Chúng ta

FPT.eInvoice được bán qua hệ thống VNPost toàn quốc

Thứ tư, 15/7/2020 | 15:42 GMT+7

Từ tháng 7, hóa đơn điện tử FPT.eInvoice được giới thiệu đến các tổ chức đơn vị có nhu cầu trên toàn quốc với sự phối hợp của VN Post.

Thỏa thuận hợp tác giữa Trung tâm Dịch vụ điện tử FPT và VNPost đã được ký kết vào ngày 22/6. Theo đó, nhân viên kinh doanh của VNPost tại hệ thống các điểm giao dịch trên toàn quốc sẽ giới thiệu và bán các sản phẩm Hóa đơn điện tử FPT.eInvoice và Chữ ký số FPT.CA từ tháng 7. 

Mạng lưới tiếp cận khách hàng của VNPost được xây dựng lâu đời, bài bản với quy mô vừa có từ 30-50 điểm giao dịch trên mỗi tỉnh thành, phân bổ đến tận phường, xã. Một điểm giao dịch có từ 3-5 nhân viên kinh doanh với mối quan hệ với tập khách hàng cụ thể. Đây sẽ là cơ hội tốt để giới thiệu các sản phẩm Made by FPT IS đến gần với người dùng hơn.

106967271-965060150621969-6564-9532-1743

FPT.eInvoice sẽ được bán qua hệ thống VNPost toàn quốc.

Việc triển khai hợp tác giữa hai bên sẽ bắt đầu với 5 tỉnh thành đầu tiên bao gồm: Bắc Ninh, Đồng Nai, Hưng Yên, Thanh Hóa và Vĩnh Phúc, sau đó sẽ lan rộng ra toàn bộ 63 tỉnh thành cả nước. Công tác đào tạo bán hàng combo hóa đơn điện tử FPT.eInvoice và Chữ ký số FPT.CA để trang bị các thông tin cần thiết cho nhân viên VNPost giới thiệu đến khách hàng đã và đang được cán bộ nhóm Hóa đơn điện tử FPT.eInvoice tiến hành.

Với phương châm “Cá ở đâu, câu ở đó”, bên cạnh việc tiếp cận trên môi trường online 24/7 đang thực hiện, kết hợp cùng hình thức hợp tác trực tiếp tới khách hàng từ kênh VNPost và các kênh hợp tác khác, FPT.eInvoice được kỳ vọng sẽ gặt hái nhiều thành quả trong thời gian tới.

Sản phẩm hóa đơn điện tử FPT.eInvoice do FPT IS FPS nghiên cứu và phát triển đã chính thức ra mắt vào năm 2019. Dịch vụ hóa đơn điện tử mang đến giải pháp hóa đơn điện tử toàn diện và thông minh kết hợp hoàn hảo cùng chữ ký số FPT.CA Cloud cũng như tích hợp FPT AI chatBot trong chăm sóc khách hàng và hỗ trợ người dùng.

>> FPT IS hỗ trợ hoá đơn điện tử cho hàng trăm doanh nghiệp

Thủy Minh

Ý kiến

()