Chúng ta

FPT.iHotel tham gia triển lãm tại hội thảo của Tổng cục Du lịch

Thứ sáu, 25/10/2019 | 18:17 GMT+7

Sáng nay (25/10), FPT IS tham gia hội thảo "Sử dụng sản phẩm thân thiện với môi trường trong các cơ sở lưu trú và các khu, điểm du lịch khu vực miền Nam", giới thiệu giải pháp quản lý FPT.iHotel.

Sự kiện tổ chức tại Central Palace (TP HCM) thu hút hơn 100 khách hàng đến từ các đơn vị lưu trú, khách sạn, điểm du lịch khu vực miền Nam. Sản phẩm tham gia hội thảo năm nay rất đa dạng và đặc biệt thân thiện với môi trường như quà lưu niệm được làm từ dừa, sản phẩm nhựa phân hủy sinh học, máy nước nóng năng lượng mặt trời... Với sản phẩm công nghệ, gian hàng giới thiệu hệ thống FPT.iHotel của FPT IS GMC nhận được rất nhiều quan tâm từ các khách hàng. 

Anh Tôn Thất Hoàng, FPT IS GMC, có phần trình bày về phần mềm FPT.iHotel với nhiều thông tin thiết thực dành cho khách hàng tham gia hội thảo. FPT.iHotel được phát triển từ năm 2016, có khả năng quản lý toàn bộ hoạt động tổng thể trong khách sạn, mang đến phương thức quản lý hiện đại, hiệu quả bền vững. Hệ thống gồm nhiều phân hệ (module) quản lý từng phần nghiệp vụ chuyên biệt khác nhau như: Quản lý phòng và khách, quản lý bán hàng, quản lý sự kiện…

72754294-766643157130337-47900-4947-8653

FPT.iHotel tham gia triển lãm tại hội thảo của Tổng cục Du lịch, với sự tham gia của 100 khách hàng là các đơn vị lưu trú, khách sạn, điểm du lịch... Ảnh: ĐVCC.

FPT.iHotel đáp ứng quy trình nghiệp vụ và quy trình xử lý của các khách sạn theo tiêu chuẩn cao nhất ngành khách sạn. Sử dụng phần mềm FPT.iHotel trong quản lý sẽ mang lại cho các khách sạn những lợi ích tích cực trong công tác quản lý và khai thác dữ liệu khách hàng. Hệ thống của FPT IS giúp giảm thời gian thực hiện các công việc thủ công, tiết kiệm chi phí văn phòng và các chi phí phát sinh không cần thiết, giúp quản lý kinh doanh hiệu quả.

Phát biểu tại sự kiện, ông Vũ Văn Thanh, Vụ trưởng Vụ Khách sạn, Tổng cục Du lịch nhấn mạnh: "Việc tuyên truyền và sử dụng các sản phẩm xanh, thân thiện là vấn đề có ý nghĩa hết sức to lớn trong sự phát triển bền vững của ngành du lịch Việt Nam. Doanh nghiệp cũng cần tiếp cận cách thức quản lý hiện đại, nâng cao quy trình nghiệp vụ, mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Vì vậy, buổi triển lãm sẽ là cơ hội để doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm để các cơ sở lưu trú, điểm du lịch có thể tiếp cận và áp dụng các sản phẩm xanh vào kinh doanh cũng như ứng dụng công nghệ cho quy trình quản trị hiện đại”.

Buổi triển lãm là cơ hội để FPT IS GMC tiếp cận thêm nguồn khách hàng tiềm năng quan tâm đến giải pháp FPT.iHotel. Chất lượng giải pháp iHotel của FPT IS có thể được so sánh với những giải pháp của các tập đoàn quốc tế, số chức năng có thể còn vượt trội, và giá thành rất hấp dẫn, có thể phù hợp với cả những khách sạn nhiều sao và khách sạn có mức đầu tư thấp hơn. 

>> Dữ liệu là huyết mạch của chuyển đổi số

Thủy Minh

Ý kiến

()