Chúng ta

FPT.eLearning ký hợp đồng với 2 khách hàng lớn

Thứ ba, 18/8/2020 | 07:50 GMT+7

Giải pháp Hệ thống đào tạo trực tuyến FPT.eLearning đã nhận được sự tin tưởng của Tập đoàn Bất động sản Thế Kỷ (Cen Group) và CTCP Việt Tinh Anh để nâng cao chất lượng đào tạo cho CBNV.

FPT IS vừa ký thành công hợp đồng cung cấp dịch vụ FPT.eLearning cho Cen Group - tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam. Theo đó, giải pháp FPT.eLearning dự kiến sẽ phục vụ đào tạo cho hơn 5.000 nhân sự thuộc tập đoàn này

Cen Group là một trong những thành viên của CLB doanh nhân Sao Đỏ - tổ chức tập hợp những doanh nhân hàng đầu Việt Nam trong các lĩnh vực kinh tế - xã hội. Cùng với sự hợp tác và những hợp đồng trước đó với các thành viên CLB Sao Đỏ, việc ký hợp đồng thành công với Cen Group khẳng định sự tin tưởng của các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam vào chất lượng sản phẩm dịch vụ mang thương hiệu Made by FPT IS.

Trước đó, FPT.eLearning cũng đã nhận được cái ‘gật đầu’ của CTCP Việt Tinh Anh - nhà phân phối đồ chơi, sỡ hữu chuỗi 210 cửa hàng đồ chơi My King Dom trên toàn quốc. Ký hợp đồng từ tháng 30/6, sau 2 tháng triển khai, dự án này đang dần đi về giai đoạn cuối và chuẩn bị go-live. Dự kiến, sau khi vận hành, Hệ thống FPT.eLearning sẽ đáp ứng công tác đào tạo cho hơn 1.000 nhân sự của CTCP Việt Tinh Anh trên toàn quốc.

117629376-997429190718398-1856-3513-6305

Chủ động lựa chọn cách học tập, tiết kiệm thời gian, chi phí và công vụ giảng dạy phong phú là một số đặc điểm nổi trội của hệ thống đào tạo trực tuyến FPT.eLearning.

Song song đó, trong quá trình cross-sales (bán chéo), anh Nguyễn Ích Vinh - GĐ Kinh doanh giải pháp Made by FPT IS cũng đã giới thiệu và ký hợp đồng thành công 2 sản phẩm của FPT Software. Như vậy, chỉ trong vòng 3-4 tháng, với cách làm việc chuẩn tắc, tìm hiểu kỹ nhu cầu của khách hàng và cross-sale chuyên nghiệp giữa các thành viên, FPT đã có thể ký 3 hợp đồng cho nhiều sản phẩm với cùng một khách hàng.

Hệ thống đào tạo trực tuyến FPT.eLearning là giải pháp Made by FPT IS do FPT IS TDC nghiên cứu và phát triển từ 2015. Chủ động lựa chọn cách học tập, tiết kiệm thời gian, chi phí và công vụ giảng dạy phong phú là một số đặc điểm nổi trội của hệ thống đào tạo trực tuyến FPT.eLearning.

Tính đến nay, FPT.eLearning đã được đưa ra thị trường và triển khai cho các doanh nghiệp lớn như: Bảo hiểm Prudential, Trung tâm huấn luyện bay của Việt Nam Airlines, Công ty cổ phần Tecomen, Công ty cổ phần phân bón dầu khí Cà Mau (PVCFC), CTCP Dược phẩm Merck Việt Nam…

>> FPT trao Bằng khen cho dự án Chuyển đổi số xuất sắc

Thủy Minh

Ý kiến

()