng Best performance FY21 của Dell Vietnam. Với giải thưởng FY21 Top Asia Emerging Market, FPT IS trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam lọt Top trong khu vực châu Á.

Để hoàn thành được những tiêu chí này trong thời điểm phải làm việc online và giãn cách, FPT IS BP đã phối hợp cùng các đơn vị nhà Hệ thống có những hợp đồng lớn, mang về doanh số công ty cũng như đảm bảo doanh số và tốc độ tăng trưởng như đã cam kết cùng Dell.

Đã có nhiều năm hợp tác cùng Dell, FPT IS từng đạt được nhiều giải thưởng và liên tục thăng hạng đối tác. Với giải thưởng FY21 Top Asia Emerging market, FPT IS tiếp tục khẳng định là đối tác tin cậy và có sự hợp tác bền chặt cùng Dell trong thời gian sắp tới, nâng tầm vị thế của FPT IS với Dell nói riêng và các hãng đối tác nói chung, và cũng là thông tin tham chiếu tốt trong quá trình đàm phán, ký kết cùng các khách hàng.

>> Bí quyết vận hành 100% online từ dự án của FPT IS

FIS Weekly

Ý kiến

()