Chúng ta

FPT IS triển khai hoá đơn điện tử cho Deloitte Việt Nam

Thứ năm, 2/1/2020 | 12:03 GMT+7

Việc hợp tác triển khai giữa nhà Hệ thống và Deloitte Việt Nam là minh chứng cho chất lượng, uy tín và tạo tiền đề phát triển thương hiệu sản phẩm Hoá đơn điện tử FPT.eInvoice.

Ngày 27/12, buổi khởi động dự án triển khai hệ thống hóa đơn điện tử FPT.eInvoice của nhà Hệ thống cho Deloitte Việt Nam diễn ra với sự tham dự của đại diện lãnh đạo hai bên. Sự kiện đánh dấu một cột mốc mới đầu năm 2020 của đội dự án Hoá đơn điện tử khi chính thức triển khai sản phẩm cho Deloitte - 1 trong 4 công ty tư vấn kế toán - kiểm toán - tài chính lớn nhất thế giới.

fis-einvoice-2-2-8846-1577936587.jpg

Sản phẩm Hoá đơn điện tử của FPT IS chính thức được triển khai tại công ty tài chính - kế toán uy tín Deloitte Việt Nam. Ảnh: ĐVCC

Trước đó, nhà Hệ thống cũng hợp tác triển khai FPT.eInvoice cho Ernst&Young (EY). Hợp tác với những công ty có ảnh hưởng trong cộng đồng các doanh nghiệp như EY và Deloitte tạo ra lợi thế cho hoá đơn điện tử trên thị trường các sản phẩm cùng loại khác. Việc sản phẩm hoá đơn Made by FPT IS đáp ứng được các tiêu chí khắt khe của 2 đối tác trong công tác lựa chọn nhà thầu triển khai đã khẳng định được uy tín, chất lượng triển khai và tạo nên tiền đề trong việc phát triển thương hiệu Hóa đơn điện tử của FPT trong tương lai.

“Tập trung nguồn lực để triển khai đúng hạn cho EY, Deloitte là nhiệm vụ tiên quyết và chắc chắn phải thành công, song song với đó là sẽ tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác nhằm khai thác tập khách hàng hiện hữu của EY và Deloitte”, anh Lê Thanh Bắc, Giám đốc Trung tâm dịch vụ điện tử, chia sẻ. “Thành tích này là nỗ lực của cả đội và hy vọng năm 2020 sẽ là một năm đầy triển vọng với đội dự án FPT.eInvoice.”

Deloitte được biết đến là một trong bốn công ty tư vấn lớn nhất thế giới, cùng với EY, KPMG và PwC. Tính đến năm 2017, Deloitte trên toàn cầu có khoảng 263.900 nhân viên đang làm việc tại trên 150 nước, đặt trụ sở chính tại London, Anh. Deloitte Việt Nam có tiền thân là công ty Kiểm toán Việt Nam VACO thành lập năm 1991. Đây cũng là công ty kiểm toán độc lập đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Trong đó chi nhánh Việt Nam sở hữu khoảng 700 nhân viên làm việc ở văn phòng Hà Nội và TP HCM.

Deloitte Global đã xây dựng mối quan hệ kinh doanh với nhiều doanh nghiệp công nghệ thông tin nổi tiếng trên thế giới trong đó có Microsoft là khách hàng lớn nhất, IBM, Apple… Doanh thu của Deloitte Global năm 2016 đạt 36.8 tỷ USD.

Ở Việt Nam, Deloitte chủ yếu cung cấp dịch vụ cho các công ty cổ phần và tập đoàn nhà nước nhưng đang mở rộng ra khu vực FDI. Khách hàng đáng chú ý của Deloitte Việt Nam có thể kể đến FPT, Mai Linh… Năm 2016, Deloitte Việt Nam ghi nhân doanh thu hơn 600 tỷ đồng.

Hoàng Hương

Ý kiến

()