Chúng ta

FPT IS cùng Nitori Việt Nam chuyển đổi quy trình quản lý nhân sự

Thứ tư, 7/10/2020 | 08:57 GMT+7

Sáng ngày 30/9, tại Khu công nghiệp chế xuất Nitori Việt Nam đã diễn ra lễ khởi động Dự án triển khai Phần mềm nhân sự FPT.iHRP và Số hóa quy trình FPT Spro do FPT IS thực hiện.

Dự án là kết quả sau 3 tháng theo đuổi, tư vấn và thuyết phục khách hàng từ tháng 6 do anh Vũ Đức Trung thuộc đơn vị FPT IS SRV kết hợp với FPT IS GMC và OBC để đi đến quá trình ký kết với doanh nghiệp chế xuất Nitori Việt Nam. Sau khi đạt mốc 10 khách hàng đầu tiên, đây là doanh nghiệp tiếp theo được sản phẩm FPT SPro chinh phục.

nitfis1_1601958188_1601958203.jpg

Dự án là kết quả sau 3 tháng theo đuổi, tư vấn và thuyết phục khách hàng từ tháng 6/2020. 

Tham gia sự kiện, Phó Tổng giám đốc FPT IS SRV - anh Thân Minh Ngọc - gửi lời cảm ơn đến Nitori Việt Nam vì đã tin tưởng lựa chọn FPT IS là đơn vị đồng hành trong kế hoạch phát triển bền vững, minh bạch và chuẩn hóa doanh nghiệp. Đồng thời anh Ngọc cũng cho biết với những năng lực và kinh nghiệm của mình, FPT IS sẽ cam kết đưa dự án triển khai thành công và đúng hạn.

Dự án bao gồm các phân hệ chấm công, quản lý nhân sự, lương, quản trị hệ thống dự kiến được triển khai trong vòng 20 tuần. Riêng với phân hệ số hóa quy trình FPT SPro sẽ được triển khai trong vòng 1 tháng.

Chia sẻ khi giới thiệu kế hoạch triển khai tổng thể của dự án, anh Chu Văn Thắng - Chuyên gia tư vấn giải pháp FPT SPro - kỳ vọng sẽ mang đến quy trình chuẩn hóa cho Nitori Việt Nam trên một nền tảng duy nhất, giảm thời gian giao dịch nội bộ, từ đó giúp doanh nghiệp tiết kiệm hàng chục tỷ đồng.

nitfis3_1601958238.jpg

Giải pháp Quản lý Nhân sự tiền lương FPT.iHRP sẽ giúp Nitori Việt Nam quản lý hiệu quả nguồn lực nhân sự hiện có.

Nitori Việt Nam là một thành viên của Tập đoàn Nitori Nhật Bản, nhà máy chuyên sản xuất các đồ nội thất xuất khẩu để phục vụ cho hơn 435 chuỗi các siêu thị, cửa hàng tại đất nước mặt trời mọc và trên thế giới.

Phần mềm nhân sự FPT.iHRP được triển khai tại Nitoru Việt Nam là để thay thế hệ thống nhân sự hiện tại nhằm tối ưu hoá công tác quản lý và nâng cao hiệu quả khai thác thông tin. Kỳ vọng của đại diện Ban lãnh đạo Nitori Việt Nam khi áp dụng giải pháp Quản lý Nhân sự tiền lương FPT.iHRP là giúp doanh nghiệp quản lý tốt nguồn lực với hơn 4.000 nhân sự hiện có.

Hà My

Ảnh: FPT IS

Ý kiến

()