Chúng ta

FPT Education khai trương hệ thống đào tạo kỹ năng học đường

Thứ ba, 12/7/2022 | 08:56 GMT+7

Hệ thống đào tạo kỹ năng học đường FPT AfterSchool tại quận Bình Thạnh (TP HCM) vừa được Tổ chức Giáo dục FPT khai trương và đưa vào hoạt động.

Lễ khai trương có sự góp mặt của lãnh đạo Tổ chức Giáo dục FPT, Viện đào tạo Quốc tế FPT, Swinburne TP HCM và đối tác của đơn vị - Tập đoàn Aptech Ấn Độ. Hiện, FPT AfterSchool tập trung tại hai cơ sở chính tại TP HCM, Hà Nội và dự kiến mở rộng chi nhánh ở các thành phố lớn như Đà Nẵng, Quy Nhơn, Cần Thơ...

image001-8087-1657527556-9773-1657540188

Lãnh đạo Tổ chức Giáo dục FPT, Viện Đào tạo Quốc tế FPT, Swinburne TP HCM và đại diện Tập đoàn Aptech Ấn Độ trong lễ khai trương. Ảnh: ĐVCC.

Được các chuyên gia nghiên cứu, thiết kế và ứng dụng công nghệ tiên tiến dựa trên nền tảng STEAM, học viên của FPT AfterSchool (FAS) sẽ được khơi dậy niềm đam mê thông qua sự kết hợp từ 5 chuyên ngành hấp dẫn: Khoa học (Science), Công nghệ (Technology), Kỹ thuật (Engineering), Nghệ thuật (Art) và Toán học (Math). Đặc biệt, bộ môn Nghệ thuật mới lạ sẽ là cơ hội để các em nhỏ phát huy sự sáng tạo và trí tưởng tượng cá nhân, thư giãn sau những giờ lý thuyết căng thẳng.

Hệ thống đào tạo FAS sẽ tạo đà phát triển tiềm năng của bản thân cho các em trong độ tuổi từ 11 đến 15 thông qua nhiều môn học thú vị như: Robotics, Lập trình Game, Mỹ thuật số, Làm Influencer, Toán tư duy… Với 4 cấp độ khác nhau, chương trình đào tạo tại FAS được nhận định sẽ phân hóa phù hợp với từng học viên, giúp các em dễ dàng tiếp cận và khám phá được giá trị của bản thân, củng cố những kỹ năng cần thiết, đón đầu những xu hướng nghề nghiệp mới trong tương lai.

image003-5449-1657527556-3725-1657540188

Anh Dương Trọng Phú Sơn - Giám đốc FPT AfterSchool. Ảnh: ĐVCC.

Giám đốc AfterSchool Dương Trọng Phú Sơn cho biết, đơn vị hướng tới tạo môi trường phát triển khoa học công nghệ sớm cho trẻ từ 11 đến 15 tuổi. Từ đó, các em có thể sớm tiếp thu và phát triển tiềm năng. FPT AfterSchool cũng quan tâm đến sự phát triển toàn diện, muốn mang đến chương trình chuẩn, đáp ứng yêu cầu về hội nhập quốc tế, toàn cầu hóa và những giá trị tri thức tốt nhất cho giới trẻ Việt Nam.

Theo đó, chương trình đào tạo tại FPT AfterSchool ứng dụng triết lý STEAM, khoa học kỹ thuật để củng cố cho chương trình chính khóa tại các trường THCS. "Phương pháp giảng dạy của chúng tôi chú trọng kiến tạo xã hội, các kỹ năng mềm quan trọng trong thời đại công nghệ số", anh Sơn chia sẻ.

FPT AfterSchool tuyển dụng giảng viên là chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, được đánh giá năng lực nghiêm ngặt qua hệ thống quản lý chất lượng của tập đoàn FPT. Đội ngũ này cũng kết hợp với những đối tác uy tín toàn cầu để xây dựng chương trình đào tạo có bản quyền quốc tế. Trong đó có Tập đoàn Aptech với 34 năm kinh nghiệm triển khai chương trình đào tạo Lập trình viên quốc tế tại hơn 40 quốc gia, 1.350 cơ sở đào tạo và 6,8 triệu sinh viên.

image005-2160-1657527556-1219-1657540188

Ông John Mathew (Giám đốc vùng châu Á Thái Bình Dương - Tập đoàn Aptech Ấn Độ) tại sự kiện. Ảnh: ĐVCC.

Tham gia lễ khai trương FPT AfterSchool TP HCM, ông John Mathew - Giám đốc vùng châu Á Thái Bình Dương - Tập đoàn Aptech Ấn Độ nhận định, mọi lĩnh vực trong đời sống đều cần phần mềm. Khi biết lập trình, trẻ có thể luyện tập khả năng tập trung hoạch định chi tiết trước khi tiến hành, từ đó nắm bắt môi trường sống và quyết định tự tin hơn.

"Thành quả này có được là nhờ các khóa học lập trình của Aptech tại FPT AfterSchool được chuyên gia thiết kế theo 4 cấp độ từ cơ bản đến nâng cao phù hợp với từng học viên", ông John Mathew chia sẻ.

>> Giải thưởng mới của F-Amazing Race gọi tên FPT Education, FPT Software và FPT Retail

Sơn Thạnh

Ý kiến

()