Chúng ta

FPT Educamp 2020 chính thức khởi động

Thứ sáu, 6/11/2020 | 08:21 GMT+7

Educamp 2020 chính thức khởi động với nhiều điểm mới thu hút những người quan tâm đến giáo dục trong và ngoài FPT Education. Chương trình sẽ diễn ra tại Đà Nẵng ngày 12/12 và người tham dự đã có thể đăng ký ngay tại đây.

Chọn chủ đề "Cá thể hoá giáo dục - Trải nghiệm dạy và học trong Bình thường mới", Tổ chức Giáo dục FPT (FPT Education) mong muốn FPT Educamp 2020 sẽ là nơi những người làm giáo dục và quan tâm đến giáo dục có thể tham dự, chia sẻ và học hỏi quanh chủ đề nóng hổi này.

2020 là một năm đặc biệt với thế giới khi phải đối mặt với nhiều khủng hoảng. Nhưng khó khăn nào cũng chứa đựng những cơ hội, chính việc cách ly, giảm tiếp xúc của đại dịch khiến quá trình dạy và học trên toàn thế giới đã có những bước “chuyển mình ngoạn mục”. Cá thể hoá giáo dục đã được diễn ra một cách tự nhiên dưới nhiều hình thức với các mức độ đa dạng khác nhau.

anh-1-bai-01-educamp-2020-v2-0-4914-5835

FPT Educamp 2020 chính thức mở đăng ký tại http://bitly.com/fpteducamp2020.

Sau 6 năm liên tiếp tổ chức tại Hà Nội, FPT Educamp mùa thứ 7 chính thức ấn định địa điểm tổ chức  tại Đà Nẵng, trong khuôn viên campus mới của Tổ chức Giáo dục FPT. FPT Educamp 2020 vẫn duy trì hình thức hội thảo mở, tạo điều kiện cho các báo cáo viên và khách tham dự cùng thảo luận, tự do phát biểu ý kiến về các nội dung xoay quanh chủ đề lớn. Dự kiến Hội thảo sẽ có 2 chủ đề chính trình bày tại 2 phiên toàn thể buổi sáng và buổi chiều .

Các báo cáo viên tham dự Educamp 2020 có thể trình bày chủ đề lớn dưới nhiều nội dung: Dạy và học từ trải nghiệm, Mô hình giáo dục mới, Ứng dụng công nghệ trong giáo dục, Giáo dục năng khiếu và giáo dục đặc biệt, Kinh nghiệm quốc tế, Phương pháp dạy học tích cực, Quan điểm và triết lý giáo dục, Đào tạo nguồn nhân lực,... Các báo cáo viên cần chuẩn bị file trình bày định dạng powerpoint khi tham gia Hội thảo. Cách thức trình bày tham luận trong mỗi phòng (thuyết trình/workshop/discussion…) sẽ do các báo cáo viên chủ động lựa chọn và thể hiện. 

anh-2-bai-01-educamp-2020-v2-0-5733-8714

Mỗi phần tham luận tại FPT Educamp kéo dài 30 phút, trong đó có 20 phút trình bày và 10 phút hỏi đáp.

Với lần đầu tiên dịch chuyển địa điểm tổ chức, Ban tổ chức FPT Education sẽ chuẩn bị 30 suất tài trợ chi phí di chuyển, ăn ở khi tham dự Educamp trị giá 5 triệu đồng dành cho báo cáo viên là người FPT Education. Các suất tài trợ này được phân bổ cho cán bộ giảng viên FPT Education tại Hà Nội, TP HCM, Đắk Lắk và Cần Thơ. Đối với khách tham dự FPT Educamp năm nay, Ban tổ chức vẫn mở cửa miễn phí và được mời thưởng thức teabreak, ăn trưa miễn phí nếu đăng ký trước ngày 4/12. Ngoài ra, Ban tổ chức FPT Educamp 2020 còn dành tặng toàn thể báo cáo viên và khách tham dự cơ hội để thưởng thức “Ký ức Hội An” - chương trình công diễn thực cảnh lớn nhất Việt Nam hiện nay.

FPT EduCamp là hội thảo mở được Tổ chức Giáo dục FPT (FPT Edu) tổ chức hàng năm để kết nối các giảng viên, chuyên gia, các nhà hoạt động trong lĩnh vực giáo dục nhằm chia sẻ các kinh nghiệm, tri thức và ý tưởng để thúc đẩy sự phát triển của giáo dục Việt Nam nói chung và FPT Edu nói riêng. Là một tổ chức học tập, FPT Edu mong muốn tất cả những người tham gia đều có thể chia sẻ tích cực bằng các tham luận, câu hỏi, tranh luận, đóng góp ý kiến bên lề hội thảo chứ không chỉ dừng ở việc ngồi nghe.

Mọi thông tin về Hội thảo sẽ thường xuyên được cập nhật tại website EduCamp.

Hà My - Thục Anh

Ảnh: ĐVCC

Ý kiến

()