Chúng ta

FPT IS cung cấp 30.000 hóa đơn điện tử cho Ford Sài Gòn

Thứ tư, 8/1/2020 | 13:56 GMT+7

Nhà Hệ thống tiếp tục đưa sản phẩm hoá đơn điện tử FPT.eInvoice thẳng tiến thị trường ô tô miền Nam.

Cuối năm 2019, đại diện đội dự án Hóa đơn điện tử FPT IS đã đến với hãng Ford tại Sài Gòn trong chương trình Hướng dẫn sử dụng nghiệp vụ hóa đơn điện tử. Hoạt động nhận được sự quan tâm nhiệt tình của các cán bộ chuyên trách liên quan. Dự kiến, 30.000 hóa đơn điện tử sẽ được cung cấp cho Ford Sài Gòn. Trong thời gian tới, FPT.eInvoice sẽ tiếp tục bắt tay hợp tác cùng nhiều chi nhánh khác trong hệ thống Ford.

fis-einvoice-3-2-7208-1578452547.jpg

Đại diện FPT IS cùng cán bộ nhân viên Ford TP HCM trong buổi hướng dẫn sử dụng háo đơn điện tử

Trước đó, FPT.eInvoice đã ký hợp đồng cung cấp khoảng 40.000 hóa đơn cho Ford Hải Dương trong năm 2020. Theo anh Đào Xuân Hùng (Khối Tài chính công - FPS, FPT IS), Trung tâm Hoá đơn điện tử bắt đầu cung cấp sản phẩm FPT.eInvoice cho các đại lý của Toyota, Ford và Volvo từ tháng 9/2019. Cụ thể, hóa đơn điện tử đã có mặt tại 3 chi nhánh Toyota lớn trên địa bàn Hà Nội (Giải phóng, Pháp Vân, Long Biên), chi nhánh Toyota Nam Định, chi nhánh Ford tại Hải Dương, chi nhánh Volvo Hà Nội.

Sản phẩm hoá đơn điện tử của nhà Hệ thống giúp tiết kiệm chi phí bảo quản, in hóa đơn, từ 750 đồng/hoá đơn còn 300 đồng/hoá đơn. Không chỉ giảm được chi phí quản lý, FPT.eInvoice còn giúp hạn chế tình trạng nhoè, mất, hỏng hoá đơn và nâng cao tốc độ thủ tục giao nhận, đăng ký xe. Bên cạnh đó, FPT IS cũng tích hợp hoá đơn điện tử với các phần mềm kế toán, cung cấp dịch vụ cho các doanh nghiệp kinh doanh vận tải.

“Chúng ta đã kết hợp cùng phần mềm kế toán Fast với quy mô 30.000 doanh nghiệp đang sử dụng hay Cyber với 10.000 doanh nghiệp cung cấp dịch vụ toàn diện đến doanh nghiệp”, anh Đào Xuân Hùng cho biết. “Hướng đi này sẽ được FPT.eInvoice định hướng tiếp tục cho những hãng ôtô khác trong tương lai gần như Nissan và Mitsubishi”.

Bên cạnh những kết quả kinh doanh hiện tại, FPT.eInvoice đang hướng đến sự phát triển dài hơi với tầm nhìn từ lộ trình phát triển sản phẩm với việc ký kết hợp đồng dịch vụ không giấy tờ khi tích hợp với hệ thống hợp đồng điện tử FPT.eContract trong thời gian tới.

Dịch vụ hoá đơn điện tử FPT.eInvoice cung cấp giải pháp quản lý hoá đơn trên nền điện tử theo cách thông minh nhất cho doanh nghiệp với tiêu chí đáp ứng các quy định của cơ quan Thuế. Dịch vụ này có thể tích hợp với các hệ thống quản lý khác tại doanh nghiệp, giúp tiết kiệm thời gian, đảm bảo tính chính xác trong công tác quản lý tại doanh nghiệp.

FPT.eInvoice cung cấp đa dạng gói hoá đơn điện tử dành cho mọi mô hình doanh nghiệp: từ doanh nghiệp đang dùng hoá đơn giấy, hay tích hợp chung sản phẩm với các phần mềm kế toán đơn giản/ phức tạp, và các phần mềm quản lý nội bộ khác như bán hàng, CRM, ERP... với giá chỉ từ 300đ/ hoá đơn.

Hoàng Hương

Ý kiến

()